F.HERO เดินหน้าเขียนประวัติศาสตร์ ร่วมงาน แรปเปอร์ระดับตำนานจากเกาหลีใต้ Tiger JK และ Yoonmirae เสริมทัพด้วยศิลปินไทย Billkin สร้างสถิติขึ้นอันดับ #1 Trending Twitter - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 24 December 2022

F.HERO เดินหน้าเขียนประวัติศาสตร์ ร่วมงาน แรปเปอร์ระดับตำนานจากเกาหลีใต้ Tiger JK และ Yoonmirae เสริมทัพด้วยศิลปินไทย Billkin สร้างสถิติขึ้นอันดับ #1 Trending Twitter


F.HERO เดินหน้าเขียนประวัติศาสตร์ ร่วมงาน
แรปเปอร์ระดับตำนานจากเกาหลีใต้ Tiger JK และ Yoonmirae เสริมทัพด้วยศิลปินไทย Billkin สร้างสถิติขึ้นอันดับ #1 Trending 
Twitter ตั้งแต่นาทีแรกที่ปล่อยเพลง 
‘Self Love’ ส่งท้ายปี

ยังคงเดินหน้าผลิตผลงานเพลงอย่างต่อเนื่องสำหรับแรปเปอร์รุ่นเก๋า F.HERO (เอฟฮีโร่) หรือ กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment หลังจากเจ้าตัวส่งผลงานเพลง ‘OOOWEE’ ที่ได้ศิลปินlสุดเท่จากแดนจิมจิ อย่าง YUGYEOM และ แรปเปอร์หนุ่มมากความสามารถอย่าง TWOPEE ร่วมเซอร์ไพรส์เหล่าอากาเซ่รวมถึงแฟนเพลงชาวไทยจนได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี เท่านั้นไม่พอล่าสุด F.HERO ขอกลับมาส่งโปรเจกต์กันหนาวตอกย้ำตำแหน่งเจ้าพ่อ Music Collaboration (มิวสิค คอลลาโบเรชั่น) กับซิงเกิล ‘Self Love’ ซึ่งครั้งนี้เป็นการจับมือกันระหว่างแรปเปอร์ระดับตำนานจากเกาหลีใต้อย่าง Tiger JK และ ราชินีแห่งวงการฮิปฮอป Yoonmirae อีกทั้งยังได้ศิลปินเจนใหม่จากฝั่งไทยอย่าง Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) เข้ามาร่วมเขียนตำนานและสร้างสีสันให้แก่วงการเพลงไทยส่งท้ายปี 2022 ซึ่งไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังทำให้เพลงนี้สร้างสถิติขึ้นอันดับ 1 Trending Twitter ตั้งแต่นาทีแรกที่ปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกัน

เพลง ‘Self Love’ เพลง 3 ภาษา ถือเป็นซิงเกิลปิดปีที่ถูกสร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของความรัก นำไปสู่การร่วมมือกันของศิลปินที่พร้อมถ่ายทอดให้ผู้ฟังเกิดความรู้สึกฟิลกู๊ดไปกับเพลง ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ยังคงเป็นอีกหนึ่งแมสเสจที่พวกเขาตั้งใจส่งให้กับผู้ฟังที่กำลังทำตัวเองหล่นหาย จนลืมไปว่าเราเองก็สมควรที่จะถูกรัก และหันกลับมารักตัวเองได้แล้ว โดยความพิเศษของเพลงแน่นอนว่า F.HERO ยังคงความตั้งใจเดิม เดินหน้าทลายกำแพงภาษาหยิบไรม์ภาษาไทยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผสมสานกันกับเพลงที่มีกลิ่นอายความอินเตอร์ได้อย่างลงตัว ซึ่งในส่วนของ Tiger JK และ Yoonmirae ตัวแทนจากฝั่งเกาหลี ก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งส่วนผสมของเพลงที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ร่วมปรุงและเพิ่มรสชาติของเพลงออกมาได้กลมกล่อมมากที่สุด อีกทั้งยังได้เสียงร้องที่เต็มไปด้วยเมโลดี้สุดละมุนจากหนุ่ม Billkin ทำให้เพลงนี้ออกมามีความหมายและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

สำหรับในพาร์ทดนตรีที่ถูกเรียบเรียงออกมาได้อย่างพิเศษด้วยฝีมือการนั่งแท่น Produce ของ BOTCASH โปรดิวเซอร์หนุ่มชาวไทย ที่บรรจงใส่ซาวด์ของดนตรี Hip Hop กึ่ง EDM ที่แปลกใหม่คอยช่วยเติมเต็มอรรถรสของการฟังเพลงนี้ให้มีสีสันอย่างมาก ทั้งเพิ่มความอินเตอร์ด้วยการดึงนักแต่งเพลงชื่อดังจาก New York อย่าง Scott Kozdra มาร่วมแต่งเพลงในพาร์ทภาษาอังกฤษ ส่งผลให้เนื้อเพลงและดนตรีในเพลงนี้จึงพร้อมถล่มชาร์ตระดับโลก และมีความหมายดีๆ ให้กำลังใจกับความรู้สึกของผู้ฟังได้อย่างเต็มที่ นับว่า ‘Self Love’ เป็นหนึ่งเพลงส่งท้ายปีที่มีไว้ปลอบประโลมเคียงข้างทุกคนที่เหน็ดเหนื่อยจากปี 2022 ให้ยิ้มต้อนรับปีใหม่ 2023 ที่กำลังจะมาถึง

สุดท้าย F.HERO ยังเผยว่า “ ปีหน้ายังมีอะไรสนุกๆ อีกมากมายและมีแพลนที่จะปล่อยอัลบั้มเต็มในช่วงกลางปีหน้า ด้วยความตั้งใจของ F.HERO ให้เป็นในรูปแบบ ASIAN SOUND (เอเชียน ซาวด์) รับประกันเลยว่าในปีหน้าจะมีอะไรเซอร์ไพร์สแฟนเพลงอีกแน่นอน อยากให้คอยติดตามกันต่อไปครับ”

ร่วมมอบความรักให้กับตัวเองส่งท้ายปี 2022 กับซิงเกิล “Self Love” ได้แล้ววันนี้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์