แคนนอน เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิด ประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุด - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 14 December 2022

แคนนอน เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิด ประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุด



แคนนอน เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิด
ประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุด ทั้ง VB-H47/VB-H47B, 
VB-S32VE, VB-S32D, VB-S820D และ VB-S920F

แคนนอน เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุด ทั้ง VB-H47/VB-H47B, VB-S32VE, VB-S32D, VB-S820D และ VB-S920F บันทึกภาพในที่แสงน้อยและสภาพแสงเปลี่ยนบ่อยได้คมชัดทุกรายละเอียด มอบคุณภาพวิดีโอระดับสูง พร้อมเทคโนโลยีการส่งสัญญาณและการบีบอัดไฟล์ที่ดีขึ้น เพื่อตอบโจทย์งานเฝ้าระวังด้านความปลอดภัยในปัจจุบันได้อย่างครอบคลุม

แคนนอน (Canon) เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุด ทั้งรุ่น VB-H47/VB-H47B, VB-S32VE, VB-S32D, VB-S820D และ VB-S920F ตอบโจทย์งานเฝ้าระวังด้านความปลอดภัยด้วยความสามารถการเก็บภาพในที่แสงน้อยได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการป้องกันการก่ออาชญากรรมในเมืองและการรักษาความปลอดภัยในร้านค้า รวมถึงการยกระดับสวัสดิภาพของผู้คนเช่นในสถานดูแลผู้สูงอายุ ไปจนถึงการควบคุมคุณภาพของสายการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม โดยสามารถประยุกต์ใช้กับอุตสาหกรรมและสภาพแวดล้อมการทำงานต่าง ๆ ได้หลากหลายรูปแบบ

มร. อุย ชิค โฮ รองประธาน กลุ่มผลิตภัณฑ์บิสซิเนสอิมเมจจิ้งโซลูชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน การทำงานของทุกภาคอุตสาหกรรมกำลังเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้งานเฝ้าระวังด้านความปลอดภัย การควบคุมคุณภาพของสายการผลิต ตลอดจนการดูแลความสงบเรียบร้อยต่าง ๆ ล้วนดำเนินการผ่านระบบเครือข่ายกล้องวงจรปิดทั้งสิ้น ในช่วงที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดยังมีข้อจำกัดในเรื่องการเก็บภาพในที่แสงน้อยและในสถานที่ที่สภาพแสงเปลี่ยนแปลงบ่อย ทำให้ได้ภาพวิดีโอที่ไม่คมชัด ขาดรายละเอียดที่จำเป็น แคนนอน ในฐานะผู้นำด้านการถ่ายภาพจึงผสานเทคโนโลยีขั้นสูงและนำเสนอกล้องวงจรปิดประสิทธิภาพเยี่ยมสำหรับการใช้งานได้ในทุกสภาพแสง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดและสนับสนุนการทำงานในทุกภาคอุตสาหกรรมให้สามารถเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

กล้องวงจรปิดทั้ง 5 รุ่นติดตั้งเซ็นเซอร์ CMOS ความไวสูงรุ่นใหม่ ช่วยให้ถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อยได้อย่างคมชัด เพื่อยกระดับสู่มาตรฐานใหม่ของการถ่ายในที่แสงน้อย ทั้งยังใช้หน่วยประมวลผลภาพรุ่นใหม่ ผสานการทำงานกับเทคโนโลยีการเก็บแสงและเลนส์เอกสิทธิ์ของแคนนอน เพื่อช่วยให้การเก็บภาพในสภาวะแสงน้อยหรือสถานที่ที่ไวต่อการเกิดแสงจ้า (Glare) จากการเปลี่ยนระดับความสว่าง ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม

กลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานด้านความปลอดภัยในเวลากลางคืน มอบคุณภาพวิดีโอที่มีสัญญาณรบกวน (Noise) ต่ำ เก็บภาพคมชัดได้ทุกรายละเอียดแม้มีความสว่างจากแสงดาวเท่านั้นโดยไม่ต้องอาศัยจุดกำเนิดแสงอื่น ๆ โดยเฉพาะรุ่น VB-H47/VB-H47B ที่เหนือกว่าด้วยความสามารถเก็บภาพสีได้ในที่แสงน้อยซึ่งมีการส่องสว่างของวัตถุเพียง 0.02 lux มีประสิทธิภาพสูงกว่ารุ่นก่อนหน้า ที่ต้องอาศัยความสว่างถึง 0.05 lux โดยกล้องวงจรปิดทั้ง 5 รุ่นใช้หน่วยประมวลผลภาพรุ่นใหม่ที่เพิ่มคุณภาพการส่งสัญญาณวิดีโอเฟรมเรทสูงที่ 60fps และรอบรับการบีบอัดไฟล์ในฟอร์แมตต่าง ๆ ทั้ง H.265 และ H.264 ทำให้สามารถถ่ายทอดสัญญาณวิดีโอคุณภาพสูงได้อย่างราบรื่นโดยที่ไฟล์มีขนาดเล็กลง

VB-H47 / VB-H47B กล้องวงจรปิดแบบซูมรอบทิศ (PTZ) ความละเอียด 2MP เฟรมเรท 60fps หมุนได้ 340⁰ ซูมแบบ Optical 20 เท่า ออโต้โฟกัส และสลับโหมดกลางวัน/กลางคืนได้
VB-S32VE กล้องวงจรปิดทรงโดมทนแรงกระแทกแบบซูมรอบทิศ (PTZ) ขนาดกะทัดรัดสำหรับใช้นอกอาคาร เหมาะกับงานเฝ้าระวังที่ต้องการความรัดกุม พร้อมความสามารถการซูมแบบ Optical 3.5 เท่า

VB-S32D กล้องวงจรปิดขนาดกะทัดรัดแบบซูมรอบทิศ (PTZ) สำหรับใช้ในอาคาร เหมาะกับงานเฝ้าระวังที่ต้องการความรัดกุม พร้อมความสามารถการซูม Optical 3.5 เท่า

VB-S820D กล้องวงจรปิดทรงโดมขนาดกะทัดรัดสำหรับใช้ในอาคาร เหมาะกับงานเฝ้าระวังที่ต้องการความรัดกุม

VB-S920F กล้องวงจรปิดขนาดกะทัดรัดแบบฟิกซ์สำหรับใช้ในอาคาร เหมาะกับงานเฝ้าระวังที่ต้องการความรัดกุม

กลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดรุ่น VB-H47/VB-H47B, VB-S32VE, VB-S32D, VB-S820D และ VB-S920F วางจำหน่ายแล้วตามศูนย์จำหน่ายแคนนอนและผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์