อโกด้าเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด Price Freeze เอาใจคนชอบเที่ยว ที่ไม่อยากพลาดราคาสุดคุ้ม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 19 December 2022

อโกด้าเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด Price Freeze เอาใจคนชอบเที่ยว ที่ไม่อยากพลาดราคาสุดคุ้ม


อโกด้าเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด Price Freeze 
เอาใจคนชอบเที่ยว ที่ไม่อยากพลาดราคาสุดคุ้ม

ปีนี้จะไม่ได้มีแค่ซีกโลกเหนือเท่านั้นที่ได้สัมผัสความหนาวเย็น เพราะอโกด้าประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ‘Price Freeze’ (ไพรซ์ ฟรีซ) ช่วยให้ผู้จองสามารถ ‘ล็อก’ ราคาที่พักที่กำลังดูได้ตั้งแต่ 1 วัน ไปจนถึงนานสุด 14 วัน แล้วค่อยตัดสินใจกดจองทีหลังได้ เพียงจ่ายมัดจำส่วนหนึ่งของราคาที่กด ‘ล็อก’ ไว้ล่วงหน้าเท่านั้น

คุณออมรี มอร์เกนสเติร์น, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร, อโกด้า กล่าวว่า “ตอนนี้ภูมิภาคเอเชียเปิดรับผู้คนจากทั่วโลกที่เริ่มกลับมาเดินทางท่องเที่ยวกันอีกครั้งแล้ว และพวกเขาก็ยังคงต้องการดีลจองที่พักที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่อโกด้าคอยให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ หลาย ๆ ครั้งที่ผู้บริโภคไม่พร้อมตัดสินใจกดจองทันทีและต้องการเวลาตัดสินใจเพิ่มอีกหน่อย เราไม่ต้องการให้ลูกค้าพลาดดีลสุดคุ้มที่กำลังดูอยู่ เราจึงนำเทคโนโลยี price freeze มาช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ตัวเลือก และราคาที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มของเรา”

Price Freeze ตอบโจทย์คนที่เดินทางท่องเที่ยวบ่อยได้อย่างแท้จริง เพราะถึงแม้ค่าที่พักอาจเพิ่มขึ้น ระหว่างช่วงที่ ‘ล็อก’ ราคาไว้ แต่ผู้จองก็ไม่ต้องจ่ายเกินกว่าราคาที่ ‘ล็อก’ ไว้ และถ้าค่าที่พักลดต่ำกว่าราคานั้น ผู้จองก็จะได้จ่ายน้อยลงด้วย ทั้งนี้ถ้าผู้จองไม่กดยืนยันการจองภายในเวลาที่กำหนด ผู้จองจะเสียเพียงมัดจำส่วนหนึ่งของราคาที่กด ‘ล็อก’ ไว้ที่จ่ายไปล่วงหน้าแล้วเท่านั้น

เพื่อเป็นการเปิดตัวฟีเจอร์นี้ ซึ่งเปิดให้ลูกค้าทั่วไปใช้แล้วทางเว็บไซต์ Agoda.com ทั้งเวอร์ชันบนเดสก์ท็อป และบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (เช่น สมาร์ทโฟน) และจะเปิดให้ใช้บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ของอโกด้า รวมถึงเปิดให้ใช้ครบทุกประเทศ/เขตปกครองตนเองที่เข้าร่วมโครงการทั่วโลก ในช่วงต้นปี ค.ศ. 2023 อโกด้าจึงสร้างเกม AR (augmented reality หรือ เทคโนโลยีที่นำภาพเสมือนประเภท 3 มิติ เข้ามาสู่โลกจริง) ขึ้นมาเป็นพิเศษบน Instagram โดยผู้เล่นต้องเอียงหัวเก็บสิ่งที่เย็น เช่น เกล็ดหิมะ ไอศกรีม และน้ำแข็งก้อน ให้ได้มากที่สุด พร้อมเอียงหัวหลบสิ่งที่ร้อนไปด้วย เช่น ถ้วยน้ำชาและเปลวไฟ ไปที่ instagram.com/ar/2382038961943203/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์