ACC คือผู้นำคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาตรฐานรับรองความปลอดภัยของอาหารสัตว์ FAMI-QS - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 27 December 2022

ACC คือผู้นำคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาตรฐานรับรองความปลอดภัยของอาหารสัตว์ FAMI-QS



ACC คือผู้นำคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาตรฐาน
รับรองความปลอดภัยของอาหารสัตว์ FAMI-QS

ระบบที่รับรองความปลอดภัยอาหาร และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยกระบวนการตามที่กำหนดโดย FAMI-QS

Feed Additive and Pre-Mixture Quality System (FAMI-QS) คือ มาตรฐานรับรองความปลอดภัยของอาหารสัตว์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยผ่านกระบวนการตามที่กำหนดโดย FAMI-QS และที่กำหนดไว้ใน ระเบียบอาหารสัตว์แห่งยุโรปหมายเลข 183/2005 มาตรฐานนี้ได้มาจาก Feed Additive และระบบคุณภาพ preMIxture ซึ่งเป็นตัวย่อของ FAMI-QS

เป้าหมายหลักของ FAMI-QS คือ การให้คำแนะนำแก่ผู้ผลิต และผู้ค้าที่เกี่ยวข้อง และช่วยให้พัฒนากระบวนการเพื่อ ลดความเสี่ยงด้านสุขอนามัยที่เชื่อมโยงกับสารเติมแต่งและสารผสมล่วงหน้าในห่วงโซ่อาหาร และ เพิ่มคุณภาพของอาหารสัตว์ที่ใช้ในสถานที่ปฏิบัติงาน

FAMI-QS เป็นการรับรองที่สมบูรณ์ซึ่งครอบคลุมด้าน Feed safety, Legality & Quality ครอบคลุมถึงระบบการจัดการ, การสอบกลับได้ และข้อกำหนดอื่น ๆ

บริษัท เอเชี่ยน เคมิคัล จำกัด (ACC) ผู้ผลิตและจำหน่ายเคมีภัณฑ์ (คอปเปอร์ซัลเฟต) ในกลุ่มของแร่ธาตุอาหารสัตว์ เป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานและมีกำลังการผลิต คอปเปอร์ซัลเฟต มากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีฐานลูกค้าชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดูข้อมูล www.acc1976.com

ที่มาของข่าว www.acc1976.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์