ส่อง 5 บริการบนแอป LINE พร้อมโปรเด็ด! ใช้ส่ง ของขวัญรับปีใหม่กันแบบง่ายๆ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 28 December 2022

ส่อง 5 บริการบนแอป LINE พร้อมโปรเด็ด! ใช้ส่ง ของขวัญรับปีใหม่กันแบบง่ายๆ


ส่อง 5 บริการบนแอป LINE พร้อมโปรเด็ด! ใช้ส่ง
ของขวัญรับปีใหม่กันแบบง่ายๆ

เทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงปีนี้ จะสนุกและคุ้มค่ากว่าที่เคย เพราะ LINE ประเทศไทยชวนเปิด 5 บริการบนแอป LINE พร้อมโปรโมชันเด็ดส่งท้ายปีเพื่อคนไทย บริการใดใช้ส่งของขวัญ บริการใดใช้ส่งความรักความห่วงใยให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุข พร้อมสองฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดเอาใจสายเปย์บน LINE SHOPPING

5 บริการบนแอป LINE ใช้ส่งของขวัญรับปีใหม่ พร้อมความพิเศษที่ไม่ควรพลาด

ประเดิมด้วย LINE SHOPPING แหล่งรวมร้านค้าสุดป๊อปบนโลกโซเชียลกว่า 480,000 ร้าน ทั้งเสื้อผ้า สินค้าแฟชัน สินค้าสุขภาพและความงาม แก็ดเจ็ตไอที ฯลฯ ยิ่งช้อปสนุกขึ้นไปอีก เพราะเพิ่งปล่อย 2ฟีเจอร์ใหม่

SHARE & EARNเมื่อซื้อสินค้าผ่าน LINE SHOPPING สามารถแชร์ข้อมูลสินค้าคูลๆ ให้กับเพื่อนที่เป็นผู้ติดตามได้ และหากมีการซื้อสินค้าจากลิงก์ที่แชร์ ผู้ที่แชร์จะได้รับสินค้าพิเศษและโบนัส LINE POINTS เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป ซึ่งในเดือนธันวาคมนี้ ใครที่แชร์ลิงก์ให้เพื่อน และเพื่อนกดเปิดลิงก์ จะได้รับไปเลย 5 พอยท์ ถึง 31 ธันวาคม 2566

SEND GIFT ฟีเจอร์ที่ทำให้การส่งของขวัญเป็นเรื่องง่าย เพียงเลือกสินค้าแล้วกดไอคอนรูปกล่องของขวัญ แล้วกดเลือกผู้รับซึ่งเป็นเพื่อนบน LINE ได้เลยทันที ซึ่งในเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์2566 นี้ LINE SHOPPING เตรียมแจก 100 พอยท์ให้กับทุกการส่งของขวัญครั้งแรกที่มีมูลค่าขั้นต่ำ 1,000บาท (จำกัด 2,500 ออเดอร์/ เดือน)

ถัดมากับสองบริการที่แท็กทีมอัดโปรเด็ด LINE STICKERS สติกเกอร์ ธีม อิโมจิ และ LINE MELODY บริการเสียงเรียกเข้า – รอสาย ก็ขอส่งท้ายปีกับโปร “ล้านพอยท์ ล้านสุข” แจก LINE POINTS รวมกว่า 2 ล้านพอยท์ สำหรับทุกการซื้อสติกเกอร์ ธีม อิโมจิ และ เมโลดี พร้อมเติมความสุขอีกระดับกับสติกเกอร์และเมโลดี้ใหม่ในธีมเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ กดที่ปุ่ม Send as Gift (ส่งของขวัญ) ให้เพื่อนบน LINE ได้เลยทันที

ตั้งแต่ วันนี้ – 8 ม.ค. 66 ผู้ใช้งานงานรับฟรี LINE POINTS 30 พอยท์ เมื่อซื้อสติกเกอร์ ธีม อิโมจิ หรือ เมโลดี้ จำนวน 2 เซ็ต หรือ 2 เพลง ในหนึ่งวัน จำกัด 1 ผู้ใช้งาน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 วัน (จำกัดสิทธิ์สำหรับ LINE STICKERS 1,500 ผู้ใช้งานต่อวัน / LINE MELODY 200 ผู้ใช้งานต่อวัน)

ตั้งแต่ 24 – 25ธ.ค. 65 และ 1 – 2 ม.ค. 66 ผู้ใช้งานงานรับฟรี LINE POINTS 100 พอยท์ เมื่อซื้อสติกเกอร์ ธีม อิโมจิ หรือ เมโลดี้ จำนวน 4 เซ็ต หรือ 4 เพลง ในหนึ่งวัน จำกัด 1 ผู้ใช้งาน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 วัน (จำกัดสิทธิ์สำหรับ LINE STICKERS 925 ผู้ใช้งานต่อวัน และ LINE MELODY 250 ผู้ใช้งานต่อวัน)

ตั้งแต่ 26ธ.ค. 65 – 5 ม.ค. 66 ลดราคาสติกเกอร์รับเทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่จำนวน 20 เซ็ตใหม่ ในราคาสุดพิเศษเพียง 17 บาท

ยิ่งตอนนี้ LINE MELODY มีฟีเจอร์ Melody for You สามารถเลือกตั้งเพลงเฉพาะบุคคลและแบบกลุ่ม อยากให้แฟน เพื่อน ครอบครัวก็สามารถเลือกให้แตกต่างกันได้เลย

(ดูวิธีตั้งค่า Melody for You : https://youtu.be/xupdDCi4NhI)

และพลาดไม่ได้กับ LINE MAN ความสุขง่ายๆ มาในรูปแบบของ “ของกิน” ไม่ว่าจะคาว หวาน อาหารมงคล เครื่องดื่ม ที่สามารถส่งตรงให้คนพิเศษได้ทุกโอกาส ปลายปีนี้เลยจัดเต็มกับแคมเปญ “LINE MAN ดีลข้ามปี ดีขั้นเทพ” จัดหนักโปรคุ้ม ลดทั้งแอป กดเก็บโค้ดได้ทุกชั่วโมง รับส่วนลดได้ผ่าน 3 บริการหลักบน LINE MAN ได้แก่

ฉลองมื้อพิเศษกับบริการ FOOD DELIVERY กับร้านอาหารที่เยอะที่สุดกว่า 700,000 ร้านทั่วไทย พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ จ่ายผ่าน e-payment ได้แล้วทุกร้าน และใช้โค้ดส่วนลดจากธนาคารต่าง ๆ ได้ทันที, เก็บโค้ดลดเพิ่มได้ทุกชั่วโมง ลดสูงสุด 100 บาท และเมนูอาหารหน้าร้านลดสูงสุดถึง 60%

เลือกซื้อของฝากและของขวัญ ไม่ว่าจะเป็นกระเช้าผักสด ผลไม้ อาหารแห้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย ผ่าน LINE MAN MART ร้านขายของออนไลน์ช้อปอะไรก็มี รับส่วนลดสูงสุด 60%

ส่งต่อความสุขให้กับคนที่รักได้ง่ายๆ ผ่านเมสเซนเจอร์ส่วนตัวด้วยบริการ LINE MAN MESSENGER ส่งคุ้มทั่วไทย ประหยัด-สะดวก-อุ่นใจ ด้วยแพ็กเกจส่งคุ้ม ลดสูงสุด 80% ประหยัดสูงสุด 2,000 บาท* สำหรับลูกค้าใหม่

หรือจะให้ง่ายที่สุด (และถูกใจผู้รับสุดๆ) กับ LINE BK วันนี้การโอนเงินสามารถทำได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะการ “โอนเงิน” ให้เพื่อนบน LINE ได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องขอเลขบัญชีหรือเบอร์โทรศัพท์ เพียงมีบัญชีดิจิทัลกับ LINE BK ก็สามารถโอนเงินได้สะดวกมากขึ้น เช่นเดียวกับ Rabbit LINE Pay ที่มีปุ่ม “Send Money” สำหรับโอนเงินให้กับคุณพ่อ คุณแม่ หรือครอบครัวคนสนิท ที่เป็นเพื่อนบน LINE ก็ทำได้ง่ายๆ เช่นกัน


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์