ดีไซน์ ‘Smart Watch’ ให้สมาร์ตยิ่งกว่าที่เคย ด้วย Impact Case รุ่นใหม่สุดแกร่ง และสายนาฬิกา Stainless Monolink สุดล้ำจาก CASETiFY CASETiFY - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 26 November 2022

ดีไซน์ ‘Smart Watch’ ให้สมาร์ตยิ่งกว่าที่เคย ด้วย Impact Case รุ่นใหม่สุดแกร่ง และสายนาฬิกา Stainless Monolink สุดล้ำจาก CASETiFY CASETiFY


ดีไซน์ ‘Smart Watch’ ให้สมาร์ตยิ่งกว่าที่เคย 
ด้วย Impact Case รุ่นใหม่สุดแกร่ง และสาย
นาฬิกา Stainless Monolink สุดล้ำจาก 
CASETiFY CASETiFY 

ชวนคนรัก Smart Watch ตกแต่งนาฬิกาเรือนโปรด ด้วยสายนาฬิกา Monolink ที่ผลิตจากสแตนเลส 316L ป้องกันการกัดกร่อน พร้อมปกป้องด้วย ‘Impact Case’ รุ่นใหม่ที่ทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล มีสไตล์ถูกใจสายรักษ์โลก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์เครื่องประดับตกแต่งอุปกรณ์เทคโนโลยีระดับโลกซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่คนยุคใหม่และดาราฮอลลีวูด เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับ ‘Smart Watch’ ให้คนรักนาฬิกาได้ตกแต่งเรือนโปรดให้สมาร์ตและแกร่งกว่าที่เคย ด้วย ‘Impact Case’ เคสปกป้องรุ่นใหม่ที่ทำมาจากพลาสสติกรีไซเคิล แต่แข็งแรงทนทานมากกว่า พร้อมสายนาฬิกาสเตนเลสสุดปังรุ่น CASETiFY Monolink ที่มีสไตล์ รวมถึงสายนาฬิกาดีไซน์ใหม่ ๆ อีกเพียบ

CASETiFY Impact Watch Case (โลหะ, พลาสติก)

CASETiFY Impact Watch Case มีให้เลือกทั้งแบบพลาสติก (plastic) และโลหะ (metal) ทั้งสองรุ่นทำจากวัสดุ PC ที่ทนทาน พร้อมผิวพ่นทรายแบบด้านที่สามารถกันน้ำและกันเหงื่อ มีน้ำหนักเบา โดยรุ่นแบบโลหะรวมเคลือบผิวอะลูมิเนียมอีกด้วย ทั้งสองตัวเลือกมีการออกแบบให้ปกป้องนาฬิกาโดยรอบอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงยกขอบจอขึ้น 0.4 มม. เพื่อให้ป้องกันหน้าจอจากการกระแทกโดยตรง รอยแตก และรอยขีดข่วน เคสบางส่วนยังทำด้วยวัสดุ Re/CASETiFY (รีไซเคิล) ทำให้เคสรุ่นนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ยั่งยืนที่สุดในตลาด มีให้เลือกทั้งสีดำ สีทอง สีเงิน และสีโรสโกลด์ ราคาเริ่มต้น 899 บาท (รุ่นพลาสติก) และ 1,199 บาท (รุ่นโลหะ)

CASETiFY Monolink Watch Band

สายนาฬิการุ่น ‘CASETiFY Monolink’ ผลิตจากสแตนเลส 316L เกรด พรีเมียมพร้อมขัดเงาอย่างดี สามารถกันน้ำ เหงื่อ และทนต่อการกัดกร่อน ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา มีเอกลักษณ์ ใส่ง่าย ปรับแต่งได้สะดวก เหมาะสำหรับ Smart Watch ทุกยี่ห้อที่มีขนาด 20 มม./24 มม. โดยเฉพาะ Apple Watch Series 1-8, Ultra & SE ราคาเริ่มต้น 3,339 บาท

RE/CASETiFY สายนาฬิกาดีไซน์ใหม่แบบใส่ใจโลก

CASETiFY ยังได้ผลิตสายนาฬิกา Smart Watch ดีไซน์ ๆ ใหม่มากกว่า 40 แบบด้วยพลาสติกรีไซเคิล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Re/CASETiFY โดยไฮไลท์ของสายเหล่านี้คือการพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ใช้วัสดุที่ยืดหยุ่นได้ และมีคุณภาพดีเยี่ยม สามารถใช้ได้กับ Smart Watch ทุกยี่ห้อที่มีขนาด 20 มม./24 มม. ราคาเริ่มต้น 1,699 บาท บนเว็บไซต์ CASETiFY.com

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram @Casetify_TH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์