JD CENTRAL ร่วมทัพเทศกาลช้อประดับโลก จัดแคมเปญ 'Black Friday' ช้อปสิ้นเดือน ลดล้างสต็อกสูงสุด 90% - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 24 November 2022

JD CENTRAL ร่วมทัพเทศกาลช้อประดับโลก จัดแคมเปญ 'Black Friday' ช้อปสิ้นเดือน ลดล้างสต็อกสูงสุด 90%


JD CENTRAL ร่วมทัพเทศกาลช้อประดับโลก 
จัดแคมเปญ 'Black Friday' 
ช้อปสิ้นเดือน ลดล้างสต็อกสูงสุด 90%

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - 24 พฤศจิกายน 2565 - สมมงเดือนแห่งการช้อป! นักช้อปทั้งหลายรู้ดีว่าในเดือนพฤศจิกายนของทุกปี สิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมไว้ให้ดี คือลิสต์ของดีของเด็ดที่อยากได้ เพราะเดือนนี้มีมหกรรมช้อปสนุกรออยู่แบบไม่มีพัก ไม่ใช่แค่แคมเปญช้อปใหญ่เลขเบิ้ลอย่าง 11.11 เท่านั้น แต่ยังมีแคมเปญช้อปส่งท้ายปีระดับโลกอย่าง Black Friday ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ 4 ของเดือนพฤศจิกายนของทุกปีรออยู่ด้วย! โดยปีนี้ เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ก็ไม่พลาดร่วมทัพจัดแคมเปญ 'Black Friday' ช้อปรับสิ้นเดือน ลดสูงสุด 90% พร้อมสินค้าเด็ดราคาดีเพียบ จัดหนักตลอด 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น!

โค้งสุดท้ายของปี JD CENTRAL ขนไอเทมมาให้ช้อปแบบจุกๆ จัดเต็มทุกหมวดหมู่ ทั้งสินค้าแกดเจ็ต เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ สินค้าภายในบ้าน ตลอดจนสินค้าคอลเลกชันพิเศษ และสินค้าที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าอยากได้อะไร JD CENTRAL จัดให้ได้แน่นอน!




ห้ามพลาด! สายแกดเจ็ตต้องมี

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 สี Bora Purple มาพร้อมความจุขนาด 256 GB และหน้าจอกว้างขนาด 6.1 นิ้ว แถมสามารถแชะภาพได้สวยปังกว่าใคร ด้วยกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 50 MP พร้อมหั่นราคาสุดโหดจาก 31,900 บาท เหลือเพียง 20,199 บาท

Samsung Galaxy Buds Live หูฟังบลูทูธ ดีไซน์โดดเด่น ที่ออกแบบมารองรับกับสรีระหูโดยเฉพาะ สวมใส่สบาย ไม่หลุดระหว่างการใช้งาน สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 29 ชั่วโมง จะฟังเพลงดูหนังยาวๆก็ทำได้แบบไม่มีสะดุด ลดราคาจัดหนักจากราคา 6,990 บาท เหลือเพียง 1,649 บาท

อัพเกรดงานบ้านให้ง่ายกว่าที่เคยเครื่องซักผ้าฝาหน้า LG รุ่น FV1409S4W ขนาดความจุถัง 9 กก. ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI DD ที่ช่วยตรวจสอบเนื้อผ้าก่อนทำการซัก ทำให้สามารถถนอมเนื้อผ้าได้มากยิ่งขึ้น และยังรองรับการสั่งการผ่านระบบ Wi-Fi ช่วยให้การซักผ้าเป็นเรื่องที่ง่ายดายยิ่งขึ้น ลดราคาเกินครึ่งจาก 29,900 บาทเหลือเพียง 12,999 บาท

เครื่องดูดฝุ่น Deerma รุ่น DX115C ด้วยถังเก็บฝุ่นความจุ 1.2 ลิตร และพลังดูดที่มากกว่า 14,000 PA ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านสามารถทำได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมกับหัวเปลี่ยนทำความสะอาด 3 หัว สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม ลดกระหน่ำจากราคา 2,999 บาท เหลือเพียง 539 บาท

ดูแลผิวให้พร้อมฉลองส่งท้ายปีPhysiogel Daily Moisture Therapy Essence ขนาด 200 มล.โทนเนอร์ในรูปแบบน้ำตบ สูตรเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว พร้อมอวดความสวยในทุกงานปาร์ตี้ หั่นราคาจาก 700 บาท เหลือเพียง 260 บาท

Bioderma Sensibio H2O Cleansing ขนาด 500 มล. คลีนซิ่งที่เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายทำความสะอาดได้หมดจดถึง 99% จะเมคอัพ หรือฝุ่น PM2.5 ก็ล้างออกหมดไม่มีเหลือ จัดเซ็ตแพ็คคู่ 2 ขวด พร้อมแถมขนาด 100 มล. ให้อีกหนึ่งขวด ด้วยราคาพิเศษจาก 2,290 บาท เหลือเพียง 1,599 บาท

กินอิ่ม นอนหลับ สุขรับปีใหม่ เครื่องดื่มน้ำอัดลม Coca-Cola รุ่น FIFA Special ขนาด 325 มล. แพ็ค 8 กระป๋อง พร้อมสำหรับฉลองแชมป์ทีมโปรด กับเทศกาลบอลโลกปีนี้ แถมตุนไปจัดปาร์ตี้ปีใหม่ได้แบบเหลือๆ ด้วยราคาพิเศษ จากราคา 195 บาท เหลือเพียง 185 บาท

หมอนหนุนจาก Charm รุ่น Hollow Conjugated Fiber ผลิตจากเนื้อผ้า Microtex 100% ไม่ทำให้เกิดฝุ่นและป้องกันไรฝุ่นได้ มีน้ำหนักเบา นุ่ม นอนหลับสนิทฝันดีกว่าที่เคย ลดราคาพิเศษจาก 450 บาท เหลือเพียง 98 บาท



ขึ้นชื่อว่าเป็นแคมเปญช้อปของเซลระดับโลกทั้งที JD CENTRAL ได้เตรียมโปรโมชันอื่นๆ มาเสริมทัพความยิ่งใหญ่ ให้นักช้อปได้เลือกช้อปกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น

รวมสารพัดสินค้าขายดี ลดสูงสุด 80%
สินค้าราคาหั่นครึ่ง ลดพิเศษกว่า 50%
คูปองส่วนลดเพิ่มเติม เสริมความคุ้มค่าทุกการสั่งซื้อ
ช้อปเต็มตระกร้าแบบไม่ต้องกังวล ด้วยบริการส่งฟรี* ทั่วไทย

นักช้อปทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกัน 24 พฤศจิกายน 2565 - 27 พฤศจิกายน 2565 บนแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ช้อปทุกที่จอยทุกเวลา สามารถคลิก ที่นี่ สำหรับการใช้งานบนมือถือ หรือ ที่นี่ สำหรับการใช้งานบนอุปกรณ์ PC

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

#JDBLACKFRIDAY #JD #BLACKFRIDAY #ช้อปทุกที่จอยทุกเวลา

Make JOY Happen ช้อปทุกที่ จอยทุกเวลา ต้องช้อปที่ JD CENTRAL แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่รวมสินค้าแบรนด์ดังไว้มากมาย พร้อมรับประกันสินค้าคุณภาพของแท้ 100%* ชำระเงินง่าย สะดวกสบาย ปลอดภัยในทุกการสั่งซื้อ จัดส่งไว รวดเร็วทันใจถึงมือคุณ อีกทั้งยังมีคูปองส่วนลดและโปรโมชันหลากหลาย รวมถึงการสะสมคะแนน JD POINTS เพื่อแลกรับส่วนลดเพิ่มเติม เพื่อให้คุณหมดกังวลเรื่องคุณภาพสินค้า ราคา และการจัดส่ง และได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ช้อปปิ้งกับเราเลยที่ www.jd.co.th หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน App Store, Google Play และHUAWEI AppGallery

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์