เจ้าสัว ผนึก ห้าดาว สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ในตลาดขนมขบเคี้ยว “เจ้าสัว ข้าวตังมินิไก่หยอง สูตรไก่ย่างห้าดาว” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 16 November 2022

เจ้าสัว ผนึก ห้าดาว สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ในตลาดขนมขบเคี้ยว “เจ้าสัว ข้าวตังมินิไก่หยอง สูตรไก่ย่างห้าดาว”



เจ้าสัว ผนึก ห้าดาว สร้างปรากฏการณ์ใหม่
ในตลาดขนมขบเคี้ยว
“เจ้าสัว ข้าวตังมินิไก่หยอง สูตรไก่ย่างห้าดาว” 
 สูตรลับตำรับเจ้าสัวแบบ Five Star

เขย่าวงการตลาดขนมขบเคี้ยวอีกครั้ง!! กับการร่วมมือกันระหว่าง “เจ้าสัว” และ “Five Star หรือ
ห้าดาว” เปิดตัว “เจ้าสัว ข้าวตังมินิไก่หยอง สูตรไก่ย่างห้าดาว” สร้างปรากฏการณ์ที่ผสานความอร่อยระดับตำนานของข้าวตังหมูหยองกับสูตรลับตำรับ ‘เจ้าสัว’ และรสชาติเข้มข้นที่เป็นเอกลักษณ์ตามมาตรฐานของ ‘ไก่ย่างห้าดาว’ เอาไว้ด้วยกัน ให้สาวกข้าวตังและไก่ย่างห้าดาวได้สัมผัสความอร่อยแบบยกกำลังสอง ในราคาเพียง 20บาทเท่านั้น


นางสาวณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เตียหงี่เฮียง (เจ้าสัว) จำกัด เปิดเผยว่า ข้าวตังมินิไก่หยองสูตรไก่ย่างห้าดาว นับว่าเป็นการสร้างสีสันในกลุ่มผลิตภัณฑ์ข้าวตังเจ้าสัว และต่อยอดรสชาติใหม่ให้กับ “เจ้าสัว ข้าวตังมินิ” กลุ่มขนมทานเพลินที่เปิดตัวเมื่อตอนต้นปีซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยการจับมือกันระหว่างเจ้าสัวและไก่ย่างห้าดาว เป็นการขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าของคนที่ชื่นชอบของว่างทานเพลินที่มีคุณค่าทางโภชนาการสไตล์เจ้าสัว ในรสชาติอาหารหลักที่เข้มข้นถูกปากคนไทยแบบไก่ย่างห้าดาว

“เจ้าสัว มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้งมากว่า 60 ปี สำหรับการพัฒนาและคิดค้น ข้าวตังมินิรสชาติใหม่ สูตรไก่ย่างห้าดาว ครั้งนี้ เพื่อสร้างความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบของว่างทานเพลินแบบมีประโยชน์ โดยเจ้าสัวมั่นใจว่ารสชาติใหม่นี้จะถูกใจแฟนพันธุ์แท้ข้าวตัง และผู้บริโภคที่ชื่นชอบรสชาติความอร่อยของไก่ย่างห้าดาวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรสสัมผัสที่กรุบกรอบของข้าวตังที่ทำจากข้าวหอมมะลิ 100% พร้อมมีโปรตีนจากเนื้อสัตว์ที่อัดแน่นเต็มแผ่น ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับสูตรลับความอร่อยของน้ำปรุงที่พัฒนาให้เข้มข้นตามน้ำซอสสูตรไก่ย่างห้าดาว รับรองติดใจถูกปากชาวไทยแน่นอน” นางสาวณภัทร กล่าวจบ

ด้านนายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า การร่วมมือกันครั้งนี้นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์และความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค เพราะเราได้ร่วมกันคิดค้นและพัฒนาสูตรให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าคนไทย โดยเน้นโฟกัสเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นหลัก ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ “เจ้าสัวข้าวตังมินิไก่หยอง สูตรไก่ย่างห้าดาว” ที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดสแน็คที่เป็นตลาดใหญ่ โดยมีมูลค่ารวม 37,000 ล้านบาท และมีกลุ่มเป้าหมายที่กว้าง โดยเฉพาะวัยรุ่น วัยทำงาน คนรุ่นใหม่ ขณะเดียวกันเราคาดว่าจะทำให้เจ้าสัว และ ไก่ย่างห้าดาวมีกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

สัมผัสรสชาติความอร่อยเข้มข้นกับ “ข้าวตังมินิไก่หยอง สูตรไก่ย่างห้าดาว” ชิ้นพอดีคำ หยิบทานง่าย ไม่เลอะมือ เหมาะกับทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะทำงาน ปาร์ตี้ ดูซีรีส์ หรือพกติดกระเป๋าไว้ทานรองท้อง มาในแพคเกจสีเหลืองสดใสสะดุดตาขนาด 30 กรัม ในราคา 20 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านไก่ย่างห้าดาว และ ร้านเจ้าสัวทุกสาขารวมถึงสามารถสั่งซื้อออนไลน์พร้อมรับโปรโมชั่นน่าสนใจได้ที่ https://www.chaosua.com/, Facebook : เจ้าสัว, Line Official Account : @chaosua และ Shopee, Lazada



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์