เต็มอิ่มกับบรรยากาศในงานแสดงสินค้าที่คุ้นเคย ใจกลาง งาน VICTAM Asia (วิคแทม เอเชีย) และ Health & Nutrition Asia (เฮลท์ แอนด์ นิวทริชั่น เอเชีย) และ GRAPAS Asia (กราปาส เอเชีย) 2022 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 4 October 2022

เต็มอิ่มกับบรรยากาศในงานแสดงสินค้าที่คุ้นเคย ใจกลาง งาน VICTAM Asia (วิคแทม เอเชีย) และ Health & Nutrition Asia (เฮลท์ แอนด์ นิวทริชั่น เอเชีย) และ GRAPAS Asia (กราปาส เอเชีย) 2022



เต็มอิ่มกับบรรยากาศในงานแสดงสินค้าที่คุ้นเคย
ใจกลาง งาน VICTAM Asia (วิคแทม เอเชีย) และ 
Health & Nutrition Asia 
(เฮลท์ แอนด์ นิวทริชั่น เอเชีย) และ 
GRAPAS Asia (กราปาส เอเชีย) 2022



VICTAM Corporation และ VIV worldwide สองผู้จัดงานได้ต้อนรับเข้าผู้ร่วมแสดงสินค้าและผู้เยี่ยมชมงานภายในงานแสดงสินค้าที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 9 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับงาน VICTAM Asia (วิคแทม เอเชีย) ที่จัดร่วมกับงาน Health & Nutrition Asia (เฮลท์ แอนด์ นิวทริชัน เอเชีย) และ Grapas Asia (กราปาส เอเชีย) นับเป็นงานแสดงสินค้ามากถึงสามงานที่ถูกจัดขึ้นพร้อมกันในสถานที่เดียวกัน โดยมุ่งเน้นนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับการผลิตอาหารสัตว์ เทคโนโลยีสุขภาพสัตว์ โภชนาการสัตว์ และอุตสาหกรรมการแปรรูปธัญพืชและข้าว ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในกระบวนการผลิตอาหารในอุตสาหกรรมปศุสัตว์และการดูแลสุขภาพสัตว์อย่างมีประสิทธิภาพ

“ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่ได้กลับมาในภูมิภาคเอเชียอีกครั้ง หลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ผ่านมา ภายในงานครั้งนี้ ผู้จัดและผู้เข้าร่วมงานได้รับรู้ถึงบรรยากาศการเจรจาธุรกิจที่น่าสนใจ ซึ่งเกิดจากผู้แสดงสินค้าและผู้เยี่ยมชมงานที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีใจที่ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าในรูปแบบปกติอีกครั้ง” คุณ Sebas van den Ende ผู้จัดการทั่วไป Victam Corporation ได้กล่าว “ทางเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับบริษัทและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องในงานของเรา ถึงแม้ว่าผู้แสดงสินค้าบางรายไม่สามารถเข้าร่วมได้เนื่องจากข้อจำกัดของโรคโควิท 19 ในบางประเทศ แต่ทางผู้จัดได้คำนึงถึงข้อจำกัดนี้ และได้จัดเตรียมแพลตฟอร์มไฮบริด เพื่อให้ผู้แสดงสินค้าสามารถเข้าร่วมได้ทางออนไลน์และได้จับคู่ทางธุรกิจกับผู้เข้าชมงานที่สนใจผ่านระบบออนไลน์ใน Hybrid Pavilion” คุณ Sebas ได้กล่าวเพิ่มเติม

“นี่ถือเป็นโอกาสอันดี ที่ช่วยเปิดโอกาศให้ผู้คนในอุตสาหกรรมอาหารสัตว์และสุขภาพสัตว์ ได้พบปะและแลกเปลี่ยนความรู้ กันในปี 2565 ผ่านงานแสดงสินค้านี้ ทางผู้จัดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตลอดสามวันที่จัดงาน โดยมีผู้เข้าชมงานจากประเทศต่างๆ มากที่สุด 10 อันดับแรก ได้แก่ ประเทศไทย อินเดีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เกาหลี เมียนมาร์ และสิงคโปร์” คุณ Birgit Horn กรรมการผู้จัดการ VIV Worldwide ได้กล่าว



ทั้งผู้เข้าชมงานและสื่อมวลชนจากหลากหลายประเทศต่างแสดงความพึงพอใจกับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่นำมาร่วมจัดแสดงในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวใหม่ บูธจัดแสดงสินค้าที่มีคุณภาพและสวยงาม อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการสร้างเครือข่ายและการเจรจาทางธุรกิจที่ดี โดยในงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ มีผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 231 บริษัท จากกว่า 33 ประเทศทั่วโลก

ในขณะเดียวกันผู้แสดงสินค้าได้แสดงความพึงพอใจกับต่อผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก โดยบริษัทที่ร่วมแสดงสินค้าได้กล่าวถึงความประทับใจของงาน ที่ช่วยให้ทางบริษัทได้พบกับผู้ซื้อที่มีคุณภาพแบบตัวต่อตัวอีกครั้ง ผู้แสดงสินค้ายังให้ความเห็นด้วยกับคุณภาพของผู้เข้าชมงานที่มีมาตรฐาน ตอบโจทย์ และมาจากกลุ่มประเทศที่ทางผู้ประกอบการให้ความสนใจ

ตลอดสามวันของงานแสดงสินค้า VICTAM Asia (วิคแทม เอเชีย) และ Health & Nutrition Asia (เฮลท์ แอนด์ นิวทริชั่น เอเชีย) และ GRAPAS Asia (กราปาส เอเชีย) ต้อนรับผู้เข้าชมงานกว่า 6,121 คนจากกว่า 64 ประเทศ โดย 90.4 เปอร์เซ็นต์ ของผู้เข้าชมงานมาจากภูมิภาคเอเชีย และกว่า 9.6 เปอร์เซ็นต์ ของผู้เข้าชมงานเป็นผู้เข้าชมจากต่างประเทศ รวมถึง ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา อเมริกา และโอเชียเนีย

ภายในงานมีการจัดคณะทัวร์พิเศษสำหรับแขกผู้มีเกียรติในอุตสาหกรรมที่จะพาบุคคลสำคัญเยี่ยมชมบูธผู้ประกอบการภายในงาน และรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน พร้อมกับผู้ซื้อรายสำคัญจากนานาประเทศ ตัวแทนสถาบันและหน่วยงานท้องถิ่นในช่วงพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันแรก ต้อนรับคณะผู้แทนประจำประเทศเกาหลีเข้าร่วมในวันที่สอง และทางผู้จัดงานได้ต้อนรับคณะผู้บริหารจากกลุ่มบริษัท CPF, Betagro, Centaco, Thai Food Group, Thai Vegetable Oil และบริษัทอื่นๆ อีกมากมาย วันสุดท้ายของการจัดงาน

ทางผู้จัดงาน VICTAM Asia (วิคแทม เอเชีย) และ Health & Nutrition Asia (เฮลท์ แอนด์ นิวทริชั่น เอเชีย) รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมและงานสัมมนาพร้อมกับบรรดาพันธมิตรจากหลากหลายหน่วยงาน โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สมาคม Asean Food and Feed Insect Association (AFFIA), PERENDALE PUBLISHERS LTD., Aquafeed.com, GMP+, GRAPAS Innovation, สมาคมผู้ผลิตอาหารสัตว์ไทย (TFMA), สมาคมวิทยาศาสตร์สัตว์ปีกโลก (WPSA) และ อื่น ๆ อีกมากมาย ทางผู้ร่วมจัดงานสัมมนาในครั้งนี้ ระบุว่า การเข้าร่วมประชุมและเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าว ทำให้ได้พบกับผู้ที่สนใจในตัวผู้บรรยายและหัวข้อนั้นๆอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ผู้ร่วมแสดงสินค้าหลายบริษัท เช่น Amandus Kahl, Bioproton, Bühler Group, Clextral, DSM, Evonik, Grain Technik, JE S Innovative, Kanters, Premiertech และ Proteon ได้ร่วมนำเสนอหัวข้อสัมมนาทางเทคนิคเชิงลึก ตลอดช่วงสามวันของงานแสดงสินค้า



ในระหว่างการจัดงาน ทาง Victam Corporation และทาง VIV Worldwide ได้ประกาศเกี่ยวกับปฏิทินของการจัดงานแสดงสินค้า ที่กำลังจะเกิดขึ้น ดังนี้

โดย The Victam Corporation ได้ประกาศว่าจะขยายธุรกิจไปยังทวีปละตินอเมริกา โดย VICTAM LatAm จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3-5 ตุลาคม 2566 ณ Expo Center Norte ในกรุงเซาเปาโล ประเทศบราซิล งาน VICTAM LatAm ได้จัดขึ้นพร้อมกับงาน GRAPAS LatAm ซึ่งเป็นงานสำหรับอุตสาหกรรมการแปรรูปธัญพืช และงาน GEAPS ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในอุตสาหกรรมธัญพืช

และทาง VIV worldwide ได้ประกาศถึงงานแสดงสินค้าที่จะเกิดขึ้น ณ กรุงจาการ์ตา ภายใต้งาน ILDEX Indonesia (อิลเด็กซ์ อินโดนีเซีย) ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกับงาน Aquatica Asia (อะควาติกา เอเชีย) ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2565 ณ Indonesia Convention Exhibition (ICE) กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

สำหรับงาน VICTAM Asia และ Health & Nutrition Asia และ GRAPAS Asia จะกลับมาอีกครั้งในปี 2024 ในวันที่ 12-14 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์