ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ต คลับ จับมือ ส.ฮอกกี้น้ำแข็ง ระเบิดศึกพัฒนาเยาวชน “ไอซ์ฮอกกี้ ทัวร์นาเม้นท์ 2022” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 3 October 2022

ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ต คลับ จับมือ ส.ฮอกกี้น้ำแข็ง ระเบิดศึกพัฒนาเยาวชน “ไอซ์ฮอกกี้ ทัวร์นาเม้นท์ 2022”



ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ต คลับ จับมือ ส.ฮอกกี้น้ำแข็ง 
ระเบิดศึกพัฒนาเยาวชน 
“ไอซ์ฮอกกี้ ทัวร์นาเม้นท์ 2022” 
18 ทีม ประชัน 30 ก.ย.-4 ต.ค.นี้

ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ต คลับ จับมือ สมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งรายการ “ไทยแลนด์ ไอซ์ฮอกกี้ ทัวร์นาเม้นท์ 2022” ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน-4 ตุลาคม 2565 ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ชั้น 2 เมกาบานา (กรีนโซน) เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาในระดับเยาวชนและประชาสัมพันธ์กีฬาฮอกกี้น้ำแข็งให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จักมากขึ้น ซึ่งพิธีเปิดการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 30 กันยายนนี้ โดยได้รับเกียรติจาก ธนาธร สุวิชา รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย หม่อมหลวง กฤษฎา เกษมสันต์ นายกสมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทย และ สุนิษา บุณยะโหตระ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าเมกาบางนา มาร่วมเปิดการแข่งขันครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันทั้งหมดเป็น 4 รุ่นอายุ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 18 ทีม ประกอบด้วย

เยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี มีทั้งหมด 4 ทีม ประกอบด้วย นาคราช จูเนียร์ (Nakaraj Junior), บางกอกซุส (Bangkok Zeus), ยังดั๊ก ไทป์ เอส (Young Ducks Type S), ยังดั๊ก ไทป์อาร์ (Young Ducks Type R)

เยาวชนรุ่นอายุ 10 ปี มีทั้งหมด 7ทีม ประกอบด้วย ยังดั๊ก ไวท์ (Young Ducks White), ไอซ์เบรคเกอร์ส (Ice Breakers), ซุส บลู (Zeus Blue), ยังดั๊ก แบล็ค (Young Ducks Black), กริซซี่ แบร์ (Grizzly Bears), นาคราช จูเนียร์ (Nakaraj Junior), ซุส เนวี่ (Zeus Navy)

เยาวชนรุ่นอายุ 12 ปี มีทั้งหมด 3 ทีม ประกอบด้วย บางกอก ซุส (Bangkok Zeus), ไอซ์ เบรคเกอร์ส (Ice Breakers), ยังดั๊ก (Young Ducks)

เยาวชนรุ่นอายุ 14 ปี มีทั้งหมด 4 ทีม ประกอบด้วย กรีน ทีม (Green Team), ออเรนจ์ ทีม (Orange Team), บลู ทีม (Blue Team), ไวท์ ทีม (White Team)

การแข่งขันเป็นแบบ 4 ต่อ 4 (ไม่รวมผู้รักษาประตู) ทำการแข่งขันทั้งหมด 3 พีเรียด ๆ ละ 15 นาที (ไม่หยุดเวลา) โดยการจัดอันดับคะแนนในรอบเก็บคะแนน ทีมชนะจะได้ 2 คะแนน, ทีมเสมอได้ 1 คะแนน และทีมแพ้ 0 คะแนน โดยประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน 8 ปี ทีมที่ได้คะแนนอันดับ 1 และ 2 จะมาทำการชิงอันดับ 1 และทีมที่ได้คะแนนอันดับ 3 และ 4 ชิงอันดับ 3 สำหรับเยาวชนรุ่นอายุ 10 ปี แบ่งเป็น กลุ่มเอ และ กลุ่มบี โดยแข่งขันแบบพบกันหมด ทีมที่ได้คะแนนรวมอันดับ 1 และ 2 ของกลุ่มเอ และอันดับ 1 และ 2 ของกลุ่มบี เข้ามาแข่งขันกันในดิวิชั่น 1 อันดับ 1 กลุ่ม เอ และอันดับ 2 กลุ่มบี และอันดับ 1 กลุ่มบี และอันดับ 2 กลุ่มเอ ทีมชนะมาเจอกันเพื่อชิงอันดับ 1 และทีมที่แพ้ มาชิงอันดับ 3 ส่วนเยาวชนรุ่นอายุ 12 ปี แข่งแบบพบกันหมด ทีมที่มีคะแนนอันดับ 1 และ 2 ชิงชนะเลิศ และเยาวชนรุ่นอายุ 14 ปี แข่งขันแบบพบกันหมด ทีมที่ได้คะแนนอันดับ 1 เจอกับอันดับ 4 และ อันดับ 2 เจอกับอันดับ 3 ทีมชนะจะมาแข่งชิงชนะเลิศ และทีมแพ้จะแข่งชิงอันดับ 3

โปรแกรมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 กันยายน 2565 เวลา 16.00 น. ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ชั้น 2 เมกาบานา (กรีนโซน) คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง กรีน ทีม กับ ออเรนจ์ ทีม ในประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี สามารถเข้าชมโดยขอความร่วมมือให้สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดการชมการแข่งขัน สำหรับผู้ที่ต้องการจะชมแบบถ่ายทอดสดสามารถเข้าไปรับชมได้ในเพจเฟชบุ๊คของ sub zero ได้ระหว่างวันที่ 30 กันยายน-4 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์