ttbทีเอ็มบีธนชาต ปล่อยแคมเปญ "ยิ้มกับทีทีบี" กระตุ้นรอยยิ้มให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง กับของขวัญ ชิ้นแรกแจกโค้ดส่วนลดกว่า 40,000 โค้ด รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ทาง LINE MAN และ Lazada - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 22 September 2022

ttbทีเอ็มบีธนชาต ปล่อยแคมเปญ "ยิ้มกับทีทีบี" กระตุ้นรอยยิ้มให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง กับของขวัญ ชิ้นแรกแจกโค้ดส่วนลดกว่า 40,000 โค้ด รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ทาง LINE MAN และ Lazada



ทีเอ็มบีธนชาต ปล่อยแคมเปญ "ยิ้มกับทีทีบี" 
กระตุ้นรอยยิ้มให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง กับของขวัญ
ชิ้นแรกแจกโค้ดส่วนลดกว่า 40,000 โค้ด
 รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท 
ทาง LINE MAN และ Lazada

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า ธนาคารตั้งใจมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้า จึงออกแคมเปญ "ยิ้มกับทีทีบี" หวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นรอยยิ้มให้กับลูกค้าทุกคน ประเดิมด้วยกิจกรรมแจกโค้ดส่วนลด 40,000 โค้ด มูลค่ารวม 2,000,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่ากิน ค่าช้อป ในแอป LINE MAN และ Lazada อีกทั้งตั้งใจที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานบัญชี โดยให้ฟรีค่าธรรมเนียมการออกบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี มูลค่า 200 บาทสำหรับลูกค้าปัจจุบัน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการและอยู่กับธนาคารมาโดยตลอด

ลูกค้าทีเอ็มบีธนชาต เพียงใส่โค้ด TTBDCLOVE ลงในแอป LINE MAN หรือ Lazada และชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี รับส่วนลด 50 บาท จำกัด 1 สิทธิ์ / บัญชีผู้ใช้ ตลอดแคมเปญ เริ่มแจก 15 กันยายน 2565 – 31 ตุลาคม 2565 นี้ หรือจนกว่าโค้ดจะหมด

"ทีเอ็มบีธนชาต มุ่งมั่นคัดสรรสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าทุกคน และหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นรอยยิ้มให้กับลูกค้าของธนาคารได้ สำหรับกิจกรรมแจกโค้ดในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นของการมอบสิ่งดี ๆ ที่ได้เตรียมไว้ โดยในปีนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายที่จะทยอยออกมาจนถึงสิ้นปี จึงอยากให้ลูกค้าของธนาคารติดตามข่าวสารความสุขดี ๆ ที่ได้เตรียมไว้ ให้ลูกค้าทุกคนได้ยิ้มไปด้วยกัน" นางสาวนันทพร กล่าวสรุป

บัญชีทีทีบี ออลล์ฟรี ผู้ถือบัญชีจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ มากมาย ที่จะช่วยให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต ได้แก่ ฟรีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมใด ๆ ฟรีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุครั้งละ 3,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และเป็นหลักประกันให้กับครอบครัวด้วยความคุ้มครองชีวิตในวงเงิน 20 เท่าของยอดเงินฝากในบัญชี หรือสูงสุด 3 ล้านบาท เพียงคงเงินฝากไว้ในบัญชีไม่น้อยกว่า 5,000 บาท ก็จะได้รับความคุ้มครองนี้โดยอัตโนมัติ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 หรือ www.ttbbank.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์