ธรรมชาติ ซีฟู้ด ฉลองครบรอบ 15 ปี ขอบคุณลูกค้าจัดงาน “MasterClass a Unique Oyster Tasting with Hugo Boutrais, La Famille Boutrais” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 22 September 2022

ธรรมชาติ ซีฟู้ด ฉลองครบรอบ 15 ปี ขอบคุณลูกค้าจัดงาน “MasterClass a Unique Oyster Tasting with Hugo Boutrais, La Famille Boutrais”



ธรรมชาติ ซีฟู้ด ฉลองครบรอบ 15 ปี 
ขอบคุณลูกค้าจัดงาน
“MasterClass a Unique Oyster Tasting with Hugo Boutrais, La Famille Boutrais”
ที่ร้าน 80’below กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน

กรุงเทพฯ ประเทศไทย : บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหลักอาหารทะเลนำเข้าในประเทศไทย บินตรงจากแหล่งที่มีการจัดการประมงอย่างยั่งยืนจากทั่วทุกมุมโลก ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 สาขา เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปี อย่างยิ่งใหญ่และเป็นการขอบคุณลูกค้า ธรรมชาติ ซีฟู้ด ได้จัดกิจกรรม Oyster MasterClass ขึ้นในวันที่ 19 กันยายน ที่ร้าน 80’below กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก Hugo Boutrais ผู้สืบทอดและอยู่เบื้องหลังในทุกรายละเอียดของ La Famille Boutrais ฟาร์มหอยนางรมอันดับต้น ๆ ของโลก ได้บินตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมเล่าประสบการณ์ และสาธิตหอยนางรมประเภทต่าง ๆ อาทิ Celine, Ostra Regal และ Sentinelle เป็นต้น

โดยหอยนางรมจาก La Famille Boutrais นั้น มีต้นกำเนิดมาจากกระบวนการที่ซับซ้อน พิถีพิถัน มีขั้นตอนการตรวจสอบย้อนกลับเพื่อให้มั่นใจว่าหอยนางรมทุกตัวจากฟาร์มได้มาตรฐานทั้งความสด รสชาติ และขนาด โดยเฉพาะ Ostra Regal (ออส ตร้า รีกัล) ซึ่งถือว่าเป็นราชินีของหอยนางรม ระดับ Gold Selection ถึง 5 ปี ที่ต้องใช้เวลาและเทคนิคพิเศษในการเพาะเลี้ยง เพื่อให้ได้เนื้อกรอบ รสชาติหวานและเค็มไปพร้อมกัน อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร




กิจกรรม “MasterClass a Unique Oyster Tasting with Hugo Boutrais, La Famille Boutrais” โดยธรรมชาติซีฟู้ด ในครั้งนี้นอกจากการเรียนรู้เรื่องหอยนางรมจากผู้เชี่ยวชาญ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ลิ้มลองไวน์แพร์ริ่งจาก BB & B พร้อมรับของที่ระลึกจากร้าน 80’below อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ทาง https://lin.ee/Dme32Jf

เกี่ยวกับธรรมชาติซีฟู้ด

ด้วยวิสัยทัศน์ของธรรมชาติซีฟู้ด “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” เราจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาปลาและอาหารทะเลจากฟาร์มและแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วโลก ธรรมชาติซีฟู้ด ทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบของเราจะสามารถสืบย้อนแหล่งที่มากลับไปได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติหรือจากฟาร์มประมง

บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2550 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจค้าปลีก ในการจัดการและบริหารสินค้ากลุ่มอาหารทะเลอย่างมืออาชีพ โดยบริษัทฯ เป็นคู่ค้ากับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในเมืองไทย ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 สาขา และเพื่อที่จะให้บริการครอบคลุมในธุรกิจค้าปลีก ธรรมชาติซีฟู้ดยังมีธุรกิจร้านอาหารรวมกว่า 20 สาขา ภายใต้แบรนด์ 80’below, The Dock Seafood Bar, The Lobster Lab และ Ocean Bar by Thammachart Seafood ที่มีสาขาอยู่ใน Central Eatery

ธรรมชาติซีฟู้ด ยังให้บริการครอบคลุมไปถึงคู่ค้าธุรกิจกลุ่มโรงแรมระดับห้าดาว ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รวมถึงเว็บไซต์ขายอาหารทะเลพรีเมียม ออนไลน์อีกด้วย


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์