TCPเรดดี้ ส่ง Ready Learning Space คอมมูนิตี้ เพื่อปลุกศักยภาพให้พร้อมไปสุดทุกความเป็นคุณ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 17 September 2022

TCPเรดดี้ ส่ง Ready Learning Space คอมมูนิตี้ เพื่อปลุกศักยภาพให้พร้อมไปสุดทุกความเป็นคุณ



เรดดี้ ส่ง Ready Learning Space คอมมูนิตี้ เพื่อ
ปลุกศักยภาพให้พร้อมไปสุดทุกความเป็นคุณ 

ประเดิมคลาสแรกด้วยเคล็ด (ไม่) ลับด้านการเงิน
ให้คนรุ่นใหม่มีอิสรภาพทางการเงินได้เร็วขึ้น

กรุงเทพฯ (16 กันยายน 2565) – ‘เรดดี้’ เครื่องดื่มให้พลังงานกลุ่มพรีเมียมที่มียอดขายอันดับหนึ่งมานานกว่า 10 ปี ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP จัดกิจกรรม ‘Ready Learning Space แหล่งเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพอย่างไร้ขีดจำกัด’ คอมมูนิตี้ที่จะนำความรู้จากกูรูคนดังให้คนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้เพื่อปลุกศักยภาพในตัวคุณให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างมั่นใจ โดยมีเรดดี้อยู่เคียงข้าง สอดคล้องกับสโลแกน ‘เรดดี้พร้อมไปสุดทุกความเป็นคุณ’ ประเดิมคอร์สแรก ในหัวข้อ ‘มิติใหม่แห่งการลงทุนในยุคดิจิทัล’ จากกูรูการเงินคนดัง จักรพงษ์ เมษพันธุ์ หรือ ‘โค้ชหนุ่ม’ เจ้าของเฟซบุ๊ก ‘Money Coach’

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เรดดี้ พร้อมสนับสนุนและเสริมศักยภาพให้ผู้บริโภคเดินหน้าสู่ความสำเร็จ สำหรับปีนี้เป็นครั้งแรกกับการจัดกิจกรรม Ready Learning Space เพื่อเป็นศูนย์รวมความรู้ต่างๆ ที่จะช่วยปลุกศักยภาพในตัวคุณให้พร้อมไปสุด ซึ่งเราจะทำกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่โดนใจผู้บริโภค”

กิจกรรม ‘Ready Learning Space’ ครั้งแรกนี้เนื้อหาออกแบบมาให้ผู้ที่อยากมีอิสรภาพทางการเงินตั้งแต่อายุยังน้อย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการปลดเกษียณและใช้ชีวิตอย่างอิสระให้ได้ก่อนอายุ 40 โดยนำเสนอแนวทางการลงทุน การออม และการหารายได้เพิ่มเติม รวมไปถึงการใช้เครื่องมือที่สำคัญเพื่อบริหารจัดการและสำรวจสถานะทางการเงินของตนเอง สู่การออกแบบเป้าหมายทางการเงินซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละคน โดยตลอด 2 ชั่วโมงของคลาส ‘มิติใหม่แห่งการลงทุนในยุคดิจิทัล’ โค้ชหนุ่มจัดเต็มความรู้การลงทุนในด้านต่างๆ รวมไปถึงเทคนิคที่เป็นประโยชน์มากมายให้สามารถนำไปปฏิบัติตามได้ เพื่อช่วยให้ทุกคนมีชีวิตที่มั่งคั่งอย่างยั่งยืนในอนาคต

ทิปส์ต่างๆ จากโค้ชหนุ่มเช่น

· 8 ขั้นตอนการสร้างสุขภาพทางการเงินให้แข็งแกร่งประกอบด้วย

1. บริหารสภาพคล่องในชีวิตประจำวัน

2. ตัดขาดหนี้บริโภคหรือหนี้สินที่เกิดจากการใช้จ่ายเกินกว่าความสามารถทั้งหมด

3. จัดสรรเงินสำรองเผื่อฉุกเฉิน 6 เดือน

4. ทำประกันครอบคลุมความเสี่ยงทุกด้าน

5. ออกแบบอิสรภาพทางการเงินของตัวเอง

6. สะสมต่อเนื่องตามแผน

7. ศึกษาการใช้พลังทวีหรือการเลือกใช้เครื่องมือเพื่อสร้างทรัพย์สิน

8. ทบทวนเป้าหมายอยู่เสมอ

· แนวทางการสร้างอิสรภาพแบบ F.I.R. E หรือแนวคิดการเก็บเงินที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อให้มีอิสรภาพเร็วขึ้น

1. ออมและลงทุนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

2. ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอย่างประหยัด

3. ใช้หนี้ให้หมด

4. หารายได้เพิ่ม เพื่อนำมาออมและลงทุนเพิ่ม

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับการออมและการลงทุนดีๆ อีกมากมาย เช่น เทคนิคสร้าง Passive Income การหา Passive Income ในยุคดิจิทัล ปลุกศักยภาพในการกำหนดเป้าหมาย วางแผน และสร้างอิสรภาพทางการเงินก่อนอายุ 40 (Early Retirement) รวมถึง การรวยทรัพย์ รวยสุข ใน 6 มิติ ซึ่งเป็นการบริหารการเงินให้มีความสุขทั้งกายและใจ ตลอดจนการสร้างสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต (Work-Life Balance) ไปจนถึงช่วงเวลาที่ตัดสินใจจะเกษียณ

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ต้องกดติดตามเพจ Ready Energy และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงกิจกรรมที่น่าสนใจในอนาคตจากกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ที่ www.tcp.com

เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจ TCP

กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่มธุรกิจ บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ และบริษัท ไฮ-เกียร์ จำกัด เชี่ยวชาญด้านกิจกรรมส่งเสริมการขาย ด้วยทีมงานมืออาชีพ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ กลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 9 แบรนด์ คือ กลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน คือ กระทิงแดง เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์ คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริ้งก์ คือ แมนซั่ม แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ ไฮ่! กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่ม คือ เพียวริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวัน คือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่ม คือ เรดบูลรสดั้งเดิม

กลุ่มธุรกิจ TCP ดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบการพัฒนาที่ยั่งยืน “TCP Sustainability” ซึ่งประกอบด้วย 3 เสาหลัก คือ “Integrity”, “Quality” และ “Harmony” พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อขับเคลื่อนโครงการด้านความยั่งยืนและสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์