รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดบริการเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา ใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำความมุ่งมั่นใน การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 21 September 2022

รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดบริการเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา ใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำความมุ่งมั่นใน การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย



รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดบริการเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา
ใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำความมุ่งมั่นใน
การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

· เปิดร้านรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาที่ 15 ในประเทศไทย เสริมความแข็งแกร่งให้เครือข่ายการจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์ รวมทั้งสิ้น 27 สาขาทั่วประเทศ

· เพิ่มสาขาการให้บริการกับ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาที่ 15 ในประเทศไทย และนับเป็นสาขาที่ 143 ใน เอเชีย แปซิฟิก

· เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่ที่ให้บริการแบบ 3S ขยายขอบเขตประสิทธิภาพการบริการให้ลูกค้าในประเทศไทยเพิ่มขึ้น

· พบกับรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์, อุปกรณ์ของแต่งแท้, บริการหลังการขายและอะไหล่ ได้ที่เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ แห่งใหม่นี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 21 กันยายน พ.ศ. 2565 – รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก ประกาศเปิดให้บริการรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา Motor Ville อโศก ตั้งอยู่ที่ 1955 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าปัจจุบัน และผู้ที่สนใจในรถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอ็นฟีลด์ในประเทศไทย และเอเชียแปซิฟิก

ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่รอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่แห่งนี้เพื่อสัมผัสและทดลองรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์หลากหลายรุ่น เลือกซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์เครื่องแต่งกายต่าง ๆ เข้าถึงแบรนด์รอยัล เอ็นฟีลด์และปรัชญาการขี่ที่เราเรียกว่า Pure Motorcycling ได้อย่างครบถ้วนในที่เดียว

รอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา Motor Ville ซึ่งเป็นสาขาที่ 15 ในประเทศไทย ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางกรุงเทพมหานคร สะดวกต่อการเดินทางจากถนนสุขุมวิท, เพชรบุรีตัดใหม่ ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกทั้งในด้านการขายและการบริการให้ลูกค้าและผู้สนใจรถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอ็นฟีลด์ ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

คุณอนุจ ดัว, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอ็นฟีลด์มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก และเอเชีย แปซิฟิกคือภูมิภาคสำคัญที่จะส่งเสริมให้เราเดินหน้าสู่เป้าหมายดังกล่าว แบรนด์ของเรามีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อขยายกลุ่มลูกค้า ประเทศไทยถือเป็นบ้านหลังที่ 2 ของรอยัล เอ็นฟีลด์ กิจกรรมการขี่ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องได้ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทยที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อความบันเทิงและการผ่อนคลาย ชื่นชอบในการออกไปสำรวจโลกกว้างในสไตล์รอยัล เอ็นฟีลด์ภายใต้ปรัชญา Pure Motorcycling และด้วยวัตถุประสงค์นี้เอง เราจึงได้เปิดให้บริการรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่ เพื่อให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้า และในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าถึงเราเพื่อรู้จักกับแบรนด์มากขึ้น โดยรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่นี้จะจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์ที่แน่นอนว่าเรานำเสนอผลิตภัณฑ์ในราคาที่เข้าถึงได้ นอกจากนี้เราได้มีการวางแผนที่จะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายออกไปเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถให้บริการลูกค้าของเราได้อย่างทั่วถึง”

รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ บริการหลังการขาย เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ของแต่งแท้ทั้งหมดจะมีให้บริการ พร้อมเลือกซื้อที่รอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์แห่งนี้

เกี่ยวกับรอยัล เอ็นฟีลด์

รอยัล เอ็นฟีลด์ เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ซึ่งยังดำเนินการผลิตมาอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตมอเตอร์ไซค์คันแรกในปีพ.ศ. 2444 รอยัล เอ็นฟีลด์เป็นบริษัทลูกของบริษัท ไอเซอร์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด บุกเบิกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางในประเทศอินเดียด้วยความเป็นรถมอเตอร์ไซค์แบบโมเดิร์คลาสสิกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น และด้วยฐานการผลิตแห่งใหม่ในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย รอยัล เอ็นฟีลด์สามารถขยายการผลิตได้อย่างรวดเร็วตอบสนองต่อความต้องการในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างการเติบโตมากกว่า 50% ทุกปี ตลอดช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา ส่งผลให้รอยัล เอ็นฟีลด์ กลายเป็นผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์รายสำคัญในตลารถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลกและกำลังดำเนินงานอย่างมุ่งมั่นในการทำตลาดกลุ่มนี้ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานน่าประทับใจ

รอยัล เอ็นฟีลด์เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ไอเชอร์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด ดำเนินธุรกิจโดยมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 921 ราย และ 638 สตูดิโอสโตร์ทั้งในประเทศอินเดียและเมืองใหญ่ทั่วโลก รวมถึงมีการส่งออกรถมอเตอร์ไซค์ไปยังกว่า 60 ประเทศ ทั่วโลก ด้วยการเติบโตมากกว่า 17% ทุกปี ตลอดช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา และยอดขายในตลาดต่างชาติที่สูงถึง 96% ในปีพ.ศ. 2562–2563 ทำให้รอยัล เอ็นฟีลด์กลายเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์