มื้อเที่ยงในใจต้อง "มายบ็อกซ์" จากพิซซ่า ฮัท อิ่มเดี่ยว กล่องเดียวคุ้ม เริ่มต้นเพียง 99 บาท - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 19 September 2022

มื้อเที่ยงในใจต้อง "มายบ็อกซ์" จากพิซซ่า ฮัท อิ่มเดี่ยว กล่องเดียวคุ้ม เริ่มต้นเพียง 99 บาท



มื้อเที่ยงในใจต้อง "มายบ็อกซ์" จากพิซซ่า ฮัท
อิ่มเดี่ยว กล่องเดียวคุ้ม เริ่มต้นเพียง 99 บาท

กรุงเทพมหานคร, 19 กันยายน 2565 – ไม่ว่ามื้อเที่ยงหรือมื้อไหนๆ ที่ต้องการความอร่อยแบบครบจบในกล่องเดียวให้นึกถึง "มายบ็อกซ์" (MY BOX) ของพิซซ่า ฮัท

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด จัดโปรโมชั่น "มื้อเที่ยงในใจต้อง MY BOX" พิเศษสุด! สำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะนิสิตนักศึกษาและพนักงานออฟฟิศที่ให้ความสำคัญกับอาหารมื้อเที่ยงที่จะต้องอร่อย รวดเร็ว และครบทุกรสชาติ พิซซ่า ฮัท พร้อมเสิร์ฟ MY BOX หลากหลายเมนูให้เต็มอิ่มจบครบในกล่องเดียว เลือกเมนูหลักได้ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าแป้งหนานุ่มหรือบางนุ่ม พิซซ่า ทาโก้ หรือสปาเก็ตตี้ พ่วงด้วยเมนูทานเล่นยอดฮิต ได้แก่ ฟิชโดนัท ชิกเก้นป๊อป ชีสซี่ป๊อป หรือขนมปังกระเทียม ที่เลือกได้ตามชอบ 1 เมนู

พิเศษสุดในช่วงโปรโมชั่นMY BOX พิซซ่า ทาโก้ เลือกได้จาก 3 ท็อปปิ้ง คือ เครซี่ เบคอน ฮาวายเอี้ยน, ไอแลนด์ ดีไลท์ หรือดูโอ ชิกเก้น บาร์บีคิว มาพร้อมกับเมนูทานเล่นตามใจชอบ 1 เมนู ในราคาสุดพิเศษเพียง 99 บาท (จากปกติ 129 บาท) เพิ่มเงินอีก 10 บาท รับไปเลย เป๊ปซี่ขนาด 345 มล. 1 ขวด หรือเป๊ปซี่ รีฟิล 1 แก้ว
สำหรับ MY BOX พิซซ่า Size S หมวดเลิฟเวอร์ พร้อมกับเมนูทานเล่นเลือกได้ตามใจลูกค้าอีก 1 เมนู เหลือเพียง 109 บาท (จากปกติ 139 บาท) เพิ่มเงินเพียง 10 บาท รับไปเลย เป๊ปซี่ขนาด 345 มล. 1 ขวด หรือเป๊ปซี่ รีฟิล 1 แก้ว

คุ้มขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วกับโปรโมชั่น "มื้อเที่ยงในใจ ต้อง My Box" เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 16 พฤศจิกายน 2565 ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี โทร. 1150 เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และ Pizza Hut Application แอปเดียวที่คนรักพิซซ่าต้องมี สั่งง่าย ส่งไว ส่งร้อนทุกที่ ดาวน์โหลดเลยวันนี้ที่ Google play และ APP store

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ Maison de la Truffe (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) จากฝรั่งเศส และร้านโดนัท Krispy Kreme

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์