วอร์มมือรอชม “Leap ตบให้สนั่น” หนังกีฬายอดเยี่ยมที่คุณไม่ควรพลาดชม ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 21 September 2022

วอร์มมือรอชม “Leap ตบให้สนั่น” หนังกีฬายอดเยี่ยมที่คุณไม่ควรพลาดชม ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24



วอร์มมือรอชม “Leap ตบให้สนั่น”
 หนังกีฬายอดเยี่ยมที่คุณไม่ควรพลาดชม
ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์กีฬาเพื่อรับชม ภาพยนตร์ “ตบให้สนั่น - Leap” คือคำตอบที่คุณจะได้แรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยม ซึ่งว่าด้วยเรื่องอัตชีวประวัติของหลางผิง โค้ชและนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน โดยมีเหล่านักตบทีมชาติตัวจริงอย่าง จูถิง, หลิวเสี่ยวถง, กงเสียงหยู, หลินลี่, ติงเซียะ, หลี่หยิงหยิง มาร่วมแสดง และยังได้ซุปตาร์ตัวแม่ "กงลี่" มารับบท "หลางผิง" อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติจีนในยุค 70-80 ที่ได้รับฉายาว่า "ค้อนเหล็ก" เมื่อออกฉายในปี 2020 ก็ ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน กวาดรายได้กว่า 800 ล้านหยวน และยังครองอันดับหนึ่ง Box Office ด้วยเช่นกัน

“ตบให้สนั่น”หนังที่ถ่ายทอดการแข่งขันชิงแชมป์ที่สำคัญ รวมถึงความพ่ายแพ้ของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีนต่อทีมญี่ปุ่นในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเวิลด์คัพ 1981, แพ้ให้กับทีมสหรัฐอเมริกาในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปักกิ่ง 2008 และชัยชนะที่น่าชื่นชมในโอลิมปิกฤดูร้อน 2016 อีกด้วย ภาพยนตร์สะท้อนถึงจุดที่สูงสุดและจุดที่ตกต่ำที่สุดของโค้ช หลางผิง (กงลี่) และนักวอลเลย์บอลหญิงแกร่งชาวจีนที่ได้รับการยกย่องในระดับโลก หยาดเหงื่อและการเสียสละของทีมชาติจีนในช่วงสี่ทศวรรษที่ผ่านมา โดยหนังโฟกัสไปที่แมตช์หยุดโลกระหว่างทีมชาติจีน ภายใต้การคุมทีมของโค้ช เฉินจงเหอ (ฮวงปอ) และทีมชาติอเมริกา ภายใต้การคุมทีมของโค้ช หลางผิง ในเกมกีฬาวอลเลย์บอลโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 ที่ปักกิ่ง ทุกคนต่างรู้ว่ามันเป็นการแข่งขันที่จีนแชมป์เก่าจะแพ้ในบ้านเกิดตัวเองไม่ได้ การแข่งขันแมตช์นี้นำมาซึ่งจุดเริ่มเริ่มต้นของวอลเลย์บอลหญิงยุคใหม่ในจีน ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ “ตบให้สนั่น - Leap”วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 14.55 น. สนุกดูฟรีได้ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์