KKIBB คือใคร? โด่งดังเป็นพลุแตกที่เกาหลี การัน ตียอดวิว 167 ล้านวิว เตรียมออกผลงานในไทย กับ UPPERHAND ACADEMY - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 22 September 2022

KKIBB คือใคร? โด่งดังเป็นพลุแตกที่เกาหลี การัน ตียอดวิว 167 ล้านวิว เตรียมออกผลงานในไทย กับ UPPERHAND ACADEMY



KKIBB คือใคร? โด่งดังเป็นพลุแตกที่เกาหลี การัน
ตียอดวิว 167 ล้านวิว เตรียมออกผลงานในไทย กับ UPPERHAND ACADEMY

ชื่อของ KKIBB (เคเค ไอ ดับเบิ้ลบี) “ข้าวหวาน-ของขวัญ-ไอเดียร์ และบีบี” 4 สาวน้อยจากเมืองไทย แต่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากที่เกาหลี หลังจากที่ได้เข้าร่วมเต้นโคฟเวอร์ศิลปินระดับโลก BLACKPINK ในรายการ STAGE K โดยเป็นกลุ่มศิลปินที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมเต้นโคฟเวอร์ต่อหน้าศิลปิน ซึ่งได้สร้างความประทับใจและเซอร์ไพร์สแก่ BLACKPINK เป็นอย่างมาก และคลิปนี้โด่งดังไปทั่วโลกจนยอดวิวทะลุกว่า 167ล้านวิว

จากวันนั้นที่ KKIBB ที่เพิ่งจะอายุ 8-9 ขวบที่ประสบความสำเร็จในก้าวแรกกันไปแล้ว ผ่านมา 3 ปี KKIBB “ข้าวหวาน-ของขวัญ-ไอเดียร์ และบีบี” ก็ยังคงมุ่งมั่น ทุ่มเท ฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง “ไม่ เจ็บจ้า” (I’m not hurt) ภายใต้การดูแลของ “ครูนก-ชลธิศ อุดร” ฉายาแดนเซอร์คู่เท้าไฟของ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง UPPERHAND ACADEMY โรงเรียนสอนร้องและเต้น ที่ได้ทำการเปิดสอนมาแล้วกว่า 6 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไปใน การรวมตัวของ 4 สาว KKIBB ที่มีความสามารถโดดเด่นจนดังไกลถึงเกาหลี พร้อมทั้งการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง ทำให้ 4 สาว KKIBB ก้าวขึ้นอีกหนึ่งขั้นกับผลงานของตนเอง “ไม่เจ็บจ้า” :-

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณมาก สำหรับการสนับสนุน และติดตามผลงานที่ผ่านมาของ UPPERHAND ACADEMY สตูดิโอเล็กๆ ที่เป็นโรงเรียนสอนการร้องการเต้น ให้กับน้องๆ ที่มีความฝันในการร้องการเต้น จุดเริ่มต้นของ 4 สาว KKIBB “ข้าวหวาน-ของขวัญ-ไอเดียร์ และบีบี” นี้ก็เช่นกัน โดยเริ่มจากน้องๆ ทั้งสี่ได้มาสมัครเรียนกับที่นี่ เพราะเขามีความชื่นชอบในตัวศิลปิน BLACKPINK อย่างมาก ที่เป็นทั้งไอดอล และแรงบันดาลใจ น้องๆจึงเริ่มต้นด้วยการฝึกฝน ทุ่มเท เมื่อฝึกซ้อมจนเริ่มออกสนามได้ ทางโรงเรียนก็หาสนามหรือเวทีให้ได้ออกไปหาประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการประกวด หรือโชว์เปิดตามสถานที่ต่างๆ จน KKIBB เริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักเต้นรุ่นเล็ก

จนกระทั่งได้มีรายการ STAGE K ของทางรายการมาเปิดออดิชั่นที่เมืองไทย เพื่อหานักเต้นโคฟเวอร์ศิลปิน BLACKPINK ไปร่วมการประกวดที่เกาหลี และแน่นอน KKIBB ก็ไม่พลาดที่จะร่วมออดิชั่นในครั้งนั้นด้วย ซึ่งผลออกมาเกินความคาดหมายมาก เพราะทางรายการได้ให้ KKIBB ไปร่วมงานในฐานะร่วมแสดงโชว์บนเวที ซึ่งได้โชว์ต่อหน้าศิลปิน BLACKPINK ว่าเราคือศิลปินโคฟเวอร์ที่อายุน้อยที่สุดนั่นก็คืออายุ 8-9 ปี ซึ่งได้สร้างความเซอร์ไพร์สให้แก่ BLACKPINK และคนเกาหลีอย่างมาก และสิ่งที่ประทับใจในครั้งนั้นอีกหนึ่งเรื่องก็คือ คลิปที่ KKIBB ศิลปินไทยที่ได้โชว์ครั้งนั้น สามารถสร้างปรากฎการณ์ยอดวิวได้สูงกว่า 167 ล้านวิว

กระทั่งวันนี้ผ่านมาแล้ว 3 ปี น้องๆ “ข้าวหวาน-ของขวัญ-ไอเดียร์ และบีบี” ก็ยังคงมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ มีพัฒนาการที่เติบโตทั้งการเต้นและการร้อง ทาง UPPERHAND ACADEMY จึงอยากสร้างสรรค์ผลงานให้น้องๆ ได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง จึงได้ออกผลงานเพลง “ไม่เจ็บจ้า” (I’m not hurt) ซึ่งเป็นเพลงที่เปรียบเหมือนกับน้องๆ ทุกคนที่ไม่ยอมแพ้ แม้ว่าจะพลาดหวังมาสักกี่เวที ก็ไม่ย่อท้อและขอสู้ต่อครับ ก็ขอฝากผลงานเพลงนี้ และให้กำลังใจน้องๆ KKIBB ด้วยนะครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=LxrYCPfbrfk

ไม่เจ็บจ้า (I'm Not Hurt) - KKIBB (Prod. By หมวดแวน x ครูนก) [Official MV]

Artist : ข้าวหวาน เด็กหญิง พชรอาภา หอเพชรรุ่งเรือง

: ของขวัญ เด็กหญิง กันต์กมล ทรัพย์พิศุทธิ์

: ไอเดียร์ เด็กหญิงไอรดา คุ้มพงษ์

: บีบี เด็กหญิงชวิศา พิทยาวานิชย์

Producer : หมวดแวน

Co-Producer : ครูนก

เนื้อร้อง : หมวดแวน x ปุ๊บปั๊บ

ทำนอง-เรียบเรียง : หมวดแวน

Choreographer : 70's_SouL

ถ่ายทำ : UPPERHAND ACADEMY



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์