หมดเวลาตัดพ้อ “หยาดทิพย์” รีบจบชีวิต “ชิน ชินวุฒ” กระโจนกัดคอหวังให้ตาย ใน “ศีรษะมาร” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 13 September 2022

หมดเวลาตัดพ้อ “หยาดทิพย์” รีบจบชีวิต “ชิน ชินวุฒ” กระโจนกัดคอหวังให้ตาย ใน “ศีรษะมาร”



หมดเวลาตัดพ้อ “หยาดทิพย์” รีบจบชีวิต 
“ชิน ชินวุฒ” กระโจนกัดคอหวังให้ตาย 
ใน “ศีรษะมาร”

ทวีความรุนแรงและกดดันเข้มข้นมากขึ้น จนหัวใจแทบหยุดเต้นมาตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบันจริงๆ สำหรับ ละคร ศีรษะมาร ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดก็มีเรื่องให้ต้องขนหัวลุกอีกครั้ง เพราะใกล้หมดเวลาสนุกของ “ชิน ชินวุฒ” แล้วเต็มที เมื่อความลับที่ได้เก็บไว้ เรื่องราวของ “หยาดทิพย์ ราชปาล” กำลังเริ่มเฉลยมากขึ้น งานนี้หยาดทิพย์ คงไม่ปล่อยไปง่ายๆรอจังหวะที่ชินเผลอเมื่อไหร่ก็รีบจัดการสังหารทันที และความจริงที่หยาดทิพย์ถอดหัวได้ หรือความตายของชิน เรื่องไหนจะเกิดขึ้นก่อนกัน หรืออาจจะเกิดขึ้นพร้อมกันก็ได้ เบื้องหลังความลับและความตายระหว่าง หยาดและชิน จะเป็นอย่างไร ต้องตามลุ้นกัน


มาเปิดศึกเดือด ตาต่อตาฟันต่อฟัน! โดยเรื่องราวดำเนินมาถึงฉากสุดพีคเมื่อ กรณ์ (ชิน) ได้จับ ปี๋ (หยาดทิพย์) หัวที่ไร้ร่าง เพื่อหวังจะแก้แค้นให้แทนน้องชายที่ต้องตายด้วยมือของปี๋ แต่ในระหว่างที่ความตายได้คืบคลานเข้ามาใกล้ปี๋ทุกวินาที แต่แล้ว พร (แทค ภรัณยู) ได้เข้ามาช่วย ปี๋ งานนี้เกมจึงพลิกล็อคถือไพ่เหนือกว่า พอ ปี๋ ได้จังหวะและใช้พลังจิตได้ จึงควบคุมให้หัวตัวเองลอยอยู่เหนืออากาศและพุ่งหัวเข้าไปทำร้ายกรณ์




โดยเบื้องหลังฉากนี้ ทำเอา ชิน ต้องบิ้วอารมณ์แบบหนักหน่วงสุดๆกับการต้องสูญเสียน้องชายเพียงคนเดียวที่รักมากที่สุดไป และต้องไต่แร๊งค์ระดับอารมณ์ความแค้นแรงขึ้นทีละสเต็ปทั้ง แววตา น้ำเสียง เต็มไปด้วยความโกรธ และเหนื่อยล้า ส่งออกมาให้ หยาดทิพย์ ได้ดีแบบสุดๆจนหยาดเองต้องอินตามและลุกขึ้นฉายแววความน่ากลัวส่งกลับไปแบบไม่มีกั๊ก ส่วนความยากในฉากนี้ ของด้านหยาดทิพย์ ต้องใช้ CG เพื่อช่วยทำให้เหลือแต่หัวแถมยังต้องเว้นระยะอย่างระมัดระวังในการใช้มีดต่อสู้กับชินอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้ทั้งคู่ดูตื่นเต้นสุดๆ แต่ก็ไม่หวั่นแม้แต่น้อยเพราะหลังจากที่ได้เจอกันบ่อยมากขึ้นในกอง ก็ยิ่งเหมือนเป็นได้ละลายพฤติกรรมทำให้ทั้งคู่ออกแบบท่าทางการหลบได้เนียบสุดๆ รวมทั้งการต้องต่อสู้กันระหว่าง ชิน และ แทค ที่ดูเอาเป็นเอาตายทั้งการเตะ ต่อยที่วาดลวดลายได้พลิ้วทีเดียว จนเหล่านักแสดง ทั้ง หยาดทิพย์ , ชิน และ แทค ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า จากละครเรื่องศีรษะมารทำให้ได้ประสบการณ์แอคชั่นมากกว่าเดิมเป็นกองเลยทีเดียว และการต่อสู้กันครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไร สามารถติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์