เกม Black Desert ทำสถิติมีผู้เล่น มากถึง 50 ล้านคนทั่วโลก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 16 September 2022

เกม Black Desert ทำสถิติมีผู้เล่น มากถึง 50 ล้านคนทั่วโลก


เกม Black Desert ทำสถิติมีผู้เล่น
มากถึง 50 ล้านคนทั่วโลก

โซล, เกาหลีใต้—15 ก.ย.—บริษัท Pearl Abyss ผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำ ได้ประกาศถึงความสำเร็จของเกม Black Desert ที่มีผู้เล่นที่ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 50 ล้านคนนับตั้งแต่เปิดตัว ในการฉลองครบรอบ 12 ปี Pearl Abyss ได้สร้างความสำเร็จระดับโลกซึ่งเป็นผลมาจากความพยายามและความหลงใหลในการพัฒนาเกม

เกม Black Desert เปิดตัวครั้งแรกบน PC ในประเทศเกาหลีใต้ ปี 2557 ก่อนจะขยายแพลตฟอร์มการให้บริการและขยายตลาดให้เข้าถึงผู้เล่นได้มากขึ้น โดยรวมไปถึงในประเทศไทย Black Desert ได้ประสบความสำเร็จและได้มีผู้เล่นทั่วโลกในกว่า 150 ประเทศ โดยพร้อมให้บริการบนพีซี มือถือ และเครื่องคอนโซล

CEO ของ Pearl Abyss คุณ James Heo ได้กล่าวว่า "เราภูมิใจและขอบคุณที่เกม Black Desert ของเราเข้าถึงผู้เล่นจำนวนมากทั่วโลก และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการสนับสนุนในเชิงบวกจากบรรดาผู้เล่นของเรา โดยเราจะยังคงให้บริการที่มีเสถียรภาพอย่างต่อเนื่องและสื่อสารกับผู้ใช้งานทั่วโลกของเราผ่านช่องทางต่างๆอยู่เสมอ

โดยเมื่อไม่นานมานี้ บริษัท Pearl Abyss ได้ย้ายสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ชื่อว่า "Home One" ตั้งอยู่ที่เมืองกวาชอน โดยตั้งชื่อเพื่อระลึกถึงการนำพนักงานทุกคนมารวมกันในที่เดียว คาดว่าจะเป็นสถานที่ที่ Pearl Abyss สามารถมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเกมได้อย่างเต็มที่รวมถึงเกมใหม่ๆในอนาคต โดยสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ล่าสุดภายในสำนักงานใหญ่แห่งใหม่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและประสิทธิภาพในการพัฒนาเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ขณะนี้ บริษัท Pearl Abyss ได้กำลังพัฒนาเกมใหม่บนคอนโซลและพีซีโดยใช้ "BlackSpace Engine" โปรแกรมพัฒนาเกมตัวใหม่ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท โดยวิดีโอตัวใหม่ของเกมแนวแอคชั่นผจญภัยในรูปแบบ Open World "Crimson Desert" ก็คาดว่าจะถูกปล่อยให้รับชมภายในปีนี้เช่นกัน

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Pearl Abyss เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับ บริษัท Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV, และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1894523/Black_Desert.jpg
คำบรรยายภาพ - เกม Black Desert ทำสถิติมีผู้เล่นมากถึง 50 ล้านคนทั่วโลก
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1894525/Home_One.jpg
คำบรรยายภาพ - Pearl Abyss' new headquarters "Home One"



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์