เบสท์ โลจิสติกส์ ลุยตลาดธุรกิจซอฟต์แวร์ โลกใหม่ เปิดตัว “BEST SaaS” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 16 September 2022

เบสท์ โลจิสติกส์ ลุยตลาดธุรกิจซอฟต์แวร์ โลกใหม่ เปิดตัว “BEST SaaS”



เบสท์ โลจิสติกส์ ลุยตลาดธุรกิจซอฟต์แวร์
โลกใหม่ เปิดตัว “BEST SaaS”

เบสท์ โลจิสติกส์ (BEST Logistics) ผู้ดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์แบบครบวงจร ลุยตลาดธุรกิจซอฟต์แวร์โลกใหม่ เปิดตัว “BEST SaaS (เบสท์ สาร์ซ)” ผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัลแบบครบวงจร อีกหนึ่งธุรกิจของ BEST (เบสท์) ประเทศไทย ที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์ พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ในการขายสินค้าผ่านระบบ ezOrder (อีซี่ออเดอร์) ezShop (อีซี่ช้อป) และ QuickWMS (ควิ๊ก ดับบลิว เอ็ม เอส) ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในโลกยุคดิจิทัล

นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไป เบสท์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “BEST SaaS เป็นอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจที่น่าสนใจ เนื่องด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปและก้าวเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว บริษัทฯ จึงเล็งเห็นความสำคัญและพัฒนาโซลูชันผ่านระบบคลาวด์ที่สามารถเข้าถึงการให้บริการ พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ในรูปแบบระบบ SaaS หรือ Software-as-a-Service มากขึ้น ทั้งนี้บริษัทฯ ได้นำระบบเครือข่ายในธุรกิจและโซเชียลฟีเจอร์เชื่อมต่อเข้ากับดิจิทัลแพลตฟอร์มต่าง ๆ รวมถึงลิงก์ระบบ API หลังบ้าน เพื่อช่วยลดขั้นตอนการบริหารจัดการของพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ให้สามารถขายสินค้าออนไลน์ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

BEST SaaS (เบสท์ สาร์ซ) คือ ระบบคลาวด์ที่เข้ามาช่วยจัดการปัญหาต่าง ๆ ให้กับพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ด้วยการให้บริการใน 3 ระบบโซลูชัน ดังนี้

1. ezOrder (อีซี่ออเดอร์) คือ โซลูชันระบบการจัดการคำสั่งซื้อสินค้าแบบครบวงจรให้กับพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ โดยสามารถเชื่อมต่อได้หลายร้านค้า และพิมพ์ใบจัดส่งเป็นจำนวนมากได้ภายในครั้งเดียว ประหยัดเวลาและปลอดภัย แถมยังช่วยลดปัญหาการจัดการคำสั่งซื้อสินค้าจำนวนมาก ที่อาจก่อให้เกิดความสับสนในการพิมพ์เวย์บิล

2. ezShop (อีซี่ช้อป) คือ โซลูชันระบบการดึงคำสั่งซื้อจากหลายแพลตฟอร์มเข้ามาจัดการใน ezShop ได้ในคลิกเดียว อีกทั้งยังสามารถแสดงกราฟต้นทุน รายรับ และกำไรสุทธิ และประหยัดค่าแรงได้ถึง 50% แถมยังช่วยพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ ที่ต้องจัดการคำสั่งซื้อ 100 ออเดอร์ต่อวัน และไม่รู้ว่าสินค้าในร้านค้ามีกำไรมากเท่าไร

3. QuickWMS (ควิ๊ก ดับบลิว เอ็ม เอส) คือ โซลูชันระบบที่เข้ามาช่วยจัดการคลังสินค้า จัดการปัญหาความสับสนของสินค้าในคลัง และลดข้อผิดพลาดในการจัดส่งได้มากถึง 90% เพื่อแก้ปัญหาคลังสินค้าที่มีสินค้ากระจัดกระจาย วางไม่เป็นระเบียบ และมักเกิดปัญหาของสูญหายอยู่บ่อยครั้ง ฉะนั้น QuickWMS จึงสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการคลังสินค้าขึ้นกว่า 50% แถมยังประหยัดเวลาและกำลังคนได้อย่างดีเยี่ยม

ปัจจุบัน BEST SaaS ได้เชื่อมระบบกับแพลตฟอร์มธุรกิจอีคอมเมิร์ซรายใหญ่เป็นจำนวนมาก ดังนั้น BEST SaaS จึงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจระบบคลาวด์ภายใต้การดูแลของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาการจัดการออเดอร์ การบริหารจัดการคลังสินค้า และการจัดการคำสั่งซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยสร้างการเติบโตของธุรกิจให้กับ พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ได้อย่างยั่งยืน สนใจใช้บริการติดต่อ คุณจิง (เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย) ธุรกิจ BEST SaaS ประเทศไทย ได้ที่อีเมล Khwanluudee.s@best-inc.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์