Pokémon Scarlet and Pokémon Violet กระโดดขึ้นขี่โปเกมอนในตำนาน “โคไรดอน” และ “มิไรดอน” โลดแล่นไปให้ทั่วภูมิภาคพัลเดีย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 9 August 2022

Pokémon Scarlet and Pokémon Violet กระโดดขึ้นขี่โปเกมอนในตำนาน “โคไรดอน” และ “มิไรดอน” โลดแล่นไปให้ทั่วภูมิภาคพัลเดีย



Pokémon Scarlet and Pokémon Violet 
กระโดดขึ้นขี่โปเกมอนในตำนาน “โคไรดอน” และ 
“มิไรดอน” โลดแล่นไปให้ทั่วภูมิภาคพัลเดีย

บริษัท The Pokémon Company ภูมิใจเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเกม Pokémon Scarlet และ Pokémon Violet บนเครื่องเล่น Nintendo Switch วิดีโอโปรโมตล่าสุดของ Pokémon Scarlet และ Pokémon Violet มาแล้ว!

Trailer Welcome to the Paldea region! | Pokémon Scarlet & Pokémon Violet
URL https://www.youtube.com/watch?v=3TgxKhyk3bk

ภูมิภาคพัลเดีย (Paldea region) ภูมิภาคที่ก่อเกิดจากการผสมผสานกันของธรรมชาติอันกว้างใหญ่ไพศาลและบ้านเมืองหลากสีสัน

การผจญภัยในภาคนี้จะเกิดขึ้นที่ภูมิภาคพัลเดีย (Paldea region) ดินแดนที่มีผืนดินกว้างขวางและรายล้อมไปด้วยภูมิทัศน์มากมายทั้งทุ่งหญ้า ทะเลสาบ ภูเขาสูงเรียงรายและสันเขาลาดชัน เทรนเนอร์มากมายออกเดินทางและฝึกปรือฝีมือโปเกมอนแบตเทิลระหว่างออกผจญภัยในดินแดนแห่งนี้ ผู้คนและเหล่าโปเกมอนจะอาศัยอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านที่การเกษตรเฟื่องฟู หรือเมืองท่าที่มีตลาดอันแสนคึกคัก นอกจากนี้ ยังมีโปเกมอนอาศัยอยู่ทุกหนทุกแห่งตามธรรมชาติ เช่น บนต้นไม้และในแม่น้ำ ซึ่งพวกมันก็กำลังรอคอยที่จะได้พบกับทุกคนอยู่

พบกับฟอร์มใหม่ของโปเกมอนในตำนาน โคไรดอน (Koraidon) และ มิไรดอน (Miraidon)

เหตุการณ์บางอย่างระหว่างการผจญภัยได้ช่วยนำพาให้ตัวเอกได้พบเจอและเดินทางไปด้วยกันกับโปเกมอนในตำนาน โคไรดอน (Koraidon) และ มิไรดอน (Miraidon) โปเกมอนทั้งสองซึ่งกล่าวกันว่ามีพลังเหนือกว่าโปเกมอนตัวอื่น ๆ มากมายมหาศาลนั้นยังคงเต็มไปด้วยปริศนา ดูเหมือนว่านอกจากร่างที่ค้นพบแล้ว มันยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นฟอร์มต่าง ๆ เพื่อให้เข้ากับรูปแบบการเคลื่อนไหวหรือสถานที่ได้อีกด้วย

■ ขึ้นขี่โปเกมอนในตำนานแล้วออกผจญภัย โลดแล่นไปอย่างอิสระ!

คุณสามารถขึ้นขี่โปเกมอนในตำนานเพื่อออกผจญภัย และสำรวจภูมิภาคพัลเดีย (Paldea region) อันกว้างใหญ่นี้ให้ครบทุกซอกทุกมุมได้ ทั้งวิ่งผ่านทุ่งหญ้าและทะเลทรายด้วยความเร็วเต็มกำลัง เคลื่อนไหวบนน้ำอย่างอิสระ และปีนป่ายผาสูงชันเพื่อข้ามเนินเขา แล้วบินร่อนลงมาจากยอดเขาในคราวเดียว การผจญภัยอันแสนอิสระและน่าตื่นเต้นที่จะสามารถสัมผัสได้เฉพาะในโลกโอเพนเวิลด์!

■ ร่างวิ่งถลา (Sprinting Build) / โหมดไดรฟ (Drive Mode)

การจะเดินทางไปให้ทั่วภูมิภาคพัลเดีย (Paldea region) ที่กว้างใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แต่คุณสามารถโลดแล่นไปในภูมิภาคพัลเดียแสนกว้างนี้ได้อย่างอิสระโดยการขึ้นขี่ร่างวิ่งถลา (Sprinting Build) / โหมดไดรฟ (Drive Mode) ด้วยความเร็วเต็มกำลัง

■ ร่างว่ายน้ำ (Swimming Build) / โหมดโฟลต (Aquatic Mode)

ร่างว่ายน้ำ (Swimming Build) / โหมดโฟลต (Aquatic Mode) จะช่วยให้คุณสามารถกระโจนลงไปในแม่น้ำ ทะเลสาบ และทะเลสีสวยในระหว่างการผจญภัยของคุณเพื่อเข้าใกล้โปเกมอนที่อาศัยอยู่ในน้ำ และช่วยให้คุณเคลื่อนตัวไปบนน้ำซึ่งยากต่อการว่ายข้ามไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

■ ร่างร่อนลม (Gliding Build) / โหมดไกลด์ (Glide Mode)

คุณสามารถขึ้นไปบนสถานที่สูง ๆ เช่น ภูเขา หน้าผาสูงชัน หรือจากบนอาคาร แล้วกระโดดขึ้นไปบนท้องฟ้าเพื่อร่อนไปยังจุดหมายปลายทางของคุณในอึดใจเดียวได้ นอกจากจะช่วยขยายขอบเขตการเคลื่อนไหวแล้ว คุณยังสามารถร่อนลมไปอย่างอิสระ พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ของภูมิภาคพัลเดียที่มองเห็นได้จากบนท้องฟ้าเท่านั้นอีกด้วย

เทรัสตัล (Terastal) เหล่าโปเกมอนที่เปล่งประกายแวววาวราวกับอัญมณี

■ เทรัสตัล (Terastal) คือปรากฏการณ์ที่เหล่าโปเกมอนจะเปล่งประกายราวกับอัญมณีซึ่งเกิดขึ้นเฉพาะในภูมิภาคพัลเดียเท่านั้น เมื่อทำการเทรัสตัล (Terastal) แล้ว อัญมณีเทรัสตัล (Tera Jewel) คล้ายมงกุฎจะปรากฏขึ้นที่ส่วนหัวหรือส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย และร่างกายจะส่องแสงระยิบระยับเหมือนอัญมณีที่เจียระไนมาอย่างดี ว่ากันว่าปรากฏการณ์นี้มีความเกี่ยวข้องกับพลังงานเทรัสตัล (Terastal) ที่ซึมออกมาจากพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคพัลเดีย เทรัสตัล (Terastal เป็นกุญแจสำคัญที่จะตัดสินแพ้ชนะของการแบตเทิลในภูมิภาค) เมื่อโปเกมอนทุกตัวทำการเทรัสตัล (Terastal) ก็จะได้พลังพิเศษมาครอบครอง


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์