เลอรส พลิกโฉมความสำเร็จ จากร้านก๋วยเตี๋ยว สู่ตลาดอาหารกึ่งสำเร็จรูป มูลค่า 100 ล้านซอง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 10 August 2022

เลอรส พลิกโฉมความสำเร็จ จากร้านก๋วยเตี๋ยว สู่ตลาดอาหารกึ่งสำเร็จรูป มูลค่า 100 ล้านซอง


เลอรส พลิกโฉมความสำเร็จ จากร้านก๋วยเตี๋ยว
สู่ตลาดอาหารกึ่งสำเร็จรูป 
มูลค่า 100 ล้านซอง

เขย่าตลาดอาหารกึ่งสำเร็จรูป เติบโตสวนกระแส ทะยานสู่ 100 ล้านซอง ภายในระยะเวลา 1 ปี แบรนด์เลอรส อัดฉีดงบการตลาดทุ่มจัดเต็มรุกแคมเปญแข่งกินก๋วยเตี๋ยวเรือจุชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงรางวัล 1 ล้านบาท ยกทัพโร้ดโชว์ทุกภูมิภาคทั่วไทย หวังสร้างการรับรู้ผ่านการสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ สู่การเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปอันดับ 1 ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุด

ธีระพันธ์ ไชยวงษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอรส อินเตอร์ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปเลอรส เผยว่า จากวิกฤติโควิด 19 ทำให้ร้านก๋วยเตี๋ยวเลอรสประสบปัญหา จึงได้ลองปรับโมเดลการทำธุรกิจใหม่เพื่อความอยู่รอด จนกลายมาเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

"โควิด 19 ทำให้ร้านก๋วยเตี๋ยวเลอรสได้รับผลกระทบหนักมาก ลูกค้าไม่สามารถมาทานที่ร้านได้ เราก็เลยมาคิดว่าจะทำยังไงให้ลูกค้าที่อยากทานก๋วยเตี๋ยวเรือสามารถทานอยู่ที่บ้านได้ จึงกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนให้เราหันมาทำธุรกิจก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปแบรนด์เลอรส ที่ให้ความกลมกล่อมด้วยน้ำปรุงสูตรพิเศษ ซึ่งเป็นมรดกตกทอดต่อกันมากว่า 40 ปี ที่ให้รสชาติ เผ็ด เปรี้ยว หวาน ครบรสกำลังดี อร่อยถูกปากแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ที่สำคัญรสชาติอร่อยไม่แพ้นั่งทานที่ร้าน เพราะความเข้มข้น กลมกล่อม ของน้ำซอสเครื่องเทศ กะทิผง กระเทียมเจียว พริกน้ำปรุง และเส้นก๋วยเตี๋ยวที่เหนียวนุ่มของ เส้นหมี่ และ เส้นเล็ก จึงทำให้เลอรสเข้าไปครองใจคนไทยทั้งประเทศ จนมียอดจำหน่ายที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จวบจนวันนี้ที่นับถอยหลังทะยานสู่ 100 ล้านซองครับ ก็ต้องขอบคุณคนไทยทุกๆ คน ที่ชื่นชอบก๋วยเตี๋ยวเลอรสครับ รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายเลอรสทั่วประเทศที่ร่วมแรงร่วมใจกันทำให้เลอรสประสบความสำเร็จภายในระยะเวลาอันรวดเร็วครับ"

นอกจากรสชาติที่โดดเด่น แตกต่างอันเป็นเอกลักษณ์ สูตรสำเร็จที่ทำให้ก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปแบรนด์เลอรส เติบโตอย่างต่อเนื่อง คือการทำการตลาดที่ชัดเจน เพื่อสร้างการรับรู้ โดยเลือกใช้อินฟูลเอนเซอร์ และกิจกรรมทางการตลาด ที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค "เลอรสเลือกใช้ดารา นักร้อง นางงาม คนดัง อินฟูลเอนเซอร์มากมาย มาร่วมสัมผัสประสบการณ์กับรสชาติของเลอรส และถ่ายทอดความรู้สึกจริงๆ ที่มีต่อแบรนด์เลอรส ออกมาในรูปของรีวิวทำให้กลุ่มผู้บริโภคเกิดการยอมรับ และมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ว่ามีรสชาติที่อร่อย ถูกปาก รวมทั้งการจัดกิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคยอมรับในตัวสินค้า เกิดการตัดสินใจซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายง่ายขึ้น"

และแคมเปญประวัติศาสตร์ที่ทำให้เลอรส กลายเป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์ในตลาดอาหารกึ่งสำเร็จรูป คือการเปิดตัวมหกรรมแข่งขันสุดยอดนักกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งสยามประเทศ ชิงเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อม ถ้วยรางวัลเกียรติยศ "เลอรส ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน" และการคว้านักแสดงชื่อดังที่คว่ำหวอดในวงการอาหารมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์เลอรส

"ต้องบอกว่าเลอรสทุ่มการตลาดมาก เพื่อให้ผู้บริโภคเปิดใจและยอมรับก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปเลอรส ขอแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ให้ลูกค้าได้ลองทาน ทางแบรนด์มั่นใจว่าผู้บริโภคจะเกิดการยอมรับและมีการซื้อซ้ำอย่างแน่นอน เลอรสก็เลยผุดแคมเปญ เลอรส ศึกโซ้ยแหลกแจกเงินล้าน มหกรรมแข่งขันสุดยอดนักกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งสยามประเทศ ชิงเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อม ถ้วยรางวัลเกียรติยศ โดยคิ๊กอ็อฟสนามแรกคือภาคกลางกรุงเทพฯ ที่ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเฟ้นหาแชมป์ภาคกลาง ชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 แสนบาท, รองชนะเลิศ อันดับ 1 รับเงินรางวัล 50,000 บาท และ รองชนะเลิศ อันดับ 2 รับเงินรางวัล 30,000 บาท ทั้งยังได้เป็นตัวแทนประจำภาคเพื่อมาชิงแชมป์ในระดับประเทศเพื่อชิงเงินล้าน ในช่วงปลายปี ร่วมแข่งกับแชมป์ ภาคเหนือ, ภาคอีสาน และ ภาคใต้ ซึ่งเราจะทำการออกโร้ดโชว์ในทุกๆ เดือน เลอรสมั่นใจว่านอกจากเงินรางวัลที่จะได้รับแล้ว สิ่งหนึ่งที่จะได้รับกลับมาคือ ประสบการณ์ร่วมกันของผู้บริโภคที่ได้ลองทานเลอรส "

นอกจากนั้นในกี่ไม่อึดใจข้างหน้า เลอรส จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น "เร็วๆ นี้เราจะดึงพระเอกชื่อดังที่คว่ำหวอดในการทำอาหารมาเป็นตัวแทนเลอรสเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ พร้อมทั้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งก็คือก๋วยเตี๋ยวต้มยำไทยกึ่งสำเร็จรูป ซึ่งเลอรสมั่นใจมากว่ายังไม่มีในท้องตลาด และรสชาติจะถูกปากผู้บริโภคคนไทยแน่นอนครับ โดยมีเป้าหมายว่า ปี 2565 นี้ เลอรสจะทะยานสู่ 200 ล้านซอง ทั้งยังเป็นธุรกิจที่ช่วยให้ตัวแทนจำหน่าย และผู้ที่สนใจมาร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายเกิดรายได้อีกด้วยครับ"

ติดตามเรื่องราวดีๆ ของก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปแบรนด์เลอรส ได้ที่ Facebook : เลอรส Online, โทร.02-2970948-9, Line : @lerrositf (มี@), www.lerrosnoodle.com และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

การปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจสู่การเติบโตของแบรนด์และยอดขาย มาร่วมพิสูจน์ความสำเร็จของแบรนด์เลอรส ก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปแบรนด์คนไทย เพื่อคนไทย ได้แล้ววันนี้



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์