เติมความพิเศษให้วันแม่ปีนี้ ด้วยเมนูรสเด็ด หน้าตาดี สูตรลับเฉพาะที่ IG เบอร์ทอลลี่เท่านั้น - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 10 August 2022

เติมความพิเศษให้วันแม่ปีนี้ ด้วยเมนูรสเด็ด หน้าตาดี สูตรลับเฉพาะที่ IG เบอร์ทอลลี่เท่านั้น



เติมความพิเศษให้วันแม่ปีนี้ ด้วยเมนูรสเด็ด 
หน้าตาดี สูตรลับเฉพาะที่ IG เบอร์ทอลลี่เท่านั้น

· แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกแชร์สูตรอาหารที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อร่วมฉลองวันแม่ปีนี้

· เบอร์ทอลลี่นำเสนอสูตรอาหารแบบอินเทอร์แอคทีฟผ่านฟีเจอร์ Guides ในอินสตราแกรม ชูเมนูสุดพิเศษอย่าง ข้าวผัดน้ำพริกกะปิแบบไทยๆ รวมถึงเฟตตูชินี่ไก่ย่างอัลเฟรโด้ ที่รสชาติถูกปากคนไทย และทำตามได้ง่าย ๆ

· เพลิดเพลินไปกับสูตรอาหารสุดพิเศษได้ที่หน้า Instagram Guides ของ Bertolli Thailand

กรุงเทพฯ 10 สิงหาคม 2565 – เบอร์ทอลลี่® แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลก ขอชวนทุกคนพาคุณแม่และคนพิเศษร่วมฉลองวันแม่ปีนี้ ด้วยตำราอาหารฉบับดิจิทัลที่คัดสรร 12 เมนูสุดพิเศษ ทำตามได้ง่าย ๆ คุณค่าทางอาหารครบ พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ อินสตาแกรม Bertolli Thailand

ตำราอาหารนี้มาในรูปแบบใหม่ ใช้ฟีเจอร์ Guides ของ Instagram เพื่อยกระดับประสบการณ์ให้ทุกคนสามารถเข้าไปดูคอนเทนต์ที่จะเป็นแรงบันดาลใจในการเข้าครัวได้ง่ายขึ้น ผ่านการนำเสนอเนื้อหาที่เรียบเรียงมาเป็นอย่างดี

ครั้งนี้ได้เชฟชื่อดัง อย่าง เชฟน่าน และ เชฟอุ้ม เจ้าของเพจ AumFoodDiary มาร่วมรังสรรค์แต่ละเมนูที่ตั้งใจคัดสรรมาแล้วว่าถูกปากคนไทยโดยเฉพาะ ออกมาเป็นตำราอาหารสุดพิเศษ เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมสอดแทรกเกร็ดความรู้เกี่ยวกับน้ำมันมะกอกสารพัดประโยชน์ที่ทำอาหารได้ทั้งไทยและเทศ พร้อมชูอาหารจานหลักที่ปรุงด้วยน้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่ ดีต่อสุขภาพคุณแม่

ตำราอาหารสุดพิเศษจากเบอร์ทอลลี่ นำเสนอหลากหลายเมนูแปลกใหม่ มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนอยากลุกขึ้นมาทำอาหารมื้อสนุกไปพร้อม ๆ กัน โดยมีเมนูเด็ดอย่างไก่ห่อใบเตยและเฟตตูชินี่ไก่ย่างอัลเฟรโด้ รวมถึงเมนูที่ทำแล้วออกมาหน้าตาดูดี ควรค่าแก่การถ่ายรูปลง Instagram อย่างกุ้งทอดซอสมะขาม และมินิพิซซ่ามะเขือม่วง

ดังนั้นช่วงหยุดยาววันแม่ปีนี้ ใครที่กำลังมองหากิจกรรมเพื่อใช้เวลากับคนพิเศษ หรืออยากลองเข้าครัว ฝึกเสน่ห์ปลายจวักก็สามารถเลือกทำเมนูง่ายๆ สุดคลาสสิค อย่าง ข้าวผัดน้ำพริกกะปิ หรือแกงส้มชะอมกุ้ง ก็ได้

สำหรับสายหวานนั้นก็มีสารพัดเมนูถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ หรือบราวนี่หม้อหุงข้าว ที่อร่อยได้ง่าย ๆ ไม่ง้อเตาอบ

มาร่วมฉลองวันแม่ไปกับตำราอาหารสุดพิเศษจากเบอร์ทอลลี่ฉบับเต็มได้ที่ https://www.instagram.com/bertollithailand/guides/

น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่มีวางจำหน่ายในร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของเบอร์ทอลลี่บน Lazada และ Shopee

เกี่ยวกับเบอร์ทอลลี่®

เบอร์ทอลลี่® ก่อตั้งโดย มร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ในปี 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี แบรนด์เบอร์ทอลลี่® ถือเป็นหัวใจสำคัญในการประกอบอาหารอิตาเลียนและวัฒนธรรมการกินแบบอิตาเลียน ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับโลก (ภายใต้ แบรนด์ดีโอเลโอ) มานานกว่า 150 ปี พันธกิจของเบอร์ทอลลี่® คือการรักษาคุณภาพ ความมุ่งมั่นในการดึงความพิเศษจากส่วนผสมต่างๆตามธรรมชาติออกมาให้กับการปรุงอาหาร และการรักษาวัฒนธรรมในการสรรค์สร้างอาหารให้มีรสชาติโดดเด่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/BertolliTH/



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์