สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ลุยจัดเต็มการแข่งขันเพื่อนักปั่นตัวจิ๋ว ในงาน "Super Balance Thailand 2022" - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 9 July 2022

สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ลุยจัดเต็มการแข่งขันเพื่อนักปั่นตัวจิ๋ว ในงาน "Super Balance Thailand 2022"



สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ลุยจัดเต็มการแข่งขันเพื่อนักปั่นตัวจิ๋ว
ในงาน "Super Balance Thailand 2022" การแข่งขันจักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศ

สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมเพื่อครอบครัว จัดงาน "Super Balance Thailand 2022" การแข่งขัน Balance Bike จักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศ เปิดโอกาสให้เด็กชายและหญิงที่มีอายุระหว่าง 1.8 – 5 ปี ได้เข้าร่วมแข่งขันชิงถ้วยรางวัลรุ่นผสมชายหญิง เพื่อเป็นการส่งเสริมพัฒนาการ การเจริญเติบโตในแต่ละช่วงอายุของเด็ก และสนับสนุนให้เกิดการทำกิจกรรมร่วมกันในสังคมครอบครัว โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 รุ่น ตั้งแต่อายุ 1.8-5 ปี จัดขึ้นในวันที่ 23 – 24 กรกฎาคม 2565 ณ สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต บริเวณรอบสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนสุวรรณภูมิ 4

ทั้งนี้สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ถือเป็นสนามปั่นที่มีความพร้อมในด้านต่างๆ มากมาย อาทิ การอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และคุณภาพของการบริหารจัดการระดับสูง โดยมีเจตนารมย์ในการสร้างสนามและจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาในเด็กและเพื่อเป็นพื้นที่ของสังคมครอบครัวอย่างแท้จริง โดยกิจกรรมจักรยานทรงตัวหรือจักรยานขาไถของเด็กเป็นกิจกรรมที่ส่งผลดีให้กับเด็กสามารถมองเห็นเป็นภาพสามมิติมีปฏิภาณไหวพริบความคล่องตัว และสุขภาพแข็งแรง รวมทั้งการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ครอบครัวสามารถร่วมกันทำได้ ซึ่งนอกจากการแข่งขันแล้วภายในงาน เด็ก ๆ ยังสามารถร่วมทำกิจกรรมที่น่าสนใจได้ภายในงานที่จัดเตรียมไว้ อาทิ กิจกรรมวาดรูประบายสี หรือสนุกสุดมันส์ได้ตลอดวันกับเครื่องเล่นมากมาย และสามารถติดตามการแข่งขันร่วมเป็นกำลังใจได้ทางเฟสบุ๊ค สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต - Happy and Healthy Bike Lane https://www.facebook.com/hhblbikelane/

นอกจากนี้ขอเชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่ และน้อง ๆ ที่สนใจ มาเปิดประสบการณ์การเล่นจักรยานขาไถได้ภายในงานทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ เพื่อให้น้อง ๆ ได้เริ่มต้นฝึกไถและสนุกไปกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์