Mazda2 มาสด้า2 คว้ารางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชน” งาน Thailand’s Smart Awards 2022 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 5 July 2022

Mazda2 มาสด้า2 คว้ารางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชน” งาน Thailand’s Smart Awards 2022



มาสด้า2 คว้ารางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชน” งาน Thailand’s Smart Awards 2022

รถยนต์นั่งมาสด้า2 คว้ารางวัล “Most Admired Products – สุดยอดผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชน” ในงาน Thailand’s Smart Awards 2022 (ครั้งที่ 3) ตอกย้ำอีกหนึ่งความสำเร็จของยนตรกรรมจากมาสด้า ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าผู้ใช้งานจริง และมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมี นายอุทัย เรืองศักดิ์ ผู้อำนวยการส่วนงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบจาก ดร. กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธีมอบรางวัล ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท สุขุมวิท กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

มาสด้า2 คือรถยนต์นั่งรุ่นที่ขายดีที่สุดของแบรนด์มาสด้า และสร้างชื่อเสียงให้กับมาสด้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะภายหลังการเปิดตัวเจเนอเรชั่นที่ 2 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟก็ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการก้าวขึ้นครองแชมป์ตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก รวมอีโคคาร์ เป็นเวลาถึง 3 ปี ติดต่อกัน ระหว่างปี 2560-2562 ปัจจุบันมาสด้า2 ยังคงได้รับการปรับปรุงยกระดับและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเอาใจใส่ คัดสรรเฉพาะวัสดุคุณภาพสูง และสมรรถนะการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว จึงยังคงทำให้มาสด้า2 เป็นรถรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าในประเทศไทย

สำหรับรางวัล Thailand’s Smart Awards 2022 จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างหนังสือพิมพ์ Auto Preview ร่วมกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กร หรือบุคคลที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมและโดดเด่นในด้านต่างๆ ที่สามารถยกระดับและปรับตัวทางธุรกิจให้เหมาะสมกับสถานการณ์ได้อย่างประจักษ์ พร้อมทั้งมีผลงานด้านการตลาด การขาย นวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ และกิจกรรมเพื่อสังคม ที่บริษัทฯ หรือบุคคลนั้นๆ ได้ดำเนินงานมาตลอดทั้งปี


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์