เอเอเอสฯ เดินหน้าเพิ่มความมั่นใจย้ำถึงนโยบาย “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” จัดกิจกรรม AAS-Porsche Driver’s Safety Training 2022 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 4 July 2022

เอเอเอสฯ เดินหน้าเพิ่มความมั่นใจย้ำถึงนโยบาย “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” จัดกิจกรรม AAS-Porsche Driver’s Safety Training 2022


เอเอเอสฯ เดินหน้าเพิ่มความมั่นใจย้ำถึงนโยบาย “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” (AAS Looking after YOU and your CAR) จัดกิจกรรม AAS-Porsche Driver’s Safety Training 2022 เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า เพื่อย้ำถึงนโยบาย “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ” จัดกิจกรรมฝึกอบรมขับขี่อย่างปลอดภัยและเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษสำหรับท่านเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ที่ซื้อรถยนต์กับเอเอเอสฯ ภายใต้งาน AAS-Porsche Driver’s Safety Training 2022 เพื่อให้เจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ได้สัมผัสสมรรถนะของรถยนต์ปอร์เช่อย่างแท้จริง พร้อมเรียนรู้เทคนิคการขับขี่ที่ถูกต้องและปลอดภัย โดยมีผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ที่ได้รับการรับรองจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี (Certified Porsche Instructor) ดูแลและคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 10 - 12 มิถุนายน 2565 ณ สนามปทุมธานีสปีดเวย์

นางสาวปุณฑริก นิมิตรกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและเลือกซื้อรถยนต์ปอร์เช่กับทางเอเอเอสฯ เพราะลูกค้าคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เฉกเช่นนโยบายที่ว่า เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์แห่งการขับขี่ให้กับทางลูกค้าปอร์เช่ของทางเอเอเอสฯ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมทั้งรังสรรค์กิจกรรมที่ดีที่สุดและนำเสนอสิ่งที่พิเศษเหนือระดับให้กับทุกท่านที่ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอเอเอสฯ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่แห่งการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร และสามารถนำเทคนิคการขับขี่ไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน”

เอเอเอสฯ จัดกิจกรรม “Porsche Driver’s Safety Training” อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับลูกค้าได้นำรถยนต์ปอร์เช่คู่ใจมาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะ พร้อมเรียนรู้เทคโนโลยีต่างๆ ของรถรวมถึงวิธีการควบคุมรถได้อย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์และทุกสภาวะของถนน เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถนำไปปรับใช้กับการขับขี่จริงในชีวิตประจำวันได้ ร่วมด้วยวิธีการนั่งขับขี่อย่างถูกวิธี (Seating Position) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการขับขี่ที่ปลอดภัย ซึ่งเอเอเอสฯ ได้จำลองสถานการณ์การขับขี่ 3 สถานี เริ่มต้นด้วยสถานี “Braking” ผู้ขับขี่จะได้พบกับระบบเบรกที่มีความปลอดภัยสูงสุดของรถยนต์ปอร์เช่ ทั้งระบบรักษาเสถียรภาพและระบบป้องกันการลื่นไถลบนท้องถนน โดยผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำวิธีการใช้เบรกในสถานการณ์ฉุกเฉินหรือการเบรกกะทันหัน อย่างถูกต้องและปลอดภัย สถานี “Handling” ผู้ขับขี่จะได้สัมผัสถึงอาการของรถเมื่อมีการเปลี่ยนทิศทาง การเลี้ยวอย่างรวดเร็ว ในสถานีนี้จะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการยึดเกาะถนนและระบบช่วงล่างของรถยนต์ปอร์เช่ได้เป็นอย่างดี และปิดท้ายด้วยสถานี “Slalom” ผู้ขับขี่จะได้เรียนรู้วิธีการควบคุมรถยนต์โดยใช้พวงมาลัยหักหลบสิ่งกีดขวางบนถนน พบกับการควบคุมทิศทางที่แม่นยำและความคล่องตัวของรถขณะเข้าโค้งทางแคบด้วยความเร็ว รวมถึงศักยภาพการทรงตัวของรถยนต์ปอร์เช่ที่เป็นเลิศ สำหรับสถานีนี้จัดให้มีการแข่งขัน พร้อมรับ Porsche Pylon รางวัลสำหรับผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในสถานี และทุกท่านที่ผ่านการฝึกอบรมยังได้รับประกาศนียบัตรจากทางเอเอเอสฯ อีกด้วย

กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้มีเพียง เอเอเอสฯ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นที่สามารถมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นและเร้าใจให้กับท่านเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ได้ นอกจากจะเป็นการสร้างความใกล้ชิดระหว่าง เอเอเอสฯ กับลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังเน้นย้ำให้เห็นถึงการดูแลที่เหนือระดับตั้งแต่ครั้งแรกที่ก้าวเข้ามาในโชว์รูมเพื่อเลือกซื้อรถยนต์ปอร์เช่ไปจนถึงการบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ทั้งรถและคุณ ซึ่งกิจกรรมนี้ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำ เทคนิคในการขับขี่จากผู้เชี่ยวชาญและได้ใช้รถยนต์ปอร์เช่คู่ใจอย่างเต็มสมรรถนะ รวมไปถึงเข้าใจระบบการทำงานส่วนต่างๆ ของรถมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจในการขับขี่ที่ปลอดภัยและสามารถแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินบนท้องถนนได้ ไม่เพียงเท่านี้ เอเอเอสฯ ยังนำสินค้า Porsche Lifestyle มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ สำหรับนักสะสม และผู้ที่ชื่นชอบสินค้าภายใต้แบรนด์ปอร์เช่ อาทิเช่น โมเดลรถ เสื้อยืด เสื้อโปโล หมวก พวงกุญแจ รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Autoglym ที่มอบส่วนลดสุดพิเศษเพื่อเอาใจคนรักเช่นคุณ นอกจากนั้นทางเอเอเอสฯ ยังได้จัดทีม Porsche Pro คอยให้คำแนะนำ ปรึกษา และให้ความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นพิเศษภายในงานนี้อีกด้วย

และที่สำคัญรถยนต์ปอร์เช่จากเอเอเอสฯ เท่านั้น ที่มีการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีนาน 2 ปี และการซื้อการรับประกันเพิ่มนานสูงสุดถึง 9 ปี พร้อมการบริการหลังการขาย (Porsche After sales Services) ระดับมาตรฐานจากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อที่คุณไว้วางใจ “AAS The Name You Can Trust”

พร้อมกันนี้ ทางเอเอเอสฯ ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนจากทุกๆ แบรนด์สำหรับกิจกรรมดังกล่าว อาทิเช่น สถานีชาร์จ "EV Station PluZ" ที่ บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือ โออาร์ เร่งขยายให้ครอบคลุมทั่วไทย ทั้งใน และนอกสถานีบริการ PTT Station ด้วยการใช้งานที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยแอปพลิเคชั่น EV Station PluZ ที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้รถ EV สามารถ "ปลั๊กอินทุกความสุข เติมเต็มทุกเส้นทาง", กาแฟและเครื่องดื่มจากทาง Pacamara พาคามาร่า, KIKI COCOA LE PLUS SAIN (กีกี้ โกโก้ เลอ พู ซองต์) นวัตกรรมโกโก้แท้พรีเมี่ยม เจ้าแรกในไทย, บริษัท Mentagram ผู้จัดจำหน่าย GoPro และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกหลากหลายแบรนด์, เก้าอี้นวดไฟฟ้า OSIM (โอซิม), VIBESLAB (วิปส์แล็บ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบกลิ่นเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ชั้นนำ, เครื่องดื่มเอส และ ไอศกรีมละมุน ไอศกรีมโฮมเมดสไตล์ไทย ที่มาร่วมให้การสนับสนุนตลอดกิจกรรมในครั้งนี้

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่าย รถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอสฯ ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name You Can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

Porsche Studio Bangkok (ICONSIAM) ชั้น 1 โทร 02-288-0911

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์