“ต้นหอม-เอ ศุภชัย" ลงทุนโคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ” บน “โมโนแมกซ์” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 20 June 2022

“ต้นหอม-เอ ศุภชัย" ลงทุนโคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ” บน “โมโนแมกซ์”



“ต้นหอม-เอ ศุภชัย" ลงทุนโคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ” บน “โมโนแมกซ์”

กลายเป็นที่พูดถึงในหมู่คนรักซีรีส์กับกระแสความฮอตฮิตและโด่งดังในโลกโซเซียล สำหรับซีรีส์แดนมังกรฟอร์มยักษ์ “The Blue Whisper” หรือชื่อภาษาไทย “ทาสปีศาจ” เรื่องราวตำนานรักบทใหม่ของผู้บัญชาปีศาจสาว และปีศาจเงือกหนุ่มสุดหล่อ ที่ได้นักแสดงนำระดับซูเปอร์สตาร์ตัวท็อปของจีน นำโดยพระเอกหน้าหล่อสุดละมุน “เหรินเจียหลุน” ผู้มารับบท “ฉางอี้” ปีศาจเงือกหนุ่มที่โดนจับ และ นักแสดงสาวสุดสวย อย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา” ผู้รับบท “จี้อวิ๋นเหอ” ผู้บัญชาปีศาจสาวที่อยากช่วยเหลือเงือกให้ได้รับอิสระ และจากกระแสความปังของซีรีส์ ด้วยเนื้อหาและภาพรวมของซีรีส์รวมถึงนักแสดงหลักในเรื่อง ทำให้แฟน ๆ ต่างประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ความสวยของ “ตี๋ลี่เร่อปา” ที่สวยจนสะกดทุกสายตาทุกฉากที่ปรากฏตัว ทำให้ดาราและคนมีชื่อเสียงหลายท่าน อินจัดถึงขั้นแต่งตัวโคฟเวอร์ เป็น “จี้อวิ๋นเหอ” กันเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่า สวย สง่างาม ไม่แพ้เวอร์ชั่นออริจินัลจริง ๆ

เริ่มที่ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอลุค “จี้อวิ๋นเหอ” นางเอกของเรื่อง ขอบอกว่าอลังการงานสร้างทั้งคน และชุด พร้อมแคปชั่นเก๋ ๆ ว่า “ตั้งแต่ดูซีรีส์เรื่อง ทาสปีศาจ ก็มูฟออนจากเร่อปาไม่ได้เลย วันนี้เลยสวมร่างเร่อปาไปเลยจ๊ะ ใครไม่ปัง แต่หอมปัง!!”

ด้าน “เอ -ศุภชัย” ก็ขอจัดเต็มเสื้อผ้า และหน้าผม มาในลุคสวยหรู ดูแพง พร้อมแคปชั่น ว่า “เรื่องนี้น้องเร่อปาสวยมากๆๆๆ ตกหลุมรักน้องจนนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ไปดูผลงานของน้องได้ในซีรีส์ ทาสปีศาจ ทาง MONOMAX” รวมถึงยังโพสต์ คลิป โคฟเวอร์ เพลงประกอบซีรีส์ ทาสปีศาจ เวอร์ชั่นผู้ชายร้อง ชื่อเพลงว่า “As you wish by mao buyi” งานนี้เรียกเสียงฮือฮา จากเหล่าแฟน ๆ จนดาราซูเปอร์สตาร์อย่าง นางเอกสาวสวย “อั้ม พัชราภา” ถึงกับคอมเมนต์ “55555” เลยทีเดียว

แฟน ๆ สามารถรับชม และพิสูจน์ความสวยสะกดทุกสายตาของนางเอกซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของจีน “ตี๋ลี่เร่อปา” ในซีรีส์“The Blue Whisper ทาสปีศาจ” ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์