ส่องสามสาว PiXXiE กับลุคใหม่น่ารักเกินต้าน สวมบท Ms. Marvel ตัวละครจากซีรีส์สุดฮิตบน Disney+ Hotstar - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 18 June 2022

ส่องสามสาว PiXXiE กับลุคใหม่น่ารักเกินต้าน สวมบท Ms. Marvel ตัวละครจากซีรีส์สุดฮิตบน Disney+ Hotstar

 

ส่องสามสาว PiXXiE กับลุคใหม่น่ารักเกินต้าน
สวมบท 
Ms. Marvel ตัวละครจากซีรีส์สุดฮิตบน Disney+ Hotstar


เปิดภาพสามสาว มาเบล อิงโกะ พิมมา จากวง PiXXiE เจ้าของเพลงฮิต 'เกินต้านกับการแปลงร่างเป็นกมลา ข่าน ตัวละครจากซีรีส์ยอดฮิต Marvel Studios' Ms.Marvel ในลุคสุดน่ารักแสนซน ที่ทำเอาแฟน ๆ ต้องใจละลาย กับสามลุคสามสไตล์แบบจัดเต็ม!

 

https://www.instagram.com/p/Ce2znRxv4sp/ 

 

มาเบล พี่คนโตของวง PiXXiE ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว ในลุคใหม่สุดน่ารัก โดยได้แรงบันดาลใจจาก กมลา ข่าน จากซีรีส์ Marvel Studios' Ms.Marvel มาครบทั้งชุด ทั้งมงกุฎ และรอยยิ้มหวาน ๆ ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจกันแบบรัว ๆ รวมถึงแคปชั่นที่แสดงถึงความอินซีรีส์แบบสุด ๆ พร้อมทั้งแท็กชวนเพื่อนในวงอีกสองคนมาร่วมแจมด้วย 

 

https://www.instagram.com/p/Ce5SUOHBZBq/

 

อิงโกะ ก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพอวดลุค Ms.Marvel ในสไตล์น่ารักน่าเอ็นดู เพราะเจ้าตัวดูแล้วนึกถึงสมัยตอนเด็กที่ชื่นชอบศิลปินรุ่นพี่ จนในที่สุดก็ได้มาทำตามฝันตัวเองคล้ายกับ กมลา ตัวเอกของเรื่องที่ปลื้ม Captain Marvel สุดๆ โดยอิงโกะมากับลุคทรงพลังในชุดสีแดงทอง พร้อมโชว์การปล่อยพลังคอสมิคจากมือเหมือนกับ Ms. Marvel ที่จู่ ๆ ก็พบว่าตัวเองมีพลังวิเศษ ใครเห็นลุคนี้ก็คงต้องยอมแพ้ตาม ๆ กัน

 

https://www.instagram.com/p/Ce5SHvrL1t8/

 

ตบท้ายด้วย พิมมา สมาชิกวง PiXXiE ที่น่าจะชอบกับเอฟเฟกต์ฟีลไฮสคูลในเรื่องมากๆ เลยมาปล่อยพลังโชว์สเน่ห์ในลุคสุดเก๋ในชุดสีน้ำเงินฟ้าและคอมพลีทลุคด้วยผ้าคลุมพันคอสีแดง พร้อมโพสต์ท่าเท่ ๆ บนดาดฟ้าเห็นสกายไลน์ของกรุงเทพมหานคร  เห็นแบบนี้แล้วก็รู้เลยว่าสาว ๆ PiXXiE คงจะอินกับซีรีส์ Marvel Studios' Ms.Marvel กันมากจริง ๆ 

 

ซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios' Ms Marvel เล่าเรื่องราวของ กมลา ข่าน เด็กสาวเชื้อสายมุสลิมอเมริกันจากเมืองเจอร์ซี ซิตี้ ที่หลงใหลการเล่นเกม ชื่นชอบฟิกชัน และเป็นแฟนตัวยงของซูเปอร์ฮีโร โดยเฉพาะ Captain Marvel บ่อยครั้งที่เธอรู้สึกว่าเธอไร้ตัวตนและจุดหมายทั้งที่โรงเรียนและที่บ้าน แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอพบว่า เธอมีพลังซูเปอร์เพาเวอร์เหมือนกับฮีโร่ที่เธอชื่นชม 

 

ติดตามความน่ารักสดใสของกมลา ข่าน ตัวจริงได้ในซีรีส์ Marvel Studios' Ms.Marvel สตรีมตอนใหม่ ทั้งซับไทย และพากย์ไทย ได้แล้วทุกวันพุธบน Disney+ Hotstar 

 

โซเชียลมีเดีย:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์