Netflix ปล่อยภาพชุดแรกจาก Stranger Things 4 Vol. 2 ก่อนแทคทีมชาวเนิร์ดลุยต่อพร้อมกัน 1 กรกฎาคมนี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 19 June 2022

Netflix ปล่อยภาพชุดแรกจาก Stranger Things 4 Vol. 2 ก่อนแทคทีมชาวเนิร์ดลุยต่อพร้อมกัน 1 กรกฎาคมนี้



Netflix ปล่อยภาพชุดแรกจาก Stranger Things 4 Vol. 2
ก่อนแทคทีมชาวเนิร์ดลุยต่อพร้อมกัน 1 กรกฎาคมนี้

เตรียมนาฬิกานับถอยหลังเอาไว้เลย! เพราะอึกไม่กี่อึดใจ สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 4 Vol. 2 ก็จะพร้อมฉายในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้แล้ว หลังจากที่ 7 ตอนในชุดแรกสร้างปรากฏการณ์พลิกโลก ติดชาร์ตท็อป 10 ของ Netflix อย่างถล่มทลายใน 93 ประเทศทั่วโลก

ในเมื่อเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์ Netflix เลยเตรียมภาพชุดแรกของ Stranger Things 4 Vol. 2 มาเป็นน้ำจิ้มให้ชาวเนิร์ดตาลุกวาวกันเล่นๆ ระหว่างรอลุ้นว่าตัวละคร 4 ทีมหลักของเราจะเตรียมตัวลุยกันต่อไปยังไงบ้าง สำหรับใครที่ชมภาพกันจนฟินแล้ว จะวนไปดู Vol. 1 กันอีกซักรอบก็ไม่เสียหาย ได้วอร์มเครื่องก่อนจะไปผจญภัยในโลกกลับด้านกันอีกรอบ!

วันฉาย: Vol. 2 (ตอน 408 - 409) วันที่ 1 กรกฎาคม

Vol. 1 (ตอน 401 - 407) ฉายเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม

จำนวนตอน: 2 ตอน

ความยาวตอนที่ 408: 1 ชั่วโมง 25 นาที

ความยาวตอนที่ 409: 2 ชั่วโมง 20 นาที

กำกับโดย พี่น้องดัฟเฟอร์

ซีรีส์เรื่อง STRANGER THINGS เป็นผลงานผลิตของ Monkey Massacre Productions และ 21 Laps Entertainment โดยพี่น้องดัฟเฟอร์นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับชอว์น เลวี่และแดน โคเฮนจาก 21 Laps Entertainment รวมทั้งเอียน แพเทอร์สัน และเคอร์ทิส กวินน์

Stranger Things 4 Vol. 1 พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ และ Vol. 2 จะฉายวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ บน Netflix เท่านั้น

ช่องทางโซเชียลมีเดีย:

Twitter: @Stranger_Things

Instagram: @StrangerThingsTV

Facebook: @StrangerThingsTV

#StrangerThings4

TUDUM: https://www.netflix.com/tudum/stranger-things/latest

เกี่ยวกับ Netflix:

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 222 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี ภาพยนตร์ และเกมมือถือหลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์