แอลจีส่งผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน จัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้ม เฉพาะในงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 20 June 2022

แอลจีส่งผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน จัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้ม เฉพาะในงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า”


แอลจีส่งผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน จัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้ม เฉพาะในงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า”

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ขนทัพผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ครบครันทุกกลุ่มสินค้า ทั้งโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ ร่วมมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและไอทีชั้นนำ “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” จัดเต็มโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 14 กรกฏาคม 2565 ที่ POWER MALL ทุกสาขา

สัมผัสสินค้าไฮไลต์จากแอลจีมากมาย ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะงานนี้

หมวดโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ ลดสูงสุด 49% และลดเพิ่มอีก 5%สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ โดยสินค้าเด่นๆที่รวมรายการได้แก่ 
LG OLED TV รุ่น OLED55G1 จากราคา 89,990 บาท เหลือเพียง 62,990 บาท LG QNED TV รุ่น75QNED99 จากราคา 199,990 บาท เหลือเพียง 106,990 บาท
หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องซักผ้าฝาบนรุ่น T2518VSAJ ราคาเพียง 12,490 บาท ตู้เย็น LG Side by Side Instaview 22.4Q รุ่น GC-X257CSES ราคาเพียง 49,990 บาท หรือจะเป็นตู้ถนอมผ้า Styler ราคาพิเศษเพียง 39,900 บาทเท่านั้น (จำกัดจำนวน)
หมวดเครื่องปรับอากาศ LG เครื่องปรับอากาศรุ่น IK13 ราคาเพียง 12,900 บาท (*จำกัดจำนวน)

สอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย
บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์