"บ่าวเทือง ข้าวสารซาวด์" ปลื้มแรง เจอแฟนเพลงชาวใต้ยุใส่ เมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตนิ!! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 27 June 2022

"บ่าวเทือง ข้าวสารซาวด์" ปลื้มแรง เจอแฟนเพลงชาวใต้ยุใส่ เมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตนิ!!



"บ่าวเทือง ข้าวสารซาวด์" ปลื้มแรง
เจอแฟนเพลงชาวใต้ยุใส่ เมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตนิ!!

ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ในแนวเพลงสไตล์เพื่อชีวิตแดนใต้ บวกกับความสามารถในการแต่ง เพลงเองที่เข้าถึงหัวอกคนฟังได้อย่างถึงกึ๋น ทำให้ "บ่าวเทือง ข้าวสารซาวด์" เป็นขวัญใจแฟนเพลงชาวใต้ไปอย่างสิ้นสงสัย จนกระทั่งมีแฟนคลับเฉพาะกลุ่มเริ่มเรียกร้องอยากให้มีคอนเสิร์ตเล็กๆ เพื่อที่จะได้มาพบปะตามประสาพี่ น้องชาวใต้ที่รักกัน งานนี้ทำเอา "บ่าวเทือง" เป็นปลื้มมากๆ ซึ่งเจ้าตัวเองก็เคยคิดฝันไว้เหมือนกันว่าอยากจะมีคอนเสิร์ตของตนเอง

"ผมรู้สึกประทับใจมากที่มีแฟนเพลงให้การต้อนรับผมมากมาย จนถึงขั้นอยากให้ผมจัดเป็นคอนเสิร์ตเล็กๆ เพราะอยากจะได้มาสัมผัสแบบตัวเป็นเป็น อยากมาสนุกสนานกัน ถามสารทุกข์สุกดิบ น่าจะเป็นงานที่อบอุ่นกันเองมากทีเดียว ซึ่งก็ตรงใจผมเพราะว่าถ้าหากมีโอกาสผมก็อยากจัดเหมือนกัน คิดชื่อไว้เล่นๆ ว่า "คอนเสิร์ตบ่าวเทืองจากเมืองสะตอ" มันเป็นวิถีของคนใต้น่ะครับ ที่มีความเป็นครอบครัวเดียวกัน การได้มาสังสรรค์กันก็ถือเป็นกิจกรรมที่ทำให้เราได้อัพเดทชีวิตของแต่ละครอบครัว คนโน้นเรียนจบแล้ว คนนั้นแต่งงานแล้ว อะไรประมาณนี้ ถ้าหากคนมากันเยอะๆ ก็คิดว่ารายได้จากการจัดก็อยากจะเก็บไว้สำหรับช่วยเหลือพี่น้องที่ลำบาก เล็กๆน้อยๆ ครับ

'น้ำจันน้ำใจ คนเหงาใจ โจรกลับใจ ประกันใจ ตัดขั้วหัวใจ และล่าสุด 'โลกสีเทา' เพลงที่ผมร้องทั้งหมดนี้ แม้ว่าจะไม่ได้มีมากมาย แต่ก็เชื่อว่าในคอนเสิร์ตของผมแฟนเพลงร้องตามได้แน่นอนครับ ก็ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ ส่วนข่าวคราวในผลงานเพลงต่อไปของผมจะมีเมื่อไหร่นั้น คอยติดตามข่าวสารอัพเดทกันได้ที่ YouTube Channel : Khaosan Sound / Facebook Fanpage : Khaosan Sound ที่ทุกคนจะสามารถติดตามข่าวสารของผมได้จากช่องทางนี้ ถ้ามีโอกาสได้จัดก็ขอฝากเชิญทุกคนกันด้วย ขอบคุณมากครับ"


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์