กัชคลาวด์เซ็น ‘Champ Medici’ คอลเลกชัน Bored Ape Yacht Club ของ Cordell Broadus เดินหน้าก้าวเข้าสู่ Web3.0 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 29 June 2022

กัชคลาวด์เซ็น ‘Champ Medici’ คอลเลกชัน Bored Ape Yacht Club ของ Cordell Broadus เดินหน้าก้าวเข้าสู่ Web3.0



กัชคลาวด์เซ็น ‘Champ Medici’ คอลเลกชัน Bored Ape Yacht Club ของ Cordell Broadus เดินหน้าก้าวเข้าสู่ Web3.0

บริษัทกัชคลาวด์ อินเตอร์เนชันแนล ประกาศเดินหน้าเข้าสู่ Web3.0 ด้วยการเซ็นสัญญากับ Champ Medici, คอลเลกชันลิงขี้เบื่อ (a Bored Ape) ของ Cordell Broadus นักธุรกิจและนักลงทุนคริปโตแถวหน้า ลูกชายของแร็ปเปอร์ชื่อดัง Snoop Dogg

คอลเลกชัน Bored Ape Yacht Club หรือที่รู้จักกันในชื่อ BAYC โดย Yuga Labs นี้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2564 ในฐานะเซตภาพการ์ตูนอวาตาร์ลิง (ape avatars) ที่ถูกสร้างขึ้นกว่า 10,000 แบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ต่อมา Mutant Apes ถูกเปิดตัวเป็นคอลเลกชันที่ 2 และกวาดรายได้กว่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท ปิดการขายทั้งคอลเลกชันภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง หลังจากนั้นในเดือนกันยายนปีเดียวกัน ภาพ a Bored Ape กว่า 101 ภาพ ถูกประมูลบนบล็อกเชน Ethereum ในราคากว่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 850 ล้านบาท โดยปัจจุบันราคาต่ำสุดต่อชิ้นงานอยู่ที่ 39.69 ETH หรือประมาณ 140,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ผลงานดังกล่าวนี้ดึงดูดนักสะสมจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น Steph Curry, Marshmello, Snoop Dogg และลูกชายของเขาอย่าง Cordell Broadus

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับกัชคลาวด์ บริษัทที่พร้อมจะพา Champ Medici ไปเป็นที่รู้จักทั่วโลก ด้วยความที่กัชคลาวด์เป็นบริษัทที่มีสำนักงานกว่า 11 ประเทศ ผมมั่นใจว่ากัชคลาวด์จะพา Champ Medici ไปร่วมงานกับแบรนด์ดังในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศได้ การทำข้อตกลงกันในครั้งนี้ เรายังมีแพลนที่จะร่วมกันเปิดตัวกองทุน ‘Welcome To The Block’ ใน Web3.0 สำหรับผู้ที่กำลังก่อตั้งบริษัทในบล็อกเชนและคริปโตอีกด้วย” Cordell Broadus กล่าว

นอกจากนี้ Cordell และกัชคลาวด์ ยังได้ร่วมกันจัดป๊อปอัปอีเวนต์ ‘The Champ Medici Lounge’ ขึ้นที่งาน Coachella สัปดาห์ที่ 1 และงาน NFT NYC week ที่ Marquee Club โดยทั้งสองงานเป็นที่ชื่นชอบสำหรับนักลงทุนคริปโตและผู้สนับสนุนหลักอย่าง Klaytn, CLV, Bixin Ventures, NSMG, Ethsign และอีกมากมาย รวมถึงคนดังและอินฟลูเอนเซอร์ ไม่ว่าจะเป็น G-Eazy, Steve Aoki, Russell Simmons, Aoki Lee Simmons, Nicole Scherzinger, Bia และ Bretman Rock

“การเป็นพาร์ตเนอร์กับ Cordell และทีมของเขาที่เป็นแนวหน้าของอุตสาหกรรมนี้ทำให้เราได้รู้ข้อมูลเชิงลึกของ Web3.0 ซึ่งสำหรับกัชคลาวด์แล้ว ข้อมูลเหล่านี้ช่วยให้เราสามารถพัฒนาโอกาสของแบรนด์และแก้ไขปัญหาทางการตลาดสำหรับครีเอเตอร์และแบรนด์ที่ต้องการเข้าสู่โลก Web3.0 ได้ และเรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นตัวแทนคอลเลกชัน Champ Medici ซึ่งในเดือนถัดไป เราเตรียมจัดป๊อปอัปอีเวนต์ที่รวบรวมร้านอาหาร สินค้าอุปโภคบริโภค และโครงการ metaverse ที่เป็นพาร์ตเนอร์ร่วมกับ Champ Medici ขึ้น เราอยากที่จะแสดงให้แบรนด์ พาร์ตเนอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ในเอเชีย เห็นว่า Champ Medici เป็นกุญแจสำคัญในการเข้าสู่ Web3.0” Althea Lim ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานผู้บริหารบริษัทกัชคลาวด์ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจกองทุน ‘Welcome To The Block’ เพื่อลงทุนในบล็อกเชนและคริปโต สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของกองทุนนี้ได้ที่ www.welcometotheblock.io

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์