สวิตช์ไฟ กับการบ่งบอกรสนิยม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 20 June 2022

สวิตช์ไฟ กับการบ่งบอกรสนิยม



สวิตช์ไฟ กับการบ่งบอกรสนิยม

เทรนด์การแต่งบ้านสไตล์มินิมอลกำลังมาแรง! และได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ สไตล์การตกแต่งที่เรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น หากแต่มากด้วยประโยชน์ ตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบถ้วน แบบ Less is more น้อยแต่มากไปด้วยคุณภาพ

สวิตช์ กับเต้ารับหรือที่เรียกกันว่า ปลั๊กไฟ อาจจะดูเป็นของพื้นๆ บ้านไหนๆ ก็มีเหมือนกัน แต่ใครจะคิดว่าแค่สวิตช์ไฟก็ทำให้บ้านดูชิคๆ คูลๆ ชวนให้น่าค้นหานับตั้งแต่ย่างเท้าเข้าบ้าน

ด้วยการออกแบบรูปทรงที่ประณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้งาน ผสานกับการดีไซน์รูปแบบที่มีหลากหลาย ตอบโจทย์ครบถ้วน ทั้งความสวยล้ำ รับกับการใช้งานในยุค 5G หน้าสวิตช์ยังเรียบเสมอกับระดับผนังจึงเนียนเป็นหนึ่งเดียวไปกับการแต่งบ้าน ตอบโจทย์ความเป็นคุณได้มากยิ่งขึ้น

เริ่มจาก "สวิตช์ไฟ" หน้าของสวิตช์ที่มีให้เลือกขนาดความกว้างได้ 3 ขนาด ขนาดเล็ก-เท่ากับสวิตช์ไฟทั่วไป ขนาดกลางกลาง-กว้างขึ้นเป็น 1 เท่าครึ่ง และขนาดใหญ่-2 เท่าของขนาดกลาง หรือ 3 เท่าของขนาดเล็ก ทำให้สามารถใช้งานได้ถนัดมือ และแลดูยูนีค จะสัมผัสด้วยปลายนิ้ว ข้อนิ้ว หรือข้อศอกได้ทั้งสิ้น เพียงคลิ๊กเดียวเบาๆ สว่างไสว สร้างความอุ่นใจในความปลอดภัย

มากไปกว่านั้นคือ โทนสีของสวิตช์และเต้ารับที่ผ่านการคิด วิเคราะห์ และตั้งใจคัดสรรจากประสบการณ์อันยาวนานในการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักบ้านและที่อยู่อาศัย พบว่า สีขาว เทา และดำ เป็นสีที่สุดคลาสสิค เข้ากับทุกสไตล์การแต่งบ้าน สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ ผสมผสานและออกแบบจับคู่การใช้งานร่วมกันได้อย่างง่ายดายทั้งสวิตช์และเต้ารับ เนื่องจากถูกออกแบบโดยใช้กลไกแบบแยกส่วน จะเป็นแนววินเทจ เท่ๆ หรือจะแนวพาสเทล นุ่มๆ โรแมนติกๆ ก็ลงตัวกลมกลืนเป็นที่สุด

ทั้งยังทะลุกรอบไปอีกให้สามารถติดตั้งสวิตช์ไฟเป็นแนวตั้งหรือแนวนอนได้ตามความถนัดของการใช้งานและรสนิยม ด้วยความยืดหยุ่นที่ไม่ได้จํากัดเฉพาะการใช้งานเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ความเป็นตัวตนของคุณ

ส่วน "เต้ารับ" หรือ ปลั๊กไฟ มีทั้ง เต้ารับ 3 ขาเดี่ยว เต้ารับ 3 ขาคู่ ที่เพิ่มสวิตช์ปิด-เปิด เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานในกรณีที่ใช้กับเครื่องใช้ในบ้านที่ต้องเสียบปลั๊กแทบจะตลอดเวลา เช่น หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ กาต้มน้ำร้อน พัดลม ฯลฯ โดยไม่ต้องถอดสาย เป็นการเพิ่มความสะดวก ปลอดภัยและลดความเสื่อมของสายอุปกรณ์ไปด้วย

อีกความพิเศษที่ยุคนี้ต้องมีคือ เต้ารับแบบ USB ที่ไม่ใช่แค่แบบ type A แต่ AvatarOn A ถือเป็นเจ้าแรกที่มี USB type C เข้ามาเป็นอีกตัวเลือก รองรับการชาร์ตไฟได้ถึง 12 วัตต์ จึงวางใจได้เมื่อใช้ที่หัวเตียง และยังมีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้งานต่างๆ อีกมากมาย เช่น เต้ารับสำหรับโทรศัพท์ เต้ารับสำหรับทีวี เต้ารับสายแลน สวิตช์แบบหมุนสำหรับไฟหรี่ หรือสำหรับควบคุมพัดลม

สำหรับคนเจนวาย เจนซี ที่นิยมการดีไอวาย ออกแบบเอง เลือกเอง ลงมือเอง มีทริคเล็กๆ น้อยมาฝาก เพราะสีสันไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามหรือรสนิยม แต่ยังช่วยสร้างการจดจำได้ดี

เมื่อตอนเปิดตัว AvatarOn A ประเด็นหนึ่งที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรักการแต่งบ้านคือ เรื่องของสีสัน เพราะการติดตั้งสวิตช์ไฟเดี่ยวอาจเป็นเรื่องของความเนียนไปกับดีไซน์ของบ้าน แต่บางจุดที่ต้องมีสวิตช์ไฟมากกว่า 1 นี่สิ บางครั้งก็สร้างความสับสนว่าสวิตช์ไหนเป็นไฟจุดไหนของบ้าน ทริคหนึ่งของการสร้างการจดจำคือ การใช้สี เช่น กำหนดให้สวิตช์ไฟโถงเป็น "สีขาว" ไฟบันไดเป็น "สีเทา" และไฟทางเดินเป็น "สีดำ" เป็นต้น

ด้วยเชื่อว่าความเป็นตัวตน (signature) นั้นสำคัญ AvatarOn A จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาบนพื้นฐานความคิดที่ถือเอาผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เพื่อทุกตอบโจทย์ของการดีไซน์ หรือแม้กระทั่ง ช่องทางการหาซื้อก็มีหลายช่องทาง เช่นร้านไฟฟ้าชั้นนำ ร้านวัสดุก่อสร้าง และช่องทางออนไลน์ เรียกได้ว่าอยู่กับบ้านก็สั่งได้



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์