ร่วมส่งแรงเชียร์…กลุ่มทรู ส่งมอบ “กล่องกำลังใจ” หนุนทัพนักกีฬาไทย สู้ศึก “ซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2022” ให้คว้าชัยได้สำเร็จ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 27 April 2022

ร่วมส่งแรงเชียร์…กลุ่มทรู ส่งมอบ “กล่องกำลังใจ” หนุนทัพนักกีฬาไทย สู้ศึก “ซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2022” ให้คว้าชัยได้สำเร็จ




ร่วมส่งแรงเชียร์…กลุ่มทรู ส่งมอบ “กล่องกำลังใจ” หนุนทัพนักกีฬาไทย สู้ศึก “ซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2022” ให้คว้าชัยได้สำเร็จ

เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงเชียร์ ให้ไทยคว้าชัยชนะ เป็นเจ้าเหรียญทอง สร้างความภาคภูมิใจให้แก่คนทั้งประเทศ…กลุ่มทรู ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาและทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในการแข่งขันซีเกมส์ 2022 ครั้งที่ 31 และการแข่งขันกีฬาคนพิการ อาเซียนพาราเกมส์ 2022 ครั้งที่ 11 นำโดย นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ (ที่ 3 จากขวา) หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G ได้มอบ “กล่องกำลังใจ” แก่ตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย เทม – เทวินทร์ หาญปราบ (ที่ 3 จากซ้าย) นักกีฬาเทควันโดชายทีมชาติไทย และ “โค้ชเช” ชเว ยอง-ซอก (กลาง) หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย ซึ่งภายในกล่องอัดแน่นทั้งการสื่อสาร ที่มีซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ไม่อั้น เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา รวมถึงจัดอาหารและหน้ากากอนามัยซีพี ตลอดจนสมุนไพรฟ้าทะลายโจร ภายใต้โครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” พร้อมข้อความให้กำลังใจจากผู้บริหารและพนักงานทรู ให้แก่เหล่านักกีฬา และในโอกาสนี้ ยังได้ส่ง “ไอซ์ ธมลวรรณ (ที่ 2 จากขวา) ศิลปินภายใต้สังกัด YES I am มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงพิเศษ ชื่อ “น้อยแต่มากและรู้ยัง ” ซึ่งได้สร้างความประทับใจ พร้อมเติมเต็มพลังใจอย่างเต็มเปี่ยมให้แก่นักกีฬาที่มาร่วมงานอีกด้วย


นอกจากนี้ กลุ่มทรู ยังได้จัดทำแคมเปญ “ทรูเชียร์ไทย” เพื่อเป็นสื่อกลางรวมทุกหัวใจนักสู้ เชิญชวนคนไทยติดแฮชแท็ก #ทรูเชียร์ไทย ทุกการโพสต์หรือแชร์ที่เกี่ยวข้องกับการให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย รวมถึงยังได้นำนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในยุค 4.0 อย่าง แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ซึ่งมีหมอกว่า 500 คน 20 สาขา เปรียบเสมือนหมอประจำบ้านในมือถือ เตรียมให้บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ให้กองทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ได้ใช้บริการปรึกษาได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอดช่วงการแข่งขันซีเกมส์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12 – 23 พฤษภาคม 2565 และการแข่งขันกีฬาคนพิการ อาเซียนพาราเกมส์ ณ เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 23 – 30 กรกฎาคม 2565

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์