ไม่ต้องเดา !! ทรูไอดี ส่ง สไปเดอร์แมนโนเวย์โฮม สตรีมที่แรกในไทยบนทรูไอดี !! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 15 April 2022

ไม่ต้องเดา !! ทรูไอดี ส่ง สไปเดอร์แมนโนเวย์โฮม สตรีมที่แรกในไทยบนทรูไอดี !!



ไม่ต้องเดา !! ทรูไอดี ส่ง 
สไปเดอร์แมนโนเวย์โฮม สตรีมที่แรกในไทยบนทรูไอดี !!

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ คาดเดาไปต่างๆนาๆ ว่า สไปเดอร์แมนภาคล่าสุด จะไปฉายที่ไหน ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องเดาอีกต่อไป !! ทรูไอดีจัดให้เพื่อสาวก Marvel เตรียมพบกับภาพยนตร์ซูปเปอร์ฮีโร่ที่หลายคนรอคอยอย่าง “สไปเดอร์แมนโนเวย์โฮม” (Spider – Man : No Way Home) สตรีมที่แรกในไทย 13 เมษายนนี้ พร้อมให้เช่าชมแล้วทางทรูไอดี คลิกเลย https://movie.trueid.net/th-th/

สไปเดอร์แมนโนเวย์โฮม” (Spider – Man : No Way Home) ภาพยนตร์ซูปเปอร์ฮีโร่ที่แฟนๆ ทั่วโลกหลายคนตั้งตารอ สามารถกวาดรายได้(อย่างไม่เป็นทางการ) ในประเทศไทยทะลุหลักสี่ร้อยล้านบาท และยังทำลายสถิติมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังทำเงินสูงสุดอันดับหนึ่งของ Box Office Worldwide ปี 2021 หรือหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 รองจาก อันดับ 1 Star Wars และ อันดับ 2 Avengers


ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบท สไปเดอร์แมน ผู้ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นบุคคลที่ไม่สามารถเก็บความลับได้ เผยถึงความพิเศษเกี่ยวกับสไปเดอร์แมนภาคล่าสุด (No Way Home) ว่าจะมีการฉายผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งในประเทศไทย ซึ่งทรูไอดีเป็นที่แรกและที่เดียวในไทยที่ได้ลิขสิทธิ์การสตรีมมิ่งอย่างเป็นทางการ รับชมคลิปทอม ฮอลแลนด์ คลิก https://www.facebook.com/watch/?v=354911486653665

ภาพยนตร์ซูปเปอร์ฮีโร่แห่งปีที่ทรูไอดีการันตีว่าไม่ควรพลาด !! สามารถเช่าชม “สไปเดอร์แมนโนเวย์โฮม” (Spider – Man : No Way Home) ผ่านทรูไอดี สตรีมมิ่งเจ้าแรกที่เดียวในไทย 13 เมษายน 2565 เป็นต้นไป เช่าชมเพียง 99 บาทเท่านั้น ก็สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัวไม่จำกัดจำนวนสมาชิก สาดใยพร้อมกัน คลิกเลย https://ttid.co/2EOQ/6d9bf28d

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์