“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 15 ปี พร้อมนำทัพอเมเจอร์ ดวลก้านเหล็กในศึก “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 11 April 2022

“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 15 ปี พร้อมนำทัพอเมเจอร์ ดวลก้านเหล็กในศึก “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์”




“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 15 ปี พร้อมนำทัพอเมเจอร์ ดวลก้านเหล็กกับยอดโปรทั่วโลกในศึก “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์”

“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟสมัครเล่นดาวรุ่งของไทย วัย 15 ปี รู้สึกตื่นเต้นในการนำทัพอเมเจอร์ ดวลก้านเหล็กกับยอดโปรทั่วโลก แต่ก็พร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ ซีรีส์” ประเดิมสนามแรก “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ คัพ” วันที่ 7-10 เมษายน 2565 ที่ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี

“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 15 ปี ที่กวาดแชมป์ระดับจูเนียร์มานับไม่ถ้วน และติดทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นในรายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ ซีรีส์” เพราะเคยแข่งขันกอล์ฟรูปแบบผสมชาย-หญิงมาแล้วในรายการ ไทยแลนด์ มิกซ์ ซึ่งพบว่า การแข่งขันร่วมกับโปรหญิงไม่มีความแตกต่างกัน ทุกคนจะต้องทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด ถึงตอนนี้ตนเองก็พร้อมแล้วที่จะลงแข่งขันในรายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ ซีรีส์” ที่ถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ของวงการกีฬากอล์ฟ

ขณะที่ “น้องซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ นักกอล์ฟสาวทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2021 วัย 19 ปี ดีกรีรองแชมป์ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เจ้าของฉายา “ซิม 300” เนื่องจากเป็นนักกอล์ฟที่ตีไกลระดับ 300 หลา กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ ซีรีส์” เพราะจะได้มีโอกาสเห็นการเล่นของโปรระดับชั้นนำของไทยและต่างประเทศ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วไม่รู้สึกว่าการแข่งขันระหว่างโปรชายกับโปรหญิง จะมีความแตกต่างกัน ขอให้ได้เล่นในตามเกมของตัวเอง และเมื่อได้โอกาสที่ดีแบบนี้แล้ว จะต้องทำผลงานส่วนตัวให้ดีที่สุดเท่านั้น

“อาโป” สิรภพ ยะปาละ นักกอล์ฟหนุ่มชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จาก โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย กล่าวว่า ในการเตรียมตัวมาตั้งแต่ต้นปี 2022 ตนเองมีความพร้อมเกินกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจในการแข่งขันเอเชี่ยน ทัวร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ที่สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟคลับ หัวหิน เมื่อเดือนมีนาคม ตอนนั้นทำได้ 16 อันเดอร์พาร์ 272 อยู่อันดับ 23 ร่วม ทำให้มีความมั่นใจก่อนการแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ ซีรีส์” ที่เป็นการแข่งขันรูปแบบผสมชาย-หญิง แต่ละคนก็มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน โดยตนเองเป็นคนเล่นสไตล์บุกเมื่อมีโอกาส แต่จะคุมมาตรฐานไว้ไม่ให้หลุดมากเกินไป ซึ่งการแข่งขันรายการนี้เป็นโอกาสดีที่จะได้ลงแข่งขันกับโปรชั้นนำมากมาย และเป็นโอกาสที่จะพัฒนาฝีมือตนเองให้ดียิ่งขึ้นไปสู่การเทิร์นโปร

การแข่งขันกอล์ฟรูปแบบผสมชาย-หญิง ในระดับเอเชี่ยนทัวร์ และ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ ซีรีส์” จัดโดย ทรัสต์ กอล์ฟ ร่วมกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (แอลอีที) และเอเชี่ยนทัวร์ 2 รายการติดต่อกัน สนามแรก รายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ คัพ” วันที่ 7-10 เมษายน 2565 และ สนามที่ 2 “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2565 แข่งขัน ที่ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท)

โปรระดับแนวหน้าทั้งไทยและต่างประเทศ ในเอเชี่ยนทัวร์ และเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ที่จะลงชิงชัยในรายการนี้ นำโดย “โปรเพชร” สดมภ์ แก้วกาญจนา, “โปรเพชร” พชร คงวัดใหม่, “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์, “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน, จู-ฮยอง คิม (เกาหลีใต้), ลีแอน เพซ (แอฟริกาใต้), ซานน่า นูทิเนน (ฟินแลนด์), มาย่า สตาร์ค (สวีเดน) ร่วมด้วยนักกอล์ฟสมัครเล่นของไทยที่ได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน 5 คน ได้แก่ “ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์, “น้องซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ, “นีน่า” พิมพ์มาดา ว่องธนะวิโมกษ์, “อาโป” สิรภพ ยะปาละ และ “แพงกี้” แอลล่า แกลิทสกี้ นักกอล์ฟสาวทีมชาติไทยวัย 15 ปี จาก จ.เชียงใหม่

ศึก “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ ซีรีส์” จะเปิดฉากการแข่งขันสนามแรก รายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ คัพ” วันที่ 7-10 เมษายน 2565 ที่ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัล 750,000 เหรียญสหรัฐ ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน-วันศุกร์ที่ 8 เมษายน เวลา 14.00-17.00 น. , วันเสาร์ที่ 9 เมษายน-วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน เวลา 13.00-16.00 น.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์