สองหัวเรือใหญ่ผู้จัดงานแดงเดือดในไทย บินลัดฟ้าพบปะผู้บริหาร และเยี่ยมชม สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 23 April 2022

สองหัวเรือใหญ่ผู้จัดงานแดงเดือดในไทย บินลัดฟ้าพบปะผู้บริหาร และเยี่ยมชม สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล




สองหัวเรือใหญ่ผู้จัดงานแดงเดือดในไทย วินิจ เลิศรัตนชัย และท็อป จิรายุส บินลัดฟ้าพบปะผู้บริหาร และเยี่ยมชม สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา สองหัวเรือใหญ่ผู้จัดศึกฟาดแข้งระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สโมสรลิเวอร์พูล “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดในประเทศไทย ตอบรับคำเชิญของทั้งสองสโมสร ล่าสุด เดินทางไปเยี่ยมชมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทั้งสองทีม

ไฮไลท์อยู่ที่คณะผู้บริหารของทั้งสองสโมสรได้พาไปเยี่ยมชมสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และสนามแอนฟิลด์ อาทิ จุดสัมภาษณ์ ห้องล็อกเกอร์ของนักเตะ และระบบการรักษาความปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด นอกจากนี้ยังได้มีการหารือถึงความคืบหน้า และการแปลงโฉมสนามราชมังคลากีฬาสถานให้ผู้บริหารทั้ง 2 ทีมรับทราบอีกด้วย

นายวินิจ เปิดเผยว่า “การเดินทางไปเยือนสองสโมสรในครั้งนี้ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะมีโอกาสได้ชมแมตซ์การแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สโมสรลิเวอร์พูล อย่างใกล้ชิด โดยมีผู้บริหารของทั้งสองทีมมาร่วมชมด้วย นายวินิจกล่าวสรุปว่า บรรยากาศการเชียร์บอลระดับโลกแบบนี้ จะเกิดขึ้นกับแฟนบอลชาวไทยอย่างแน่นอน”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์