TFG ปลื้มขายหุ้นกู้ 1,600 ลบ. เกลี้ยง! นักลงทุนสถาบัน-รายใหญ่ จองล้น - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 22 April 2022

TFG ปลื้มขายหุ้นกู้ 1,600 ลบ. เกลี้ยง! นักลงทุนสถาบัน-รายใหญ่ จองล้น




TFG ปลื้มขายหุ้นกู้ 1,600 ลบ. เกลี้ยง! นักลงทุนสถาบัน-รายใหญ่ จองล้น

บมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG) ปลื้ม! หุ้นกู้ 1.6 พันล้านบาท ขายหมดเกลี้ยง นักลงทุนสถาบันและรายใหญ่จองล้น รองรับขยายธุรกิจตามแผน ผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต

นางสาวศิริลักษณ์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (TFG) เปิดเผยว่า หุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 1,600 ล้านบาท แบ่งเป็นจำนวนเสนอขาย 1,400 ล้านบาท และจำนวนหุ้นกู้สำรองเพื่อเสนอขายเพิ่มเติม 200 ล้านบาท อายุหุ้นกู้ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.00% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 18-20 เม.ย.65 ผ่านผู้จัดการการจัดจำหน่าย ได้แก่ บล.เอเซีย พลัส บล.โนมูระ พัฒนสิน บล.โกลเบล็ก บล.กรุงไทย ซีมีโก้ และบล.เคทีบีเอสที ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดีเยี่ยม โดยมียอดจองซื้อเข้ามาเกินจำนวนที่ออกและเสนอขาย

ทั้งนี้ บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด จัดอันดับความน่าเชื่อถือ TFG ที่ BBB แนวโน้ม Stable เมื่อวันที่ 19 ต.ค.64

“ต้องขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้การต้อนรับหุ้นกู้ของ TFG อย่างดีเยี่ยม โดยบริษัทฯเตรียมนำเงินที่ได้ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงาน และเพื่อรองรับการขยายธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน รองรับการเติบโตในอนาคต สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2565 ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการขยายธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจหมูในประเทศไทย และประเทศเวียดนาม เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค ตามสภาวะการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ ผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต”นางสาวศิริลักษณ์ กล่าวในที่สุด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์