สีพ่นรถยนต์ สแตนดอกซ์ (Standox) จาก แอ็กซอลตา พร้อมเริ่มให้บริการแล้วที่วีซีบี คาร์ เซอร์วิส (VCB) - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 16 April 2022

สีพ่นรถยนต์ สแตนดอกซ์ (Standox) จาก แอ็กซอลตา พร้อมเริ่มให้บริการแล้วที่วีซีบี คาร์ เซอร์วิส (VCB)


สีพ่นรถยนต์ สแตนดอกซ์ (Standox) จาก แอ็กซอลตา พร้อมเริ่มให้บริการแล้วที่วีซีบี คาร์ เซอร์วิส (VCB)

สีพ่นรถยนต์ สแตนดอกซ์ (Standox) จาก แอ็กซอลตา พร้อมเริ่มให้บริการแล้วที่วีซีบี คาร์ เซอร์วิส (VCB) บริการลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยสีพ่นซ่อมพรีเมียมมาตรฐานจากประเทศเยอรมนี

สีพ่นรถยนต์ สแตนดอกซ์ (Standox) จาก แอ็กซอลตา เริ่มเดือนเมษายนนี้ มีให้บริการที่ วีซีบี คาร์ เซอร์วิส (VCB) ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สืบเนื่องจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (เอจี) เยอรมัน มีการอนุมัติ ให้ใช้ผลิตภัณฑ์จากแอ็กซอลตา ผู้นำอันดับหนึ่งของโลกทั้งสีน้ำและสีฝุ่น ในสินค้าพรีเมียมแบรนด์จากเยอรมัน ได้แก่ สีพ่นรถยนต์ สแตนดอกซ์ (Standox) ในศูนย์บริการมาตรฐานจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โดย วีซีบี คาร์ เซอร์วิส (VCB) เป็นศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทยแห่งแรก ที่มีการลงนามสัญญาและพร้อมให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมสีพ่นรถยนต์ สแตนดอกซ์ (Standox)

แบรนด์สีสแตนดอกซ์ (Standox) ได้รับรางวัลตำแหน่งพันธมิตรแนะนำ Preferred Partner Status จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศออสเตรเลีย อินเดีย ญี่ปุ่น และไต้หวัน

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 734 5000

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์