มิว ศุภศิษฎ์ ชวนรับซัมเมอร์ด้วย SKECHERS Foamies® คอลเลกชันล่าสุด - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 15 April 2022

มิว ศุภศิษฎ์ ชวนรับซัมเมอร์ด้วย SKECHERS Foamies® คอลเลกชันล่าสุด



มิว ศุภศิษฎ์ ชวนรับซัมเมอร์ด้วย SKECHERS Foamies®
คอลเลกชันล่าสุด
โชว์ลุคแคชชวลสุดคูล พร้อมความสบายในทุกกิจกรรม

สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน ต้อนรับซัมเมอร์พร้อมเซอร์ไพร์สแฟนคลับให้ชื่นใจ เมื่อ “มิว–ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอตของ สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย มาส่งมอบเทคโนโลยีเพื่อความสบายในทุกย่างก้าวผ่านรองเท้า SKECHERS Foamies® พร้อมทั้งรองเท้าแตะหลากหลายคอลเลกชันที่จะมาเติมเต็มความสนุก สดใส พร้อมความสบายอย่างลงตัวกับทุกกิจกรรมของคุณในซัมเมอร์นี้



คุณไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีรองเท้าและเครื่องแต่งกายสวมใส่สบายระดับโลก กล่าวว่า “SKECHERS Foamies® เป็นรองเท้าลำลองที่ผสานเทคโนโลยีเสริมสุขภาพเท้าซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของสเก็ตเชอร์ส ไม่ว่าจะเป็น SKECHERS GOwalk®, SKECHERS Arch Fit® เพื่อรองรับการเดินในทุกย่างก้าว โดดเด่นด้วย Sculpted Foamies® EVA ที่มีน้ำหนักเบา ให้ความนุ่มสบายรองรับทุกการเคลื่อนไหว ดีไซน์เหมาะทั้งสำหรับผู้ชาย, ผู้หญิง และเด็ก โดยเราได้ “มิว–ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา มานำเสนอในลุควันสบาย ๆ ที่แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ ในหลากหลายกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้”

สำหรับการเปิดตัวคอลเลกชัน SKECHERS Foamies® ซัมเมอร์นี้โดย มิว–ศุภศิษฏ์ มาพร้อมกับคลิปวิดิโอที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส ภายใต้รอยยิ้มพิมพ์ใจ ที่ในสไตล์ลำลอง ที่ชวนเหล่าแฟนคลับเห็นแล้วยิ้มตามกับลุคแคชชวลสุดคูลในกิจกรรมวันพักผ่อน ที่สัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายที่รวมไว้ในรองเท้าคู่เดียวในคอลเลกชัน

“จากที่ผมได้สัมผัสกับ SKECHERS Foamies® และรองเท้าแตะ SKECHERS ในหลากหลายสไตล์ ผมรู้สึกถึงความเบาสบายและการรองรับน้ำหนักของเท้า ที่แตกต่างออกไป ที่สำคัญยังเป็นดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นลุคในวันสบาย ๆ แบบแคชชวล หรือแบบสปอร์ต จะไปไหนมาไหน หรือทำกิจกรรมวันสบาย ๆ ก็สะดวก เรียกว่าคู่เดียวจบลงตัวทุกกิจกรรม ซึ่งผมมั่นใจว่าถ้าใครได้ลองสวมใส่ รับรองว่าจะติดใจเหมือนผมแน่นอนครับ” มิว–ศุภศิษฏ์ กล่าว

คอลเลกชัน SKECHERS Foamies® รุ่นล่าสุด ยังคงชูนวัตกรรมความนุ่มสบายของรองเท้า สำหรับเดินแบบลำลอง ทั้งแบบรองเท้าแตะ Sandals และแบบสวม Slip-on Clogs มาพร้อมกับสายรัดข้อเท้าเพิ่มความกระชับพร้อมจุดหมุนด้านข้าง เหมาะกับการสวมใส่ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้หลากหลาย และไปได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นพื้นถนน พื้นที่มีหิน ดิน ทราย หรือทะเล ซึ่งมาในรุ่นต่าง ๆ ดังนี้

SKECHERS Foamies® GOwalk5 ซึ่งเป็นรองเท้าแตะแบบสวมในดีไซน์สปอร์ตที่มาพร้อมสายรัดส้นเท้า สามารถเพิ่มความกระชับด้วยจุดหมุนด้านข้าง ในส่วนของอัปเปอร์ทำจากโฟม EVA น้ำหนักเบา มีรูระบายอากาศหมดปัญหาความอับชื้น ส่วนพื้นรองเท้าชั้นกลางมาพร้อม ULTRA GO® ที่ซัพพอร์ทขณะเคลื่อนไหว และเทคโนโลยี High-rebound Comfort Pillar® ที่ให้ความนุ่มเด้ง รองรับแรงกระแทกได้ดี ให้สัมผัสที่เบาสบาย และเสริมพื้นรองเท้าชั้นนอกแบบ Dual Density มีความสูงประมาณ 1 นิ้วครึ่ง ช่วยเพิ่มความมั่นคงขณะลงน้ำหนักเท้าและช่วยซัพพอร์ทการทรงตัวอีกด้วย ตกแต่งโลโก้ S ด้านข้าง กันน้ำ และทำความสะอาดง่ายเพียงซักด้วยมือและตากในที่ร่ม



SKECHERS Foamies® Arch Fit รองเท้าแตะแบบเปิดนิ้วเท้าพร้อมสายรัดปรับความกระชับได้ ผลิตจาก Sculpted Foamies® EVA น้ำหนักเบา โดยพื้นรองเท้าด้านในมาพร้อม SKECHERS Arch Fit® ที่จดสิทธิบัตรและได้รับการรับรองจากแพทย์รักษาโรคเท้า รองรับส่วนโค้งของเท้าได้อย่างนุ่มสบาย ส่วนแผ่นรองฝ่าเท้าโค้งมนขึ้นรูปเท้าเพื่อลดแรงกระแทกและเพิ่มการกระจายน้ำหนัก พื้นรองเท้าชั้นนอกเป็นแบบ Dual Density ที่ทนทานและมั่นคง สามารถซักเครื่องได้



SKECHERS Foamies® Cali Breeze 2.0 รองเท้าแตะแบบสวมใส่สบาย สไตล์สลิปออนเปิดส้น หัวโค้งมน ตัวอัปเปอร์ทำจากโฟม Sculpted Foamies® EVA ให้เนื้อสัมผัสยืดหยุ่น พร้อมตัวล็อคแบบหัวเข็มขัด และใช้เทคโนโลยี Luxe Foam® ที่พื้นรองเท้ารองรับตามอุ้งเท้า เสริมความเบาสบาย ทั้งยังช่วยรองรับแรงกระแทกขณะเดิน ส่วนพื้นรองเท้าด้านนอกเป็นแบบ Dual Density ที่ทนทาน และยึดเกาะได้ดี หนา 1 นิ้ว สามารถโดนน้ำได้ ทำความสะอาดง่ายด้วยการซักมือและตากในที่ร่ม

สามารถสัมผัสความนุ่ม เบา สบายของ SKECHERS Foamies ในซัมเมอร์นี้ ได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขาพร้อมช้อปปออนไลน์ได้ที่ https://en.skechers.co.th/collections/foamiesและร่วมติดตามข่าวสารและโปรโมชัน ได้ที่ SkechersTH หรือรับบริการผ่านทาง Line Official Account @skechersth Shop&Chat https://lin.ee/47nTp3Ec1 ช้อปง่ายๆได้ทุกที่เหมือนย้ายร้านมาไว้ใกล้บ้านคุณ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์