ไทยพาณิชย์ คว้า 2 สุดยอดรางวัล ธนาคารเพื่อเอสเอ็มอียอดเยี่ยม และ ธนาคารเพื่อลูกค้าบุคคลยอดเยี่ยม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 26 April 2022

ไทยพาณิชย์ คว้า 2 สุดยอดรางวัล ธนาคารเพื่อเอสเอ็มอียอดเยี่ยม และ ธนาคารเพื่อลูกค้าบุคคลยอดเยี่ยม



ไทยพาณิชย์ คว้า 2 สุดยอดรางวัล ธนาคารเพื่อเอสเอ็มอียอดเยี่ยม และ ธนาคารเพื่อลูกค้าบุคคลยอดเยี่ยม จากเวที The Global Economics Awards

ธนาคารไทยพาณิชย์ นำโดย นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ นางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ร่วมฉลองความสำเร็จแห่งความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อลูกค้า คว้า สุดยอดรางวัลแห่งความภูมิใจ ได้แก่ รางวัลธนาคารเพื่อเอสเอ็มอียอดเยี่ยม (Best SME Bank) และรางวัลธนาคารเพื่อลูกค้าบุคคลยอดเยี่ยม (Best Retail Bank) จากการประกาศรางวัล The Global Economics Awards 2022  จัดโดย The Global Economics นิตยสารการเงินชั้นนำจากสหราชอาณาจักร โดยรางวัลที่ได้รับครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความสำเร็จที่เกิดจากความมุ่งมั่นและตั้งใจดำเนินธุรกิจที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมุ่งให้ความช่วยเหลือลูกค้าให้ก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปพร้อมกันได้อย่างแข็งแกร่ง ทั้งยังแสดงถึงศักยภาพและขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจของธนาคาร ทั้งการนำเทคโนโลยี นวัตกรรมการเงินอันทันสมัย ผสานเข้ากับความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำที่มีความแข็งแกร่ง เพื่อมอบประสบการณ์ทางการเงินที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลอีกด้วย โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้ธนาคารไทยพาณิชย์เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนโอกาสแก่ลูกค้าให้เติบโตต่อไปอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนได้ในอนาคต

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์