เน็ตมาร์เบิ้ลเผยเว็บไซต์ทางการของ Overprime แล้ววันนี้! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 17 April 2022

เน็ตมาร์เบิ้ลเผยเว็บไซต์ทางการของ Overprime แล้ววันนี้!




เน็ตมาร์เบิ้ลเผยเว็บไซต์ทางการของ Overprime แล้ววันนี้!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือประกาศเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม ‘Overprime’ ซึ่งเป็นเกม 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์สำหรับ Windows PC เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่การรอคอยของแฟนๆ จะสิ้นสุดลง โดยแฟนๆสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อดูข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมล่าสุด ข่าวสาร ข้อมูลเกี่ยวกับฮีโร่ รูปภาพ และรวมไปถึงวิดีโอมากมายผ่านลิงก์ >>> https://overprime.netmarble.com/.

โดยเว็บไซต์ของ Overprime จะนำเสนอฟีเจอร์ต่างๆที่แฟนๆสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม ได้แก่ :

ข้อมูลเกม – ในส่วนนี้นั้นจะนำเสนอภาพรวมของเกม Overprime รวมไปถึงให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกฮีโร่ ให้แฟนๆได้เตรียมกลยุทธ์ที่หลากหลายเมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แม้ว่าเนื้อหาจะแสดงข้อมูลสกิลโดยรวมและการเพิ่มประสิทธิภาพ แต่ก็จะช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจกลไกของเกม และช่วยให้ผู้เล่นได้เรียนรู้การเล่นเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น กำจัดผู้พิทักษ์แห่งไพรม์, ดังก์พลังงานไปยังแท่นบูชาศัตรู, และ อัญเชิญผู้พิทักษ์แห่งไพรม์พันธมิตร
ฮีโร่ – ผู้เล่นสามารถเรียนรู้เรื่องราวภูมิหลังของฮีโร่แต่ละคนและคุณลักษณะเฉพาะเพิ่มเติมผ่านภาพคุณภาพสูง รวมไปถึงคำอธิบายโดยละเอียดและคำแนะนำสกิลผ่านวิดีโอ นอกจากนี้สำหรับฮีโร่ทั้ง 17 คนยังสามารถเล่นได้ผ่านการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงได้อีกด้วย

เกม ‘Overprime’ นั้นได้รับการพัฒนาโดย เน็ตมาร์เบิ้ล F&C ผสมผสานเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 แบบ 3 มิติเข้าด้วยกันกับเกมประเภท MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) สนุกสนานไปกับการโจมตีแบบไดนามิกของฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครรวมไปถึงบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วสนามรบซึ่งได้รบแรงบันดาลใจมาจากไซไฟ การใช้ทรัพยากรของ ‘Paragon’ ที่พัฒนาโดย Epic Games ในปี 2559 ที่ผ่านมาทำให้ Overprime ประสบความสำเร็จจากเกมก่อนหน้า โดยมอบประสบการณ์ 3D TPS MOBA ใหม่ล่าสุดให้กับผู้ใช้ ในขณะที่เปรียบเทียบกราฟิกคุณภาพสูงที่ราบรื่นของชื่อเกมก่อนหน้า

ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลอัปเดตล่าสุดผ่านทางเว็บไซต์ใหม่ได้ทั้งหมด > ลิงก์ ซึ่งให้บริการด้วยกันทั้งหมด 10 ภาษา ได้แก่ ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาไทย, ฯลฯ นอกจากนี้ แฟนๆ ยังสามารถเข้าร่วมช่อง Overprime ผ่านทาง Discord เพื่อพูดคุยรายละเอียดเกี่ยวกับเกมได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่น Steam ที่ต้องการรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกม ควรเพิ่ม Overprime ใน wishlist ของ Steam Store เพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสารดีๆ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์