คิวรอน เปิดตัวแปรงทำความสะอาดผิวหน้า "KURON SONIC SILICONE BRUSH" - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 18 April 2022

คิวรอน เปิดตัวแปรงทำความสะอาดผิวหน้า "KURON SONIC SILICONE BRUSH"



คิวรอน เปิดตัวแปรงทำความสะอาดผิวหน้า "KURON SONIC SILICONE BRUSH"  

พิเศษด้วย ฟังก์ชั่นครบจบในเครื่องเดียว ให้ผิวสะอาดล้ำลึกและสวยสุขภาพดี  


"คิวรอน" ผู้บุกเบิกตลาดแปรงล้างหน้าในประเทศไทยจนเคยสร้างกระแสและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค.. ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "คิวรอน โซนิค ซิลิโคน บรัช" (Kuron Sonic Silicone Brush) แปรงซิลิโคนเกรดการแพทย์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนและปลอดภัย ได้รับการพัฒนาให้สามารถเลือกฟังก์ชั่นการใช้งานได้แบบ 4 IN 1 ครบจบในเครื่องเดียว ได้แก่ 1) ฟังก์ชั่น REMOVE MAKEUPโหมดขจัดคราบเครื่องสำอางให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน 2) ฟังก์ชั่น CLEANSING โหมดทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วย"เทคโนโลยีคลื่นโซนิค" (SONIC WAVE) ที่ส่งคลื่นความถี่ต่ำผ่านขนแปรงที่มีรอบสั่นมากกว่า 8,000 ครั้ง/นาที ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างสะสมให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมส่งการสั่นสะเทือนไปยังน้ำใต้ชั้นผิวช่วยเสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจนและอิลาสตินให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น ให้ผิวของคุณพร้อมสำหรับตอบรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ สามารถปรับความเร็วในการสั่นได้ ระดับจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว 3) ฟังก์ชั่น THERMAL เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวให้กับสกินแคร์ ด้วยการทำงานของ "คลื่นอัลตร้าโซนิค" (Ultrasonic) คลื่นความถี่สูงที่ให้อุณหภูมิความอุ่นที่ 40-45 องศา ช่วยเปิดรูขุมขนเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมซาบของครีมบำรุงเข้าสู่ชั้นผิว ทำให้ผิวได้รับการบำรุงที่ดียิ่งขึ้น และ 4) ฟังก์ชั่น MASSAGE โหมดการนวดปรนนิบัติผิวเพื่อให้ผิวหน้าผ่อนคลาย พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป 



ตัวเครื่อง "คิวรอน โซนิค ซิลิโคน บรัช" ได้รับการออกแบบเป็น "รูปทรงตัว S" ตามหลัก Ergonomic Design และหัวแปรงที่บางเพียง มม. จึงสามารถซอกซอนเข้าถึงพื้นที่เล็กๆ ได้ดี แม้ในจุดที่ยากจะเข้าถึง มาพร้อมขนแปรง ขนาดที่นุ่มและมีขนาดเล็กสุดเพียง 0.5 มม. มอบความนุ่มและอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกทุกอณูรูขุมขน และ "แม็กเน็ต ริง" (Magnet Ring) ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด เมื่อใช้เป็นประจำจะรู้สึกได้ถึงใบหน้าที่สะอาดขึ้นกว่าการล้างด้วยมือ ให้ผิวหน้าที่สะอาดล้ำลึก สิวลดลง ความมันลดลง ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และแต่งหน้าได้เรียบเนียนขึ้น  

ตัวเครื่องชาร์จไฟด้วยสายชาร์จแบบ USB กันน้ำ 100% ด้วยระบบ IPX7 (สามารถกันน้ำได้ เมตร นาน 30 นาที) สินค้ารับประกัน ปี และผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐาน มอก.  

สนใจสัมผัสและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Kuron Sonic Silicone Brush (2,990 บาท) ได้ที่เคาน์เตอร์ คิวรอน ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ อีฟแอนด์บอย โฮมโปร พาวเวอร์บาย และ ช่องทางออนไลน์ Central Online , Shopee Lazada หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-736-0303 และ www.facebook.com/kuronskininnovation /  

📍พิกัดLazada : https://bit.ly/3ujGl3o      📍พิกัด Shopee: https://bit.ly/3r7LMAI 

#KURONSKININNOVATION #KURONSONICSILICONEBRUSH #หน้าสะอาดคือจุดเริ่มต้นของผิวสุ ขภาพดี 

 

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์