ไอพลัสโมบอท (IPLUSMOBOT) ขนทัพนวัตกรรมล้ำสมัยจัดแสดงในมหกรรมโรงงานอัจฉริยะและเทคโนโลยีอัตโนมัติที่เกาหลี มุ่งยกระดับศักยภาพวงการโลจิสติกส์ภาคการผลิต - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 16 April 2022

ไอพลัสโมบอท (IPLUSMOBOT) ขนทัพนวัตกรรมล้ำสมัยจัดแสดงในมหกรรมโรงงานอัจฉริยะและเทคโนโลยีอัตโนมัติที่เกาหลี มุ่งยกระดับศักยภาพวงการโลจิสติกส์ภาคการผลิต



ไอพลัสโมบอท (IPLUSMOBOT) ขนทัพนวัตกรรมล้ำสมัยจัดแสดงในมหกรรมโรงงานอัจฉริยะและเทคโนโลยีอัตโนมัติที่เกาหลี มุ่งยกระดับศักยภาพวงการโลจิสติกส์ภาคการผลิต

ไอพลัสโมบอท (IPLUSMOBOT) บริษัทชั้นนำของจีนผู้ให้บริการโซลูชันงานโลจิสติกส์ภาคการผลิตอัจฉริยะครบวงจร ขนทัพนวัตกรรมล้ำสมัยจัดแสดงที่มหกรรมโรงงานอัจฉริยะและเทคโนโลยีอัตโนมัติเกาหลี (Korean Smart Factory and Automation World Exhibition) ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติโซลโคเอ็กซ์ ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 6 ถึง 8 เมษายน 2565

ไอพลัสโมบอทจัดแสดงสินค้าที่บูธหมายเลข C500 โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติและโซลูชันโลจิสติกส์การผลิตอัจฉริยะที่บริษัทเป็นผู้พัฒนาขึ้นเอง ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง เคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานของอุตสาหกรรม เปิดโอกาสให้อุตสาหกรรมการผลิตทั่วโลกได้พลิกโฉมและยกระดับให้ทันสมัยกว่าเดิม

ไอพลัสโมบอทเป็นผู้บุกเบิกรายหนึ่งในแวดวงหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการทำงานกับเทคโนโลยีการเคลื่อนไหว ซึ่งมุ่งเน้นในภาคการผลิตอัจฉริยะเป็นพิเศษ การผนวกรวมแมทริกซ์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติที่เคลื่อนไหวแบบไม่ใช้เส้นนำทางได้อย่างเป็นธรรมชาติ เข้ากับซอฟต์แวร์ตั้งเวลาและบริหารจัดการวัสดุที่มีความยืดหยุ่นนั้น ทำให้ไอพลัสโมบอทสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมอัจฉริยะของบริษัทภาคการผลิตได้อย่างแข็งแกร่ง

ไอพลัสโมบอทมีเป้าหมายในการมองความต้องการและปัญหาที่ผู้ใช้งานเผชิญอย่างเจาะลึก และคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ โดยในปี 2562 ไอพลัสโมบอทเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมที่เดินหน้าการดำเนินงานแบบ “ไร้คนครบวงจร” ซึ่งเอาชนะปัญหาท้าทายทางเทคนิคที่ไม่มีใครมองเห็นใน “งานโลจิสติกส์สายการผลิตแบบไร้คนครบวงจร” ได้กว่า 100 รายการ และช่วยผู้ผลิตชั้นนำทั้งในและต่างประเทศลดต้นทุน พร้อมเพิ่มศักยภาพในการทำงาน ในขณะที่ทำให้การผลิตเป็นไปอย่างยืดหยุ่น

ภายในการจัดแสดงสินค้าครั้งนี้ หุ่นยนต์เคลื่อนที่รุ่นเอ็มม่า (EMMA) ซึ่งใช้เทคโนโลยีนำทางครบวงจรที่ไอพลัสโมบอทพัฒนาขึ้นเอง มาพร้อมกับระบบบริหารการตั้งเวลาหุ่นยนต์หลายตัว ประกอบกับอัลกอริทึมตรวจสอบอัจฉริยะเพื่อควบคุมจากศูนย์กลาง เพื่อให้ส่งหุ่นยนต์เข้าชั้นวางและลำเลียงวัสดุได้อย่างยืดหยุ่น ถูกต้องแม่นยำ และมีประสิทธิภาพ

เพื่อให้สอดรับกับข้อกำหนดด้านการดำเนินงานในโรงงานอัจฉริยะ หุ่นยนต์เคลื่อนที่รุ่นเอ็มม่าที่ไอพลัสโมบอทพัฒนาขึ้นรองรับโหลดงานได้ 400-1,000 กิโลกรัม จอดในสถานีเชื่อมต่อของสายประกอบได้อย่างแม่นยำและแนบเนียน ทั้งยังแล่นผ่านพื้นที่แคบได้แม้กว้างเพียง 70 เซนติเมตร ส่งผลให้การขนส่งทางโลจิสติกส์มีประสิทธิภาพและแม่นยำกว่าเดิม นอกจากนี้ ในระหว่างการทำงาน หุ่นยนต์เคลื่อนที่รุ่นเอ็มม่ายังสับเปลี่ยนระหว่างการนำทางด้วยเลเซอร์เป็นการนำทางโดยมองพื้นผิวได้อย่างยืดหยุ่น เพื่อให้สอดรับกับลักษณะของพื้นที่ ทำให้ปรับตัวตามสภาพแวดล้อมในสถานที่จริงได้ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บรวบรวมวัสดุบนสายการผลิต การไหลเวียนของบุคลากร การดำเนินงานแบบผสมผสานโดยมีบุคลากรและยานพาหนะร่วมด้วย เป็นต้น หุ่นยนต์ของบริษัททำสิ่งนี้ได้โดยมีความแม่นยำในการทำงาน ± 2 มม. / 0.2 องศา เท่ากับว่าเป็นไปตามข้อกำหนดในการจอดที่มีความแม่นยำสูง

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์และโซลูชันของไอพลัสโมบอทถูกนำไปใช้ในหลาย ๆ ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และในบริการต่าง ๆ กว่า 1,000 รายการ โดยนำไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมที่ใช้เซมิคอนดักเตอร์ จอภาพแบบบาง อิเล็กทรอนิกส์ แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน พลังงานแสงอาทิตย์ ยานยนต์ การบิน เครื่องใช้ในบ้าน ยา พลังงาน อาหาร และอุตสาหกรรมการผลิตอื่น ๆ ไอพลัสโมบอททุ่มเทในการยกระดับบริการให้กับอุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะทั่วโลก ด้วยการแก้ไขปัญหาในอุตสาหกรรมและกรณีการใช้งานต่าง ๆ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่ดีกว่า เพื่อรองรับงานโลจิสติกส์การผลิตอัจฉริยะครบจบในขั้นตอนเดียว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:https://www.iplusbot.com/pages

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์