ร้อนนี้ผิวไม่ขาดน้ำ…ใครผิวแห้งฟังทางนี้ เคล็ด (ไม่) ลับล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 25 April 2022

ร้อนนี้ผิวไม่ขาดน้ำ…ใครผิวแห้งฟังทางนี้ เคล็ด (ไม่) ลับล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า




ร้อนนี้ผิวไม่ขาดน้ำ…ใครผิวแห้งฟังทางนี้ เคล็ด (ไม่) ลับล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า

ผิวหน้าดีมีชัยไปกว่าครึ่งเพราะเหมือนเป็นทางด่วนที่ช่วยลดความกังวลใจต่างๆ ได้ แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่างไม่ว่าจะแสงแดด มลภาวะและความชื้นที่เป็นตัวการส่งผลกระทบต่อผิวหนังให้ต้องกลุ้มใจ โดยเฉพาะผู้มีผิวแห้งที่มีสารพัดปัญหาให้ต้องหาทางออกสำหรับผิว เพื่อให้ผิวไม่ขาดน้ำซึ่งจะนำพามาทั้งความแห้งกร้าน ผิวแตกและลอก ริ้วรอยก่อนวัยรวมถึงแต่งหน้าไม่ติดคงทน โดยไม่เพียงแค่การเติมน้ำให้กับผิวด้วยการดื่มน้ำให้เพียงพอต่อวันเพื่อบำรุงผิวจากภายใน อีกสิ่งสำคัญ คือ การบำรุงผิวจากภายนอก พร้อมชี้เป้าให้ผู้ผิวแห้งต้องมาฟังทางนี้ด่วนๆ

ด่านแรกเพื่อเติมน้ำในเซลล์ผิว ให้ผิวฉ่ำ ชุ่มชื้น เปล่งความสดใส ให้ผิวสุขภาพดียิ่งขึ้นด้วย “กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม” (Giffarine Hya Intensive Whitening Pre-Serum) ซีรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ซึมเร็วไม่เหนอะผิว แต่งหน้าง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทน ใช้แล้วหน้าไม่มัน ผิวแลดูกระจ่างใส ที่สำคัญช่วยปลอบประโลมผิวเป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ อุดมด้วย

ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 100% Natural (Ecocert Cosmetic) จากเยอรมนี มอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียน
Natural AHA จาก Flower Extract สารสกัดจากดอกไม้ 3 สายพันธุ์จากประเทศฝรั่งเศส (Hibiscus, Sweet violet, Rose hip) ร่วมกับ Caviar Lime Extract สารสกัดมะนาวคาเวียร์ จากประเทศออสเตรเลีย ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูสดใสและเปล่งปลั่งมากขึ้น
Sakura Extract สารสกัดจากดอกซากุระจากประเทศเกาหลี ช่วยยับยั้งกระบวนการเกิด AGEs (Advanced Glycation End Products) จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
Vitamin B3 ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


ใครที่มีผิวแห้งอย่างแรง ต้องมองหาตัวช่วยเสริมอีกขั้น เพื่อการดูแลผิวอย่างเข้มข้น พร้อมอัดแน่นด้วยส่วนผสมซึ่งเป็นที่สุดของการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากสัญญาณแห่งวัย อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย “กิฟฟารีน ไฮยา ซุปเปอร์ คอนเซนเทรท ซีรั่ม” (Giffarine Hya Super Concentrate Serum) ซีรั่มเนื้อเข้มข้น สูตรบางเบา ตัวช่วยสำหรับผิวหน้าเพื่อการดูแลและฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้ผิวดูอ่อนเยาว์ มีกลไกพิเศษในการเติม เสริม ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวอีกระดับ ด้วยการ
เติมน้ำให้กับผิวด้วยสารบำรุงเข้มข้นอย่างไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% จากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Ecocert ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียน รวมถึงมี Hyaluron 3D Complex ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ 3 ขนาดโมเลกุลจากเกาหลี ที่ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ อิ่มฟูกว่าเดิม เสริมโครงสร้างผิวด้วย Peptide Complex จากฝรั่งเศส ที่ช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจนและไกลโคสะมิโนไกลแคน ซึ่งเป็นอีก 1 ปัจจัยที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิวและลดเลือนริ้วรอย แลดูอ่อนเยาว์
ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำด้วย Ceramide Complex จากเยอรมนี ที่รวม Ceramide มากถึง 5 ชนิด เป็นการเสริมสร้างความแกร่งให้กับผิว ลดการสูญเสียน้ำใต้ผิว

นอกจานี้ยังมีสาร Beta Glucan ช่วยปลอบประโลมผิวจากการเผชิญแสงแดดและความร้อน พร้อมด้วยวิตามิน E และวิตามิน B3 ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวล้ำลึกและตรงจุดด้วยเทคโนโลยีนำส่งสารสำคัญแบบ Advanced HYA-Cera Booster ที่รวมนวัตกรรม Molecular Encapsulation และ Multi-Lamellar Delivery System ซึมลึกเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เหนอะหนะผิว โดยปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองอย่าง สี แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และสารกันเสียอย่างกลุ่มพาราเบน ฟอรมัลดีไฮด์ และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน

ไม่เพียงบอกลาปัญหาผิวแห้งด้วยการดูแลผิวหน้าอย่างตรงจุด จากตัวช่วยดีๆ เพียงอย่างเดียว สิ่งสำคัญที่ต้องท่องไว้ว่าควรลดการเผชิญกับมลภาวะต่างๆ และงดการทำร้ายผิวหน้าทั้งการล้างหน้าบ่อยหรือล้างด้วยน้ำอุ่น ห้ามทำความสะอาดหน้าด้วยความแรงอันเป็นอีกสาเหตุของการเกิดริ้วรอยได้ง่าย สุขไหนจะเท่ามองกระจกแล้วพบว่าผิวหน้าอ่อนกว่าวัย ฉ่ำน้ำและสุขภาพดี มีแต่ความมั่นใจในการโชว์ผิวสวย

เป็นยังไงจ๊ะสาวๆ ผิวแห้ง งานนี้หมดกังวลไปได้เลย เมื่อรู้เคล็ด (ไม่) ลับล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า กันแล้วหลังจากนี้อย่าลืมพุ่งไปตามเป้าเพื่อบอกลาปัญหากวนใจกันนะ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์