ร้อนนี้ งานแดนซ์เด็ด ๆ ต้องมา David Guetta ตัวพ่อขาแดนซ์ยุคนี้ ส่งเพลง “Crazy What Love Can Do” มาให้สายเอ็นบันเทิงกันแล้ว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 27 April 2022

ร้อนนี้ งานแดนซ์เด็ด ๆ ต้องมา David Guetta ตัวพ่อขาแดนซ์ยุคนี้ ส่งเพลง “Crazy What Love Can Do” มาให้สายเอ็นบันเทิงกันแล้ว




ร้อนนี้ งานแดนซ์เด็ด ๆ ต้องมา David Guetta ตัวพ่อขาแดนซ์ยุคนี้ จับมือ Becky Hill และ Ella Henderson ส่งเพลงเต้นประจำซัมเมอร์นี้ "Crazy What Love Can Do"
 มาให้สายเอ็นบันเทิงกันแล้ว

ร้อน ๆ แบบนี้ ไม่ว่าจะไปสนุกกับการรับลมร้อน ผ่อนคลายกับสายลม แสงแดด หรือกับปาร์ตี้ในสถานบันเทิงยามค่ำคืน ต้องมีเพลงเต้นประจำฟลอร์ เพลงแดนซ์แห่งซีซัน และคงไม่มีเพลงไหนที่ต๊าซสุด ๆ ได้เท่า "Crazy What Love Can Do"

เพราะนี่คือเพลงที่ตัวพ่อของสายเต้นทั่วโลก David Guetta (เดวิด เก็ตตา) ทำมาเพื่อป้อนความสุข ความมันส์ให้กับแฟนเพลงทุกคน แล้วยังพ่วงเพื่อนร่วมงานอย่าง เจ้าของฉายา ราชินีแห่งดนตรีแดนซ์ - Becky Hill (เบ็กกี ฮิลล์) ศิลปินเดี่ยวหญิงที่ยอดสตรีมสูงเป็นอันดับ 3 ของอังกฤษเมื่อปีที่ผ่านมา กับ Ella Henderson (เอลลา เฮนเดอร์สัน) ศิลปินเจ้าของยอดสตรีมหลายพันล้านครั้ง ในวัยเพียง 26 ปี

ด้วยความโดดเด่นจากเสียงร้องของเบ็กกี ฮิลล์ และเอลลา เฮนเดอร์สัน บวกกับเสียงเปียโนที่เต็มไปด้วยความสดใส และเมโลดี้ที่สนุกสนาน "Crazy What Love Can Do" คือเพลงแดนซ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับหน้าร้อนนี้จริง ๆ

"เพลงนี้คือเพลงเต้นรำสำหรับร้อนนี้สำหรับผม ซึ่งผมคิดว่า มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการที่เราจะส่งสาสน์แห่งความรัก และแสดงให้เห็นว่าความรักมีพลังขนาดไหนออกไป ผมสนุกกับการได้ทำงานกับเบ็กกีอีกครั้ง นับตั้งแต่ 'Remember' การทำงานด้วยกันหนแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี การทำงานครั้งแรกกับเอลลาก็น่าตื่นเต้น เป็นเรื่องที่เยี่ยมจริง ๆ กับการได้ทำงานกับสองศิลปินมากพรสวรรค์ทั้งสองคนนี้" เก็ตตา พูดถึงการทำงานร่วมกับสองสาวเก่งแห่งวงการเพลง

สัมผัสความสนุก ความเฟรช และเริงร่า ของเสียงดนตรี และบีต มันส์ ๆ จากการสร้างสรรค์ของ เดวิด เก็ตตา และเสียงร้องของเบ็กกี ฮิลล์ และเอลลา เฮนเดอร์สัน ใน "Crazy What Love Can Do" กันได้จากบริการทุกสตรีมมิงทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/CWLYD

และเพลินไปกับมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องที่ทำออกมาได้เฟี้ยวเหลือเกินได้จาก YouTube: David Guetta

เพียงครั้งแรกที่ได้ยิน บีตแรกที่ได้สัมผัส จิตวิญญาณนักเต้นในตัวคุณ พร้อมจะออกมาทำงานทันที….

#DavidGuetta #BeckyHill #EllaHenderson

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=8bzesUu_a4I



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์