โคเวย์ ปลุกกระแสผู้บริโภครุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณา “COWAY เวย์ใหม่ที่ใช่สำหรับทุกคน” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 18 April 2022

โคเวย์ ปลุกกระแสผู้บริโภครุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณา “COWAY เวย์ใหม่ที่ใช่สำหรับทุกคน”




โคเวย์ ปลุกกระแสผู้บริโภครุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ
เปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณา “COWAY เวย์ใหม่ที่ใช่สำหรับทุกคน” กระตุ้นยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง


บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “COWAY เวย์ใหม่ที่ใช่สำหรับทุกคน” ปลุกกระแสผู้บริโภครุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมบริการ Subscription Model ซึ่งผู้บริโภคเพียงชำระค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นเพียงหลักร้อยก็จะได้ดื่มน้ำสะอาดที่มีมาตรฐานเดียวกับองค์การระดับโลกอย่าง NASA พร้อมบริการดูแลลูกค้าระดับพรีเมียมที่ครองใจผู้บริโภคชาวเกาหลีใต้มานานกว่า 20 ปี ตลอดจนรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่ผู้บริโภคชาวไทยยังไม่เคยทราบมาก่อน



นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากการแพร่ระบาดของสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้คนส่วนใหญ่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โคเวย์จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ของโลกที่เปลี่ยนไป พร้อมตอบสนองความต้องการและสร้างความมั่นใจต่อกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมกันนี้ เรายังได้จัดทำแบรนด์แคมเปญพร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “COWAY เวย์ใหม่ที่ใช่สำหรับทุกคน” เพื่อเป็นการให้ข้อมูลที่น่าสนใจแก่ผู้บริโภคและขยายฐานลูกค้านี้ให้ครอบคลุม ซึ่งเชื่อมั่นว่าแบรนด์แคมเปญจะช่วยกระตุ้นยอดขายในไตรมาส 2 ให้ทะลุเป้าที่กำหนดไว้ได้อย่างแน่นอน”

ชุดภาพยนตร์โฆษณา “COWAY เวย์ใหม่ที่ใช่สำหรับทุกคน” จะถ่ายทอดเรื่องราวจากผู้ใช้งานจริงเครื่องกรองน้ำ COWAY ตลอดจนตอบข้อสงสัยของผู้ที่ยังรู้สึกลังเลกับการใช้บริการระบบ Subscription ทั้งในด้านความสะอาด ประสิทธิภาพเครื่องกรอง ความคุ้มค่าคุ้มเวลา และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ซึ่งเครื่องกรองน้ำที่ซื้อขาดแบบเดิม ๆ ให้ไม่ได้
 

เมื่อพิจารณาในด้านการตลาด ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะแสดงให้เห็นถึง Branding และแนวคิดที่ชัดเจนของ COWAY ในเรื่องความมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริม “สังคมสุขภาพดี” อันเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของแบรนด์ “The Best Life Solution Company” โดยเนื้อหาเรื่องราวภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 8 ตอน มีดังต่อไปนี้

ตอนที่ 1: WATER TASTE & QUALITY ชาเลนจ์ผู้เชี่ยวชาญจับผิดประสิทธิภาพ COWAY

ภารกิจพิชิตน้ำสะอาด มาดูกันว่านักชิมน้ำและเชฟมือโปรจะรู้หรือไม่ว่าน้ำดื่มที่ผ่านเครื่องกรองน้ำ COWAY เคยเป็นน้ำเค็ม น้ำกร่อย หรือน้ำอัดลมสีดำมาก่อน?

ตอนที่ 2: SUPERIOR THAN OTHERS เลือกเครื่องกรองน้ำยังไงให้แมตช์กับไลฟ์สไตล์คุณ

ไขข้อสงสัยฟังก์ชันมากมายในเครื่องกรองน้ำ COWAY พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะสายเฮลตี้หรือคนจู้จี้ช่างเลือกระดับ Perfectionist ก็ต้องร้องว้าว!!

ตอนที่ 3: LIFE CONVENIENCE ชีวิตดี๊…ดี เมื่อมี COWAY

ปลดภาระและความกังวลเรื่องน้ำดื่มไปได้แบบ 100% เมื่อทีมงาน CODY คอยดูแลคุณประหนึ่งวีไอพีถึงที่บ้านโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อนัดหมายหรือโทรตามช่างเลย

ตอนที่ 4: WORTH THE PRICE เครื่องกรองน้ำ COWAY คุ้มค่าแค่ไหน มาดูกัน

เสียเงินทั้งทีต้องมีคุ้ม! มาร่วมทำ Checklist เรื่องความคุ้มค่าในแง่มุมต่าง ๆ ที่ผู้บริโภคอย่างเราควรจะได้จากเครื่องกรองน้ำดี ๆ สักเครื่องหนึ่ง

ตอนที่ 5: SUBSCRIPTION บริการ Subscription ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้จริงหรือ?

ทำไมคนรุ่นใหม่จึงเลือกบริการ Subscription มากขึ้นเรื่อย ๆ มาดูตัวอย่างของ 2 สาว 2 สไตล์ที่เลือกใช้ COWAY แล้วจะรู้ว่าถึงต่างคนต่างสไตล์ แต่ใจตรงกันได้แน่นอน

ตอนที่ 6: CODY + CARE KIT + HEART KIT เผยภารกิจทีม CODY ผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำสะอาดของคุณ

แน่นอนว่ามีแต่ลูกค้า COWAY เท่านั้นที่จะรู้จัก CODY ดีที่สุด เพราะเป็นผู้ช่วยปลดภาระเรื่องการดูแลเครื่องกรองน้ำให้ถึงที่บ้านด้วยบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่หาไม่ได้ในแบรนด์เครื่องกรองน้ำอื่น ๆ

ตอนที่ 7: SERVICE QUALITY ลองได้รู้จักแล้วจะหลงรัก COWAY

ร่วมสนุกสนานไปกับเกมตอบคำถามของ 2 คู่รัก เกี่ยวกับการใช้เครื่องกรองน้ำทั่วไปที่สร้างแต่ปัญหากวนใจ กับลูกค้า COWAY ที่สนุกกับไลฟ์สไตล์ได้มากกว่า เพราะอะไร? ร่วมลุ้นไปด้วยกัน

ตอนที่ 8: INNOVATION นวัตกรรมที่โดนใจทุกไลฟ์สไตล์ สายไหนก็เลือก COWAY

หนุ่มสาวรุ่นใหม่ผู้ใช้งานตัวจริงมาร่วมแชร์ประสบการณ์กับเครื่องกรองน้ำ COWAY และคุณจะคลายทุกข้อสงสัยในการเลือกเครื่องกรองน้ำและค้นพบว่าเพราะอะไร COWAY จึงยืนหนึ่งเรื่องนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำอย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจหรือต้องการคลายข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการเครื่องกรองน้ำระบบ Subscription ของ COWAY สามารถร่วมหาคำตอบพร้อมกันได้ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “COWAY เวย์ใหม่ที่ใช่สำหรับทุกคน” ทั้ง 8 ตอน ผ่านทาง https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial และสำหรับลูกค้าที่ต้องการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือ โทร.1421

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway ผู้นำด้านเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์