“COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE” พบกับอาหารต้นตำรับจากสหภาพยุโรป - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 11 April 2022

“COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE” พบกับอาหารต้นตำรับจากสหภาพยุโรป




“COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE”
พบกับอาหารต้นตำรับจากสหภาพยุโรป และโปรโมชันสุดพิเศษที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต ประเทศไทย

สหภาพยุโรป (EU) จับมือกูร์เมต์ มาร์เก็ต ประเทศไทยเปิดตัว 2 แคมเปญการค้าปลีกและโปรโมชันที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน และ สาขาเอ็มควอเทียร์

“Colours by Europe. Tastes of Excellence.” แคมเปญที่นำเสนอและส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรต้นตำรับจากสหภาพยุโรป (EU) ได้เปิดตัวการค้าปลีกและโปรโมชันส่งเสริมการขายร่วมกับกูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนพฤษภาคม 2565 โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงได้แก่ วันที่ 17 มีนาคม – 6 เมษายน 2565 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน และ วันที่ 21 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2565 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์

แคมเปญ Colours by Europe. Tastes of Excellence. ยกทัพอาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรกว่า 800 รายการจากประเทศสมาชิกของสหภาพยุโรป พร้อมเปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้สัมผัสตั้งแต่เนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม ผัก ผลไม้ ไปจนถึงพาสต้า ซีเรียล น้ำมัน ขนมหวาน ไวน์ เบียร์ สุรา อาหารออร์แกนิก และอื่น ๆ อีกมากมาย ผ่านหน้าบูธของแคมเปญที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) ทั้ง 2 สาขา และช่องทางการจำหน่ายออนไลน์บน www.GourmetMarketThailand.com และบริการ Call to Order และ LINE ของกูร์เมต์ มาร์เก็ต

แคมเปญ ฯ ได้จัดเตรียมโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย อาทิ การมอบของสมนาคุณอย่างถุงผ้าให้กับผู้ที่มียอดซื้อสินค้าจากสหภาพยุโรปมากกว่า 500 บาท ต่อหนึ่งใบเสร็จ และกิจกรรม Chef Table เพื่อเปิดโอกาสให้ได้ลองลิ้มชิมรสอาหารค่ำสไตล์ยุโรปที่ไม่เหมือนใคร โดยในการจัด Chef Table เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา คณะทูตจากสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย และคณะผู้บริหารของกูร์เมต์ มาร์เก็ต ให้เกียรติเข้าร่วมงานดังกล่าว นอกจากนี้ จะมีการจัดกิจกรรม Chef Table ขึ้นอีกครั้งในวันที่ 23 เมษายน 2565 เพื่อขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนสินค้าอาหารและเครื่องดื่มการเกษตรของสหภาพยุโรป นำโดย มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ศิลปิน ผู้กำกับภาพยนตร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของไทย ให้การต้อนรับผู้โชคดีที่มียอดซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรของสหภาพยุโรปบนช่องทางออนไลน์ หรือหน้าบูธที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต สยามพารากอน (17 มีนาคม – 6 เมษายน 2565) โดยผู้โชคดีจะได้เปิดโลกสำรวจผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากทั่วสหภาพยุโรปตลอดช่วงเซสชั่นการทำอาหารสองชั่วโมง พร้อมเต็มอิ่มไปกับผลิตภัณฑ์อาหารและวัตถุดิบที่โดดเด่นในด้านรสชาติ คุณภาพ ความปลอดภัย ความเป็นต้นตำรับความหลากหลาย และความยั่งยืน



นอกจากนี้ แคมเปญ ฯ ยังเปิดโอกาสให้คนไทยได้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และผลิตภัณฑ์อาหารออร์แกนิกจากทั่วภูมิภาค การติดฉลาก GI ของสหภาพยุโรปจะช่วยคุ้มครองชื่อเสียงและชูความเฉพาะของผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับแหล่งกำเนิดทางภูมิศาสตร์และความรู้ที่ถ่ายทอดกันมาแต่ดั้งเดิม โดยปัจจุบันนี้ได้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรมากกว่า 3,000 รายการ และสำหรับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก สินค้าจากสหภาพยุโรปจะผลิตและแปรรูปตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงสวัสดิภาพสัตว์ของทางภูมิภาคที่มีความเข้มงวดและมีการตรวจสอบถึงการปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ

ติดตามข่าวสารของกิจกรรมได้ที่  https://colours-by-europe.campaign.europa.eu/th/news_events/colours-europe-tastes-excellence-retail-promotions-gourmet-market

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์