COLOR แตกไลน์สู่ธุรกิจภาคการเกษตร รับออเดอร์ผลิตฟิล์มคัดกรองแสง ป้อนโรงเรือนปลูกกัญชาให้วิสาหกิจชุมชน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 11 April 2022

COLOR แตกไลน์สู่ธุรกิจภาคการเกษตร รับออเดอร์ผลิตฟิล์มคัดกรองแสง ป้อนโรงเรือนปลูกกัญชาให้วิสาหกิจชุมชน




COLOR แตกไลน์สู่ธุรกิจภาคการเกษตร รับออเดอร์ผลิตฟิล์มคัดกรองแสง ป้อนโรงเรือนปลูกกัญชาให้วิสาหกิจชุมชน

COLOR จับมือ “คุณแจ็ค โปรดั๊กชั่น” รับงานภาคการเกษตร ผลิตสินค้า“ฟิล์มคัดกรองแสง ในโรงเรือนปลูกกัญชาป้อนวิสาหกิจชุมชน ประเดิม 3 ราย ผู้บริหารหนุ่ม "พีรพันธ์ จิวะพรทิพย์"ระบุเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพพร้อมช่วยต่อยอดธุรกิจ และสนับสนุนการเพิ่มขึ้นของรายได้ในอนาคต ปักหมุดผลงานปี 65 โตเกิน 15% ตามแผน

นายพีรพันธ์ จิวะพรทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สาลี่ คัลเล่อร์ จำกัด (มหาชน) (COLOR) ผู้ผลิตและจำหน่ายเม็ดพลาสติกมาสเตอร์แบตซ์ เม็ดพลาสติกคอมพาวด์ และสีผสมพลาสติกชนิดผง เปิดเผยว่า บริษัทฯได้มีการแตกไลน์สู่ธุรกิจภาคการเกษตร เพื่อเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ โดยได้ร่วมมือกับบริษัท คุณแจ็ค โปรดั๊กชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท รับเหมาติดตั้งโรงเรือน ใน"โครงการโรงเรือนปลูกกัญชา" ของวิสาหกิจชุมชน ซึ่งบริษัทจะเป็นผู้ผลิตสินค้าฟิล์มคัดกรองแสง Meet-1

ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ผลิตฟิล์มคัดกรองแสง และส่งมอบให้กับลูกค้าภาคการเกษตร โรงเรือนปลูกกัญชาวิสาหกิจชุมชน 3 แห่งได้แก่ 1.โรงเรือนปลูกกัญชาที่จังหวัดฉะเชิงเทรา โรงเรือน ขนาด 20 คูณ 54 เมตร จำนวน 2 หลัง 2. โรงเรือนปลูกกัญชาที่จังหวัดเพชรบุรี จำนวน 3 หลัง ขนาด 20 คูณ 30 เมตร , 24คูณ 24 เมตร และขนาดโรงเรือน 24 คูณ 48 เมตร 3.โรงเรือนปลูกกัญชาที่จังหวัด ตราด ขนาด 12 คูณ 36 เมตรซึ่งคาดว่าจะรับรู้รายได้ในปีนี้

นอกจากนี้คาดว่าจะรับงานเพิ่มขึ้นจากความต้องการในการปลูกกัญชา ของวิสาหกิจชุมชนในประเทศไทย ซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจที่สำคัญ โดยฟิล์มคัดกรองแสงที่บริษัทผลิต เป็นฟิลม์ ออกแบบมา เพื่อช่วยให้พืชโตดีขึ้น yield เพิ่มขึ้น และยังช่วยลดอุณหภูมิในโรงเรือน

“ เชื่อมั่นว่าการพัฒนาความร่วมมือร่วมกับ บริษัท คุณแจ็ค โปรดั๊กชั่น ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้าง New S Curve ให้กับธุรกิจ สนับสนุนให้ผลการดำเนินงาน และการเติบโตเพิ่มขึ้น ขยายฐานลูกค้า และยังเป็นการต่อยอดธุรกิจ นอกเหนือจากธุรกิจที่มี ธุรกิจผลิตเม็ดพลาสติก และการผลิตทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ (Floating Solar) ที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว โดยปีแรกตั้งเป้ายอดขายประมาณ 1-2% ของยอดขายรวมของบริษัท ”

กรรมการผู้จัดการ COLOR เชื่อมั่นว่าในปี 2565 รายได้บริษัทฯ จะเติบโต 15% จากปีที่ผ่านมา โดยมาจากธุรกิจเดิม ธุรกิจอุตสาหกรรมพลาสติกที่ยังเติบโตต่อเนื่อง รวมทั้งธุรกิจพลังงานทดแทน ผ่านบริษัทย่อย บริษัท เดอะบับเบิ้ลส์ จำกัด ผลิตทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ (Floating Solar) เพื่อใช้สำหรับระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ แบบติดตั้งบนทุ่นลอยน้ำ นอกจากนี้ยังมองหาโอกาสในการขยายการลงทุนต่อเนื่องเพื่อสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์