คาสิโอ จับมือ ทอมส์ ทีมรถแข่งสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ "TOM’S Limited Edition EQB-1100TMS" ได้แรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตหรู - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 20 April 2022

คาสิโอ จับมือ ทอมส์ ทีมรถแข่งสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ "TOM’S Limited Edition EQB-1100TMS" ได้แรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตหรู



คาสิโอ จับมือ ทอมส์ ทีมรถแข่งสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ "TOM’S Limited Edition EQB-1100TMS" ได้แรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตหรู

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล EDIFICE (เอดิฟิส) ที่รังสรรค์ขึ้นตามคอนเซ็ปต์ “ความเร็วและความชาญฉลาด” หรือ Speed and Intelligence โดยร่วมมือกับ ทอมส์ (TOM’S) ออกแบบนาฬิการุ่น TOM’S Limited Edition EQB-1100TMS ที่ชวนให้นึกถึงรถสปอร์ตหรู ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญหลักของทอมส์

ทอมส์ เป็นทีมแข่งรถชั้นนำของญี่ปุ่นที่เข้าร่วมประลองความเร็วในรายการแข่งขันอันทรงเกียรติของประเทศอย่างซูเปอร์ จีที (SUPER GT) และซูเปอร์ ฟอร์มูล่า (SUPER FORMULA) พร้อมคว้าแชมป์มาครองได้หลายสมัย นอกจากนี้ ทอมส์ยังเป็นบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีสำหรับการแข่งรถ และได้นำเทคโนโลยีเหล่านั้นมาถ่ายทอดในการผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ทางเลือกและรถแต่ง ทั้งนี้ คาสิโอได้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมตั้งแต่ปี 2556 ผ่านทาง EDIFICE ซึ่งเป็นไลน์นาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งมอเตอร์สปอร์ต พร้อมตอบโจทย์ทอมส์ที่ต้องการนาฬิกาที่ช่วยให้สมาชิกในทีมสามารถบอกเวลาได้อย่างแม่นยำในระหว่างการแข่งขัน

EQB-1100TMS เป็นการทำงานร่วมกันครั้งที่สามระหว่างทอมส์กับคาสิโอ นาฬิกาสมรรถนะสูงที่มีตัวเรือนบางเพียง 8.9 มม.รุ่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรถสปอร์ตหรูของทอมส์ หน้าปัดนาฬิกาทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งเป็นวัสดุสำคัญที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการมอเตอร์สปอร์ต โดดเด่นด้วยโลโก้ TOM’S เข็มวินาทีและเข็มจับเวลาสีทอง ให้ความรู้สึกหรูหราเลอค่า ขณะที่การไล่สีรอบขอบหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์และหน้าปัดภายในที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา สื่อถึงการเปลี่ยนสีของท่อไอเสียไทเทเนียมท้ายรถสปอร์ต เมื่อความร้อนจากไอเสียทำให้ไทเทเนียมเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน ทุกรายละเอียดได้รับการสร้างสรรค์ภายใต้การควบคุมดูแลของทอมส์ ซึ่งรวมถึงกรอบตัวเรือนทรงแปดเหลี่ยมที่เคลือบด้วยไอออนสีดำ ตัวเรือนและสายเคลือบไอออนสีเทา เพื่อให้ได้นาฬิกาที่สวยงามทันสมัย และน่าประทับใจเช่นเดียวกับรถสปอร์ตหรูของบริษัท

EQB-1100TMS ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันโมบายล์ ลิงก์ (Mobile Link) ซึ่งช่วยจับคู่นาฬิกากับสมาร์ทโฟน ผ่านบลูทูธ และเมื่อใช้ร่วมกับแอป EDIFICE Connected นาฬิกาจะปรับเวลาโดยอัตโนมัติ ผู้สวมใส่สามารถใช้สมาร์ทโฟนในการตั้งเวลาโลกได้ง่าย ๆ เพื่อให้นาฬิกาแสดงเวลาในสองเมือง จากเมืองต่าง ๆ ที่มีให้เลือกถึงราว 300 เมือง นอกจากนี้ นาฬิกายังมาพร้อมระบบชาร์จ ทัฟ โซลาร์ (Tough Solar) ซึ่งจะเปลี่ยนแสงเป็นพลังงานให้กับนาฬิกาเพื่อความสะดวกในการใช้งาน


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์